เซเกีย... วิมานหวาม NC25+++นิยายรักหวามอารมณ์สำหรับผู้ใหญ่

อีโรติก

เซเกีย... วิมานหวาม NC25+++นิยายรักหวามอารมณ์สำหรับผู้ใหญ่

เซเกีย... วิมานหวาม NC25+++นิยายรักหวามอารมณ์สำหรับผู้ใหญ่

บาร์บี้บลายธ์

อีโรติก

1
ตอน
20.7K
เข้าชม
149
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

เซเกีย... วิมานหวาม

 

เซเกีย คือดินแดนของเขา เบน ลูร์ดส์ อยู่ติดกับทะเลไอริชที่กินพื้นที่หลายตารางกิโลเมตรในฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ ผู้ชายเจ้าของเรือนกายทรงเสน่ห์ ใบหน้าคมคร้ามหล่อเหลาสะอ้านตา นัยน์ตาสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ชวนลุ่มหลง แค่มอง... ทุกอิสตรีก็พร้อมที่จะนอนระทวยอยู่บนเตียงนุ่มใกล้เตาผิงของเขา   มหาเศรษฐีหนุ่มที่ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนกำหัวใจของเขาเอาไว้ได้... ไม่เคยมี และเขาก็ไม่ต้องการ!

 

ส่วนเธอ เอมิลี่ เอลล่า เธอหลงรักเขาตั้งแต่ตัวเองจำความได้ ทันทีที่เห็นเขา ในวัยที่เธอเพียงแค่สิบหกปี... ก่อนที่จะถูกส่งไปเรียนที่โรงเรียนประจำ เขาสูงใหญ่ตระหง่านหล่อเหลาราวกับรูปปั้นเทพพระเจ้าที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน นั่งอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ในคฤหาสน์หลังมหึมาโอ่อ่าไม่ต่างจากราชวัง และเขาก็นั่งอยู่ใกล้ๆ คุณลุงใจดีของเธอ วิลเลียม ลูร์ดส์  ตั้งแต่ที่มารดาพาเธอย้ายเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่โตนี้ ...เอมิลี่ปฏิภาณบอกกับตัวเองตั้งแต่นั้นมาว่าเธอจะต้องเป็นเจ้าสาวผู้เพียบพร้อมของเขา เป็นเมียที่เขาจะรักและยกย่องอยู่เคียงข้างกันไปจนสิ้นลมหายใจ

 

ส่วนเขายิ่งเกลียดเธอมากเท่าไหร่ หัวใจมันก็คอยแต่เฝ้ารอจดจ้องมองเธอเติบโตเป็นสาวสะพรั่งในทุกวัน ทุกครั้งที่เธอเผลอเขาจะคอยกวาดสายตามองหาเธอในทุกครั้ง ไม่ยอมให้เอลล่าคลาดสายตาจากเขาไปไหน ยิ่งใกล้เธอเขาก็ยิ่งต้องการ ยิ่งห่างเขาก็ยิ่งโหยหา ยิ่งเกลียดหัวใจก็ยิ่งร่ำร้องเพรียกหา ...จนเธอกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาไปแล้ว ที่ตามอยู่ห่างเธอไม่ได้เลย

 

...ทั้งที่ผู้หญิงคนนั้นแม่ของเธอทำให้มารดาของเขาต้องเจ็บปวดจนตรอมใจก่อนจะสิ้นลมในที่สุด ทำให้เขาต้องเจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัส

 

เขาสมควรที่จะเกลียดเธอสองคนแม่ลูกที่เป็นต้นเหตุทำให้ครอบครัวของเขาพินาศ

 

แต่ทว่าหัวใจมันกลับไม่ปฏิเสธรักจากเธอ ไม่เคยควบคุมตัวเองให้เกลียดผู้หญิงที่สวยเพียบพร้อมไปทุกกระเบียดนิ้วอย่างเธอ ทั้งรูปร่างหน้าตาและจิตใจ ที่ทำให้หัวใจของเขากระตุกเต้นเหนือการควบคุมในทุกครั้งที่เธอสัมผัสเขา

 

เอมิลี่ เอลล่า สตรีนางเดียวที่ครอบครองหัวใจของเขาตลอดกาล

 

 

 

***นิยายรักโรแมนติกร้อนแรง... อีโรติกเข้มข้น(ฉ่ำ)ทั้งเรื่องค่ะ***

 

ฝากไลท์เพจด้วยนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว