ทะเบียนรักทัณฑ์ซาตาน
38
ตอน
566K
เข้าชม
752
ถูกใจ
779
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

ทะเบียนรัก ทัณฑ์ซาตาน 

By เวริยากรณ์ 

คุณภีมกับหนูขวัญวางแผงแล้วนะคะ ฝากติดตามกันด้วยนะ 

 

 

"เธอ"แต่งงานกับเขาเพราะต้องการทดแทนบุญคุณบิดาเขา 

"เขา"แต่งงานกับเธอเพราะไม่อยากสูญเสียสมบัติมหาศาล 

การแต่งงานที่ไม่ได้เกิดจากความเต็มใจทั้งคู่ จะมีบทสรุปอย่างไร 

 

ภูมิรัฐ 

เขาคือซาตานที่พร้อมแผดเผาเธอด้วยไฟโทสะ 

ขวัญข้าว 

เธอคือเหยื่อจากความแค้น...พร้อมทำทุกทางเพื่อเอาชนะซาตาน 

 

“ทำบ้าอะไรของเธอ จะฆ่าจะแกงกันเลยรึยังไงฮะ” ร่างสูงตวาดใส่อีกฝ่ายอย่างไม่พอใจ 

ขวัญข้าวอึ้งนึกโมโหที่ถูกใส่ร้ายทั้งๆ ที่หล่อนไม่ได้เป็นคนทำ และที่สำคัญผู้หญิงที่กำลังกล่าวหาหล่อน เป็นคนที่คิดจะทำร้ายหล่อนอยู่แท้ๆ ยิ่งเห็นสามีตัวเองเชื่อคำพูดของอินทุกาก็ยิ่งเจ็บใจ “อย่ามากล่าวหาฉันนะ... ฉันไม่ได้เป็นคน....” 

“ถึงขนาดนี้แล้วยังจะปฏิเสธอีกเหรอ... ถ้าพ่อฉันรู้ว่าคนที่ท่านคิดว่าเป็นคนดี ที่แท้เลวขนาดจะฆ่าคนได้ ท่านคงเสียใจมากนะ ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าท่านมองเธอเป็นคนดีได้ยังไง” ภูมิรัฐสวนอย่างไม่เชื่อ พลางประคองอินทุกาให้ลุกขึ้น 

“ตอนแรกฉันคิดว่าคุณเป็นคนฉลาด แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันไม่ใช่... แค่นี้ก็เชื่อซะแล้ว” ขวัญข้าวกอดอกมองอย่างไม่เกรงกลัว คนที่จะผิดจะต้องกลัวอะไร อินทุกาทำตัวเอง หากไม่คิดจะผลักหล่อนคงไม่ตกลงไปในสระหรอก 

“ขอโทษอินซะ... ก่อนที่ฉันจะจับเธอส่งตำรวจข้อหาพยายามฆ่า” ชายหนุ่มพยายามนิ่งที่สุด แต่ดวงตาเต็มไปด้วยความโมโหจนหญิงสาวสองคนรอบๆ รู้สึกได้ 

“ไม่! ฉันไม่ได้ทำ ฉันไม่ขอโทษ” ร่างบางเชิดหน้าอย่างไม่ยอมแพ้ นึกน้อยใจที่เขาคิดว่าหล่อนพยายามจะฆ่าอินทุกา ทั้งๆ ที่เขายังไม่ทันได้ถามความจริงจากปากหล่อนเลยด้วยซ้ำ 

“เธอจะลองดีกับฉันใช่ไหม ขวัญข้าว ขอโทษอินทุกาเดี๋ยวนี้” ภูมิรัฐเอ่ยเสียงเคร่ง เมื่อประคองอินทุกานั่งกับเก้าอี้เรียบร้อยแล้ว ก็หันมาจัดการกับแม่คนใจร้ายตรงหน้า 

“ไม่! กรี๊ดดด!” ขวัญข้าวร้องอย่างตกใจ เมื่อจู่ๆ ก็ถูกร่างสูงของสามีเหวี่ยงตกลงไปในสระน้ำอย่างแรง 

ตูม! 

อินทุกามองอย่างสะใจ ไม่คิดว่าจะได้ผลเกินคาดมากถึงขนาดนี้ ต่างจากภูมิรัฐที่มองอย่างเจ็บปวด ไม่เข้าใจทั้งๆ ที่เขาควรจะสะใจที่ทำร้ายผู้หญิงใจร้ายคนนี้ แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาถึงได้รู้สึกแบบนี้ ร่างสูงสลัดความคิดของตัวเองออก แล้วเดินเข้าไปประคองอินทุกาเดินเข้าบ้านไป โดยไม่แม้แต่จะมองขวัญข้าวแม้แต่น้อย 

ขวัญข้าวมองตามน้ำตาคลอ ทั้งเจ็บใจ ทั้งเสียใจ ปนกันไปหมด ร่างบางพยายามประคองตัวเองขึ้นจากสระ หญิงสาวทรุดกายลงพื้นอย่างเจ็บปวด ปล่อยน้ำตาที่กลั้นไว้ให้ไหลออกมาอย่างสุดจะทน 

“ฉันเกลียดคุณ!” 

 

 

ฝากเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค่ะ 

(อัพแค่ 80% ค่ะ) 

ฝากไลท์แฟนเพจของไรท์เตอร์ด้วยนะค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว