บอดี้การ์ด
12
ตอน
30.2K
เข้าชม
205
ถูกใจ
124
ความคิดเห็น
126
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

บอดี้การ์ด

 

อารัมภบท

 

หวง จิ่ง อวี้  ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง 186 เซนติเมตร ผิวขาวแบบคนจีนมีความมุ่งมั่นในการทำงานสูง และถ้าให้เขาเป็นบอดี้การ์ด คุณต้องเชื่อผม ทำตามกฎของผม นั่นเป็นคำพูดติดปากของเขาประจำ ด้วยนิสัยห่ามๆ จึงมีเหตุกับซุป’ตาร์ จอมวีนอย่าง สวี่เว่ยโจว เป็นประจำแต่ในความยียวนกวนประสาทกับกลายเป็นความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นโดยที่คนทั้งสองไม่รู้ตัวสักนิด มารู้ตัวอีกทีอีกคนก็ทำท่าจะถูกปลดออกจากการเป็นบอดี้การ์ดไปแล้ว สวี่เว่ยโจว ซุป’ตาร์ขาวีนจะทำอย่างไร ทางด้านเจ้หลี่ผู้จัดการของสวี่เว่ยโจว ไม่ยอมให้พวกเขาได้คบกันแน่ๆ เพราะประเทศจีนไม่ยอมรับความรักในแบบที่พวกเขาเป็นอย่างแน่นอน นั่นหมายถึงว่า   สวี่เว่ยโจว จะต้องถูกแบนอย่างไม่มีวันได้ออกตามช่องต่างๆ ที่มีในประเทศจีนเป็นแน่

 

แนะนำตัวละคร

Cr. On pic             

หวง จิ่ง อวี้

 

 

บอดี้การ์ดหนุ่มที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง  แถมยังโลกส่วนตัวสูงอีกต่างหาก ในภาวะที่กำลังเฮิร์ทหนักเพราะเพิ่งเลิกกับแฟนสาว เมื่อได้งานทำงานจึงทำงานเพื่อฆ่าเวลา โดยมีนิยามในการทำงานว่า "กฎ ของฉัน ต้องฟังฉัน" แต่เมื่อเจอกับซุป' ตาร์ ขาวีนมีรึที่ หวง จิ่ง อวี้ จะยอมสงครามเล็กๆ จึงเกิดขึ้นให้ชวนปวดหัว

 

Cr. On pic

สวี่เว่ยโจว

 

ซุป'ตาร์ขาวีน ขาดความเชื่อมั่นในตนเอง มีผู้จัดการอย่างเจ้หลี่คอยให้ท้าย เพราะสวี่เว่ยโจวสร้างรายได้มหาศาลให้ แต่ลึกๆ แล้ว สวี่เว่ยโจวเป็นคนอ่อนโยน จนเกือบจะอ่อนแอ ทำอะไรก็ไม่เป็นเพราะเป็นลูกคุณหนูมีคนคอยทำให้เสมอ เมื่อเจอบอดี้การ์ดแบบ หวง จิ่ง อวี้ จึงอยากจะเอาชนะ แต่ทำไปทำมากลับตกหลุมรักเขาซะเอง เฮ้อ!!!

 

 

 

 นิยายฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ที่ไร้ท์เขียน เพราะความประทับในตัวของน้องทั้งสองคน ดังนั้นจึงเขียนโดยอิงความจริงนิดหน่อย ผสมผสานกับจินตนาการของตนเองเข้าไป และดีใจมากๆ ทุกครั้งที่เห็นยอดคนอ่านอย่างมากมาย ขอบคุณนะค่ะ จะพยายามต่อให้เร็วๆ แต่ว่าไร้ท์เองเขียนไม่ค่อยเก่งนัก ฉะนั้นนิยายของไร้ท์ทุกๆ เรื่องจะมีแค่ 15  เท่่านั้นจะไม่เขียนมากกว่านี้ ขอบคุณนะค่ะที่ตามอ่าน ขอบคุณมากๆ ค่ะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว