รอยกาฝากรัก
8
ตอน
8.41K
เข้าชม
134
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

 

    🍓🍓นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น🍓🍓

 

                       แนะนำตัวละครหลัก

 

   

   เธอมีชื่อว่า:  ปางแก้ว ทองคำแท่ง ( แก้ว ) อายุ 25 ปี เธอผู้เก็บฟังความแค้นไว้ภายใต้ใบหน้าที่แสนสวยหวานและรอยยิ้มอันน่ารักน่าเอ็นดู เชิงผู้คนที่ได้เห็นใบหน้านั้นของเธอต่างก็รู้สึกรักและอยากทะนุถนอมเธอ

   นิสัย: เธอเข้มแข็งไม่ค่อยชอบร้องไห้ให้คนอื่นได้เห็นแต่ก็มีความอ่อนหวานและอ่อนโยนอยู่ในตัว ด้วยนิสัยที่เธอเป็นคนพูดน้อยจึงทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ก็เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้เก่ง

     ฐานะ: อยู่ในระดับปานกลางเพราะพ่อแม่ของเธอเป็นหมอทั้งคู่จริงเปิดคลินิกเป็นธุรกิจภายในครอบครัว ส่วนตัวเธอเองก็เรียนจบพยาบาลมาแต่ก็ไม่ได้ไปสมัครงานอยู่ที่ไหน

 

  

    เขามีชื่อว่า:  เตโช รัตนสินไพศาล ( คุณใหญ่ ) อายุ 28 ปี เขาที่หลงรักเธอตั้งแต่แรกพบและเชื่อใจเธอมาตลอดจนวันนึงได้มารู้ความจริงบางอย่างจริงทำให้เขาได้เปลี่ยนไป จากชายที่เป็นสุภาพบุรุษอ่อนโยนกับเธอกับกายมาเป็นซาตานผู้จัดทำรายรามเธอ

นิสัย: เป็นคนสุขุม จะใช้ความคิดและมีเหตุผล (สะเพราะบางเรื่อง ) เขามีความคิดเป็นผู้ใหญ่มาตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นลูกชายคนโตของบ้าน จึงทำให้เขามีความเป็นผู้นำสูง ดูใจดีอ่อนโยนราวกับเจ้าชายผู้แสนอบอุ่นที่ออกมาจากนิยายเลียก็ว่าได้ แต่ถ้าหากใครทำให้เขาไม่พอใจหรือโกรธเขาจะกลายเป็นซาตานในคราบมนุษย์ทันที

ฐานะ: ด้วยฐานะที่ร่ำรวยมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่คุณย่าจึงทำให้ตระกูล รัตนไพศาล เป็นมหาเศรษฐีอันดับต้นต้นของเอเชีย ซึ่งธุรกิจหลักๆนั้นจะทำเกี่ยวกับเพชรและอัญมณี รองลงมาก็มีโรงแรมระดับห้าดาวอีกหลายแห่งทั่วเอเชียและธุรกิจอื่นๆอีกหลายอย่าง...

เธอมีชื่อว่า: อัญญา โพสิตนวมิตร ( ดอกไม้ ) อายุ 25 ปี เธอทีซ่อนความร้ายกาจไว้ภายใต้ใบหน้าที่สวยแลดูใส่ชื่อจนทำให้ผู้ชายคนหนื่งต้องฆ่าตัวตาย และเธอก็ยังเป็นคนที่ทำให้ ปางแก้ว  ( นางเอกของเรา )แค้นฝั่งใจและใช้ เตโช เป็นเครื่องมือในการแก้แค้น

นิสัย: เธอเป็นคนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ มักใหญ่ใฝ่สูงทั้งที่จริงแล้วตัวเองก็มีมากกว่าคนอื่นๆ ดื้อรั้นไม่ชอบทำตามที่คนอื่นเค้าสั่งสอน เอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่อีก เห็นแก่ตัวเป็นที่สุด

ฐานะ: เพราะครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงพยาบาลและโรงงานผลิตยา จึงทำให้ตระกูล โพสิตนวมิตร เป็นเศรษฐีระดับต้นต้นของเมืองไทย

เขามีชื่อว่า: อัศวิน โพสิตนวมิตร (ตะวัน ) อายุ 28 ปี เขาเป็นพี่ชายของ อัญญา และเป็นคนที่หลงรัก ปางแก้ว ยังหัวปรักหัวปล้ำ แต่ก็มักจะทำให้เธอนั้นเสียใจอยู่เสมอ แต่ลึกๆแล้วใครจะรู้ว่าเขานั้นเจ็บปวดทุกครั้งที่เห็นหน้าเธอ

นิสัย: เขาเป็นคนอ่อนโยน มีความเป็นสุภาพบุรุษสูง  แต่ก็ชี้ขาดในบางครั้ง และเขาก็เป็นคนที่รักครอบครัวมาก ถ้าสิ่งใดจะทำให้ครอบครัวนั้นมีความสุขเขายินดีที่จะทำแม้ว่าสิ่งนั้นจะทำร้ายหัวใจเขามากเพียงไหนก็ตาม

ฐานะ: เพราะครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงพยาบาลและโรงงานผลิตยา จึงทำให้ตระกูล โพสิตนวมิตร เป็นเศรษฐีระดับต้นๆของเมืองไทย

 

   เธอมีชื่อว่า:  ดาด้า แซเพิ่ง ( อามวย ) อายุ 25 ปี เธอเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของ ปางแก้ว และรู้เรื่องทุกอย่างของ ปางแก้ว แต่เธอก็ไม่ค่อยเห็นด้วยที่จะให้เพื่อนรักนั้นหลอกใช้ เตโช เป็นเครื่องมือในการแก้แค้น เพราะเธอกลัวว่าสุดท้ายแล้วเพื่อนของเธอนั่นแหละที่จะเจ็บปวด 

   นิสัย: เธอเป็นคนร่าเริง สดใส ยิ้มเก่ง คุยเก่ง แต่ก็เป็นคนโก้ๆเปิ้ลๆ เธอติดเพื่อนมากและรักเพื่อนของเธอมาก มากเสียจนครอบครัวคิดว่าเธอนั้นชอบผู้หญิงด้วยกัน 

   ฐานะ: เพราะทางบ้านเธอทำธุรกิจเกี่ยวกับทอง มีร้านขายทองทุกสาขาตั้งแต่ใต้ออกตก แต่เธอนั้นก็ไม่ชอบอาชีพการขายทองซึ่งเป็นธุรกิจที่ป๊ากับม้าของเธอนั้นทำอยู่

 

 

    จบการแนะนำตัวละครหลักเนาะ อิอิอิ 😍😘💕💕💕

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว