River flow story …รุ้งกินน้ำ
2
ตอน
2.11K
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

River flow story …รุ้งกินน้ำ

 

WRITER : อิงครัต

 

 

 

นที สูญเสียพ่อและแม่ไปจากอุบัติเหตุเพลิงไหม้ เด็กหนุ่มเสเพลถูกฉุดให้จมดิ่งอยู่ในโลกที่รอบข้างไร้ผู้คนสนใจ มีเพียง แพรไหม น้องสาวของแม่ที่หยิบยื่นมืออันอ่อนโยนเข้ามาช่วยเหลือ รับเด็กหนุ่มเข้าเป็นอีกส่วนของครอบครัว แม้จะต้องเริ่มจากศูนย์ ทว่านทีก็ยังยินดีมากกว่าที่จะต้องใช้ชีวิตลำพังทั้งๆ ที่วัยเพิ่งยี่สิบปี แต่เกราะแห่งการสูญเสียไม่อาจลบเลือนจากจิตใจของเขาได้...ถึงจะได้ครอบครัวใหม่ แต่มันก็ไม่ใช่ครอบครัวของเขาอยู่ดี

 

บางทีชีวิตของเขาอาจจะไม่มีอะไรเป็นของตัวเองอีกแล้วก็เป็นได้

อิน เด็กหนุ่มม.ปลาย มีศักดิ์เป็นหลานชายของนทีก้าวเข้ามาในชีวิตตั้งแต่วินาทีแรกที่การเปลี่ยนแปลงคุกคามนที เขารับรู้ มองเห็น และสัมผัสได้ซึ่งเกราะที่แข็งกระด้างซึ่งโอบล้อมนทีเอาไว้อย่างแน่นหนา ในวินาทีที่เขาเห็นรอยยิ้มภายในกำแพงนั้น เด็กหนุ่มรู้สึกเพียงว่าต้องการที่จะทำลายเกราะนั้น เพื่อสัมผัสและมอบความรู้สึกที่ควรค่าแก่การปลอบประโลมที่แท้จริงให้เขา

แต่บางทีก็คล้ายว่าเกราะบางๆ ของนทีนั้นคงจะแน่นหนาเกินไป

 

---------------------------------

 

สวัสดีครับ อิงครัต อิงครับ ฝากนิยายเรื่องรุ้งกินน้ำด้วยนะครับ ชื่อเรื่องอาจจะไม่โดนใจ แต่ลองอ่านไป ก็อาจจะไม่โดนใจก็ได้ (หัวเราะ) อาจจะชอบก็ได้นะครับ...นิยายเรื่องนี้ ไม่ใช่ แนวกินเด็กครับ แต่กลับกัน มันคือนิยายที่โดนเด็กกิน...ใครที่ต้องการให้เด็กหนุ่มหน้าใสรุกรานล่ะก็มาร่วมกันทำลายเกราะที่แสนแน่นหนาของเด็กเสเพลอย่างนทีกันนะครับ

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวเรื่อยๆ ครับ อาจจะไม่หวือหวาเท่าไหร่ ไม่ฉูดฉาดโดนใจ ทว่าผมตั้งใจจะให้นักอ่านทุกๆ คนค่อยๆ เข้ามาในชีวิตของตัวละครช้าๆ ครับ เพื่อลุ้นว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป พัฒนาการความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร ค่อยๆ มาลุ้นไปพร้อมๆ กับผมเลยนะครับ

---------------------------------

 

เปิดเรื่อง 18 ธันวาคม 2559 

อัพ (จะพยายาม) ให้ได้ วันเว้นวัน ครับ

 

FAN PAGE :: ยังทำช่องเพจไม่เป็นครับ (อาย) ฝากคลิกที่รูปเข้าไปกดไลค์ให้กำลังใจได้เลยครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว