[ Yaoi ]พายุ (ดิน น้ำ ลม ไฟ The Series) [แนวท้องได้] จบแล้ว!

Y

[ Yaoi ]พายุ  (ดิน น้ำ ลม ไฟ The Series) [แนวท้องได้] จบแล้ว!

[ Yaoi ]พายุ (ดิน น้ำ ลม ไฟ The Series) [แนวท้องได้] จบแล้ว!

Mamymind

Y

51
ตอน
4.12M
เข้าชม
4.48K
ถูกใจ
4.93K
ความคิดเห็น
10.9K
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย 

และเป็นแนวท้องได้ 

หากไม่สะดวกใจอ่าน กดปิดได้ค่ะ

 

 

 

 

ดิน น้ำ ลม ไฟ

 

 

ตระกูล หัสบดินทร์ เป็นตระกูลใหญ่ที่มีชื่อเสียงมาจากอดีตจนถึงยุคปัจจุบันที่มีลูกชายถึง 4 คน ช่วยกันดูแลธุรกิจหลังจากที่บิดา และมารดาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในเหตุการณ์เครื่องบนตก ทำให้ หัสบดินทร์ แทบย่ำแย่ แต่ยังดีที่ปฐวีที่เพิ่งเรียนจบโทจากต่างประเทศกลับเข้ามาพยุงธุรกิจที่กำลังย่ำแย่ และดูแลน้องอีกทั้งสามคน…..

 

 

ดิน หรือ ปฐวี หัสบดินทร์

บุคคลที่สงบนิ่ง มีบุคลิกที่ดูเย็นชา ไม่สนใจต่อสิ่งรอบข้างเท่าไร ชีวิตมีแต่เรื่องงาน และครอบครัว เป็นพี่ใหญ่ที่น้องๆให้ความเคารพนับถือ และเชื่อฟังที่สุด

 

 

น้ำ หรือ ธารา หัสบดินทร์

เป็นคนที่อ่อนโยน เป็นบุคคลที่พี่น้องในครอบครัวทะนุถนอมที่สุด เป็นเหมือนหัวใจของหัสบดินทร์ ด้วยความที่พี่ชายและน้องชายไม่อยากให้ทำงานหนัก จึงตัดสินใจเปิดร้านเค้กเล็กๆ ดูแลแก้เหงา ตามที่พี่ชายและน้องชายต้องการ

 

ลม หรือ พายุ หัสบดินทร์

เป็นน้องชาย คนที่ 3 ในครอบครัวหัสบดินทร์ มีนิสัยที่ยากที่จะเดา เพราะความที่ชอบทำอะไรตามใจ พี่ๆและน้องๆจึงตามอารมณ์ไม่ค่อยทัน และนิสัยความรักสันโดษจึงไปเปิดรีสอร์ทอยู่ทางเหนือ

 

 

 

ไฟ หรือ อัคนี หัสบดินทร์

เป็นน้องคนสุดท้องหัสบดินทร์ เพิ่งเรียนจบโทบริหารจากประเทศอังกฤษ จึงเข้ามาช่วยพี่ชายคนโตดูแลธุรกิจ เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ รักสนุก เพลย์บอยตัวพ่อ ด้วยความที่เป็นน้องคนสุดท้องจึงเอาแต่ใจที่สุด และหวงพี่ชายคนที่สองที่สุด

 

 

................................................................................................

 

 

 

 

 ใบข้าว

 

หลานแม่นมที่นำมาอยู่ด้วยตั้งแต่อายุ 15 ปี และครอบครัวหัสบดินทร์ก็ส่งเสียเลี้ยงดู ทำให้ใบข้าวรู้สึกว่าครอบครัวหัสบดินทร์เป็นผู้ที่มีบุญคุณพอๆกับป้า

ในครอบครัวหัสบดินทร์ใบข้าวเป็นที่รักแก่ทุกคน เนื่องจากใบข้าวเป็นเด็กน่ารัก แจ่มใส ใครๆอยู่ใกล้ก็เอ็นดู แต่มีเพียงคนเดียวที่ใบข้าวกลัวที่สุด คือเจ้านายคนที่สามของบ้าน คุณลม…..

 

"คุณลม อย่าทำเสียงดุสิครับ"

 

 

 

 

...........................................................................................................................

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว