พิศวาสรัก.... เจ้าสาวเรือพ่วง
13
ตอน
83K
เข้าชม
200
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

 

 

พิศวาสรัก.... เจ้าสาวเรือพ่วง

เธอสวย เธอเก่ง เธอฉลาด และ เธอ คือ ว่าที่เจ้าสาวในอนาคตของเขา ที่ถูกผู้ใหญ่จับคลุมถุงชนให้มาแต่งงานกัน ทั้งๆที่ไม่เคยมีความรักต่อกันสักนิด แต่เมื่อวันเวลาที่นำพาทั้งสองมาอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันและเรียนรู้กันและกัน ความรู้สึกผูกพัน ความห่วงใย ที่ก่อตัวขึ้น ค่อยถักทอตัวเองจนกลายเป็นความรักที่มั่นคงและหนักแน่นในใจของเขา แต่ เขากลับไม่กล้าที่จะเอ่ย หรือพูดมันออกไป เพราะ กลัวคำตอบที่ได้รับ และกลัวหัวใจจะขาดหายไป ถ้าหากเธอได้รับรู้ความจริง ที่อยู่ในใจเขา มาเนิ่นนาน

เขา คือ คนที่เธอ ที่เธอ ไม่ชอบตั้งแต่แรกเห็น เพราะเขาเข้ามาทำให้ชีวิตของเธอต้องวุ่นวาย และ เธอเองไม่เคยต้องมาฟังคำสั่งจากใคร นอกจาก ผู้เป็นบิดา แค่คนเดียวเท่านั้น แต่เมื่อเขาก้าวเข้ามาในฐานะ ผู้บริหาร ของที่นี่ ห้างในฝันของเธอ เธอก็ต้องมานั่งรับฟัวคำสั่งจากเขา ผู้ชายที่ปากร้าย เจ้าชู้ ไร้ซึ่งความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ทำไมกันนะ หัวใจที่เคยเข้มแข็งมานานนับปี ไม่เคยมีใครมาทำให้สั่นคลอนง่ายๆกลับยอมที่จะทรยศสมองของตัวเอง ต้องคอยห่วงใย ใส่ใจ และ คนึงหาแต่เขาตลอดเวลา ทั้งๆที่รู้ว่า สุดท้ายผลตอบแทนที่จะได้รับกลับมา มีเพียงแค่ ความเช็บช้ำ และ คราบน้ำตา แต่ใจเจ้ากรรมก็ยังคงปักมั่นแต่เขาเพียงผู้เดียว แต่ไม่กล้าที่จะเอื้อนเอ่ยออกไป เพราะกลัวหัวใจจะเจ็บเกินรับไหวอีกแล้ว นั่นเอง

 

แล้วอย่างนี้เขาและเธอจะ ลงเอยกันอย่างไรล่ะ หากต่างฝ่ายต่างปากแข็งและไม่มีใครยอมเอ่ยสารภาพความในใจออกมา ต้องเหนื่อถึงกามเทพตัวน้อยที่ต้องคอยมาเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ และ ยังต้องช่วยน้าสาวสุดสวยให้ รับรัก น้าชาย สุดหล่อและใจดีสุดอีกด้วยอ่ะจิเนี่ย แต่งานนี้ น้องดิน กับ น้อง ดาว สู้ตายจ้า  ให้รู้กันไปว่าจะไม่สำเร็จอ่ะ

 

 

ด้วยรัก ต้นอ้อ ล้อลม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว