Daisy Chain...ปมเสน่หา [Series : "Forbidden...รักฤาเสน่หา"]

อีโรติก

 Daisy Chain...ปมเสน่หา   [Series : "Forbidden...รักฤาเสน่หา"]

Daisy Chain...ปมเสน่หา [Series : "Forbidden...รักฤาเสน่หา"]

Segnezol

อีโรติก

140
ตอน
40.3K
เข้าชม
139
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
*** ขอชี้แจงว่านิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับละครเรื่อง "ปมเสน่หา" ทางช่อง 3 ขอ Comennt บ้างให้พอชื่นใจกับชีวิตจริงแสนเฟลของเรา

Drama Erotic ที่เนื้อหายาวๆ จะกลับมาเขียนต่อแล้วนะคะ หลังจากพักไปนานมากๆ  

*** และขอชี้แจงว่านิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับละครเรื่อง "ปมเสน่หา" ทางช่อง 3 ซึ่งรีเมคมาจากละคร " เพลิงพายุ " ด้วยนะคะ ความจริงตอนที่แต่งแรกๆ มีความคิดจะใช้ชื่อไทยเป็น "โซ่เสน่หา" "กับดักเสน่หา" ไม่ก็ "ปมเสน่หา" มาตั้งแต่แรก แต่มาเจอว่ามีละครไทยทั้งสามชื่อนี้ไปแล้ว จึงตั้งชื่อไทยในตอนแรกเพื่อเลี่ยงหนีไปเป็น "ในบ่วงลวงมายา" แต่ความรู้สึกคือ แม่มเรียกชื่อก็แอบยากนะ อยากเปลี่ยนชื่อจริงๆ จึงขอใช้ชื่อเป็นทั้งภาษาอังกฤษกับภาษาไทยลงไปด้วยกันเลย เพราะคิดว่าน่าจะเลี่ยงปัญหาได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้ามีแนวโน้มว่าจะเกิดปัญหาจริงๆ สามารถตักเตือนนะคะ  

____________________________________________________________________________________________________________________ 

เมื่อความรักและปรารถนาที่จะได้มานั้น...ต้องแลกมาด้วยการก้าวล้ำเส้นขอบเขตการกระทำอันต้องห้าม...พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ แม้ว่าสิ่งที่ทำอาจจะนำไปสู่ความผิดพลาดมหันต์ หรือผิดแปลกในสายตาของคนอื่นทั่วไป.... 

เมื่อเส้นทางชีวิตที่ทั้งเลือกเอง และไม่ได้เลือกเอง หลอมรวมนำพาผูกพันธ์จนกลายเป็นปมแห่งความเสน่หา 

......" พวกคุณสองคนรักกัน นั่นก็ดีอยู่แล้ว...ปล่อยฉันไปตามทางของฉันเถอะค่ะ...ที่ผ่านมาทุกอย่าง  ฉันจะคิดซะว่า...มันคือเรื่องผิดพลาด! "...... 

......" คุณค่ะ  ฉันรักคุณมาก เพราะฉันไม่มีใครอีกแล้ว นอกจากคุณกับลูกจริงๆ  และฉันก็รักเธอด้วย...รักยิ่งกว่าเป็นน้องสาว แต่คุณคิดจะพาเธอมากักขังไว้เหมือนฉันจริงๆ เหรอค่ะ? "...... 

......" ผมรักเธอทั้งคู่จริงๆ ผมขอยอมรับในบาปข้อนี้  อยากจะดูแล รับผิดชอบเธอทั้งคู่ให้อยู่กรงรักของผม แม้ว่านั่นจะทำให้ผมได้ชื่อว่า คนบาป หรือผู้ชายเห็นแก่ตัว..." 

____________________________________________________________________________________________________________________ 

*** นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง  ไม่ได้อ้างอิงเหตุการณ์จริง หรือบุคคลที่ตัวตนจริงอื่นใด และไม่ได้มีหน้าที่มาสอนศีลธรรมจรรยาใดๆ เพราะฉะนั้นถ้าโลกสวย มองโลกเป็นสีขาว หรือคิดว่าอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ใหญ่ อาจจะไม่เหมาะกับนิยายเรื่องนี้ ขอให้หลีกเลี่ยงนะคะ  ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และคนเขียนก็ไม่ใช่คนดีอะไรนักค่ะ 

ขอบคุณสำหรับทุก comment ที่หลงเข้ามาค่ะ*** 

*** นิยาย NC 18+ แบบจริงจัง ครั้งแรกในชีวิต  Comment สักนิดจะขอบพระคุณมากค่ะ 

แต่ละตอนจะพยายามประคอง ไม่ให้เกิน 20 หน้ากระดาษ เพื่อไม่ให้ยาวเกินไปค่ะ แต่คิดว่ายากค่ะ *** 

ขอแจ้งว่าตอนที่มีฉาก NC หรือฉากที่ไม่เหมาะสม  จะทำการติดเหรียญนะคะ  จะลงที่ 300 ขั้นต่ำสุดเท่านั้นค่ะ เพื่อให้คุณผู้อ่าน หรือหลงเข้ามาอ่าน ได้มีเหรียญ/กุญแจ เหลือกลับไปสนับสนุนนิยาย/นักเขียนท่านอื่นๆ ได้ค่ะ (ยกเว้นตอนที่ 6 ซึ่งเป็นตอนแรกที่มี NC เพื่อให้ได้รู้ว่าเราคงแต่งฉาก NC ประมาณๆ นี้) เราก็หวังแต่ว่าจะได้เขียนๆ พิมพ์ ระบายๆ แล้วสะสมเหรียญ/กุญแจ หารายได้เสริมได้บ้างสักหน่อยนะคะ แล้วก็มีช่วงตอนที่ 97-99 ที่ขออนุญาตติดเหรียญ แม้ไม่มีฉาก NC ในประเด็นเรื่องเพศนะคะ  

***เพิ่มเติม ช่วงตอนที่ 116-120 ขออนุญาตติดเหรียญทั้งหมด เพราะมีเนื้อหาที่เป็นจุดหักเหสำคัญของเรื่อง + มีความรุนแรงทางเพศโดยไม่ยินยอม โดยที่บางตอนอาจไม่มีฉาก NC ด้วย 

พอดีมีช่วงหนึ่งที่หยุดพักการเขียนไปนานมาก (1 ปีได้) เพราะป่วยหนัก และไฟเริ่มกลับมาแล้วค่ะ เลยตั้งใจจะ Rewrite เนื้อหาใหม่ในบางส่วนค่ะ ก่อนที่ลุยเนื้อหาใหม่ต่อ พร้อมๆ กับทำความเข้าใจระบบใหม่ๆ ที่ทางธัญวลัยเพิ่มมาด้วยนะคะ  

ขอ comment ขอความเห็นบ้างเพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตด้วยนะคะ  

 

 

ขออนุญาตงดลงตอนใหม่จนถึง 14 พ.ค.2566 เนื่องจากติดภารกิจจากภาระงานและดราม่าในชีวิตจริง จนไม่มีเวลามาแต่งต่อนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว