[NC18+] You're Brother | พี่ชายต่างสายเลือด

อีโรติก

[NC18+] You're Brother | พี่ชายต่างสายเลือด

[NC18+] You're Brother | พี่ชายต่างสายเลือด

_PNTK

อีโรติก

0
ตอน
3.56K
เข้าชม
39
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

-NC 18+

 

สิ้นสุดคำพูดของผมพี่มันก็เริ่มซุกไซ้ซอกคอของผมพลางขบเม้มดูดดึงจนผมรู้สึกปวดหนืดไปทั่งช่วงคอ มือซนของพี่มันก็เริ่มนวดคลึงสะโพกผมอย่างเมามันส์จนสติผมเริ่มที่จะขาวโพลนไปหมดแล้ว...

 

พี่มันเลื่อนริมฝีปากมาประกบปากผมแล้วดูดเม้มอย่างเร้าร้อน ผมที่รู้งานก็เผยอปากรับลิ้นร้อนเข้ามาหยอกล้อกับลิ้นของผมอย่างสนุก

 

"อื้อ..." ผมครางออกไปเมื่อลิ้นร้อนตวัดรอบโพลงปากของผม ทำให้ผมแทบขาดอากาศหายใจจนต้องร้องประท้วงออกไปเป็นเสียงครางอ่อนๆ แต่มีเหรอคนอย่างพี่ยุนกิจะยอมผละออกง่ายๆ "อื้อ...อื้อ...อื้อ" ผมครางถี่ขึ้นคล้ายกับจะหมดลมอยู่แล้วทำให้พี่ยุนกิที่คนพอใจในรสจูบของตัวเองผละออก

 

เสียงหอบหายใจของผมดังกึกก้องไปทั่วทั้งบริเวณคล้ายกับจะขาดใจตายตรงนี้ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย

 

"แค่นี้ก็เหนื่อยแล้วเหรอมึง..." พี่มันโพลงถามขึ้นมาในขณะที่เปลื่องเสื้อของตัวเองออกเผยให้เห็นซิคแพคขาวเป็นรอนสวยน่าสัมผัส มันยิ่งทำให้ผมใจเต้นรัวแล้วสติก็ขาวโพลนเข้าไปอีก...

 

"ก็พี่แม่ง...อ๊ะ!?" ผมถึงกับสะดุ้งเฮือกเมื่อพี่มันสอดมือเข้ามาใต้เสื้อของผมแล้วลากไล้นิ้วมืออย่างช้าๆ ขึ้นไปถึงจุดที่ไวต่อความรู้สึก พี่มันใช้นิ้วสะกิดหยอกล้อทำให้ผมเสียวซ่านสะท้านไปทั้งตัว พร้อมโน้มหน้าเข้ามาจูบปากผมอย่างรุกเร้าอีก

 

ผมเอนอ่อนไปตามแรงเร้าอารมณ์ที่พี่มันปลุกขึ้นอย่างง่ายดายไม่ว่าพี่มันจะทำอะไรตอนนี้ สติผมก็หลุดล่องลอยไปแล้ว ไม่สามารถต่อต้านพี่มันได้อีกแล้ว...

 

พี่มันค่อยๆ ลากมือออกจากใต้เสื้อของผมแล้วเปลี่ยนมาปลดกระดุมเสื้อเชิร์ตที่ผมใส่แทนเพราะว่ามันเกะกะ จากนั้นก็โยนเสื้อเชิร์ตผมไปไกลๆ ทาง โดยที่ปากยังไม่ละจากปากผมไปไหน...แล้วจากนั้นพี่มันก็เลื่อนมาขบดูดที่ซอกคอผม และลาดไหล่ไปเรื่อยๆ

 

แรงขบเม้มทำให้ผมปวดหนืดไม่ใช่น้อย พี่มันขบมาเรื่อยๆ จนลงเนินอกแล้วจุดที่ไหวต่อความรู้สึกของผม พี่มันเอาปากงบเม็ดยอดอกสีหวานแล้วค่อยๆ ตวัดลิ้นโลมเร้าจนผมเสียวซ่านไปทั้งตัว อีกทั้งยังเอนโอนอกรับสัมผัสนั้นอีก

 

"ซี๊ด~ อ๊า~" ผมครางออกมาเหมือนคนบ้าโรคจิตเมื่อรู้สึกว่าตนเองเสียการควบคุมเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับสัมผัสที่พี่มันมอบให้ ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกแต่ก็ไม่เคยชินซะที...ไม่ซิ ไม่ชินเลยมากกว่า

 

รู้แค่ว่าพอทำแล้วมันรู้สึกดีอ่ะ...

 

"มึงพร้อมยัง...กูจะเอาจริงแล้วนะ" พี่มันผละปากออกจากเนินอกผมแล้วพูดขึ้นมาด้วยเสียงติดสั่นนิดๆ คล้ายกับไม่ไหวแล้วจริงๆ

 

"ผมก็ไม่ไหวแล้วพี่..." ผมตอบไปแล้วปรือตามองพี่มันอย่างอ้อนวอน ไม่รู้หรอกว่าตอนนี้พูดอะไรออกไป แต่อารมณ์ตอนนี้มันไม่ไหวแล้วจริงๆ "ชะ...ช่วยผมก่อน"

 

"เออได้..." พี่มันตอบพลางลากมือไปปลดกระดุมกางเกงขาสามส่วนของผมแล้วถอดมันทิ้งด้วยความรวดเร็ว เผยให้เห็นแก่นกายแท่งยาวที่กำลังตั้งชูชันขยายใหญ่ชี้หน้าพี่ยุนกิอยู่ "พร้อมใช่มั้ย?" พี่มันถามย้ำอีกครั้งพร้อมกอบกำแก่นกายของผมไว้อย่างเต็มไม้เต็มมือ

 

"อื้อ...รีบทำซะทีเหอะ!" ผมบอกออกไปอย่างไม่ไหวแล้วจริงๆ จะทำไรก็ทำเถอะ ผมทนไม่ไหวแล้ว...

 

"เหอะ...ได้ครับเด็กน้อย" พี่มันพูดพลางรูดมือกับแก่นกายผมขึ้นลงอย่างช้าๆ แต่ก็สามารถทำให้ผมเสียวจนต้องจิกที่นอนเพื่อระบายอารมณ์

 

"อะ...อ๊า~ ระ...เร็วอีก อ๊า~" ผมบอกพี่มันไปเมื่อพี่มันไม่เพิ่มจังหวะ แถมยังชักช้าคล้ายกับกลั่นแกล้งกันอีก มันทำให้ผมไม่สุดซักที แล้วเมื่อไหร่จะเสร็จล่ะ... "ชะ...ชักเร็วๆ อ๊า~" ผมบอกพี่มันอีกครั้งเมื่อมันไม่เพิ่มความเร็วซักที

 

"ได้ครับ...เดี๋ยวติดเทอร์โบให้เลย" ว่าจบพี่มันก็ชักมือขึ้นลงเร็วๆ รัวๆ คล้ายกับประชดประชัน

 

"อะ...อ่า...อ่า...อ๊าาาา" ผมครางถี่ยิกขึ้นเมื่อพี่มันเพิ่มความเร็วมือ แต่ยังไม่ทันที่ผมจะสุดพี่มันก็หยุดกระทันหันทำให้อารมณ์ผมค้าง อย่างโคตรเฟลเลย "ยะ...หยุดทำไม" ผมโพลงถามอย่างสงสัยเมื่อพี่มันหยุดกระทันหันเหมือนจะแกล้งกันอีกแล้ว

 

"เปล่าๆ แค่ไม่อยากทำแล้ว..." พี่มันพูดพร้อมเอามือออกไปจากแก่นกายของผมแล้วทำท่าเหมือนจะลุกออกไป

 

"เฮ้ย...ดะ...ได้ไงอ่ะ มะ...มาทำให้ ละ...เลย" ผมพูดออกไปเสียงสั่นขาดความควบคุม อะไรกันพี่ยังไม่สุดเลยจะทิ้งผมไว้กลางทางแบบนี้ไม่ได้นะ ไอ้พี่บ้า!

 

"กะแล้วว่าต้องพูดแบบนี้" พี่มันพูดแล้วแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ "กูไม่ทิ้งมึงให้ค้างคาแบบนี้หรอก เพราะกูก็ค้าง" พี่มันบอกพร้อมใช้ปากอมแก่นกายของผมเอาไว้ ลิ้นร้อนของพี่มันตวัดรอบส่วนหัวของแก่นกายผม แล้วชักขึ้นชักลงช้าๆ จากสั่นก็เร่งจังหวะจนผมครางร้องสนั่นลั่นห้องอย่างช่วยไม่ได้ ไม่นานผมก็ปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นออกมาเต็มปากของพี่มันทันทีทันใด

 

"อ๊า~" ผมครางออกไปอย่างโล่งอกเสมือนยกภูเขาออกจากอกไปลูกใหญ่เมื่อได้ปลดปล่อยไปจนสุด

 

"ต่อไปตากูนะ..." พี่มันกลืนน้ำรักลงคอไปอึกใหญ่แล้วพูดออกมาพร้อมปลดกระดุมกางเกงของพี่มันออก จากนั้นก็ค่อยๆ ถอดไปให้พ้นทาง เผยให้เห็นแก่นกายที่ขยายใหญ่และตั้งชันไม่แพ้ของผม...ไม่ซิ ใหญ่กว่าผมเป็นไหนๆ

 

ไม่รอช้าพี่มันก็จ่อแก่นกายเข้ามาในช่องรักของผมจนมิดด้ามโดยไม่ได้เบิกทางเหมือนครั้งที่แล้วเนื่องจากครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของผม

 

"ยะ...อย่าค้าง มะ...มันเจ็บ" ผมบอกออกไปเพราะรู้สึกเจ็บทางช่องรักที่พี่มันค้างแก่นกายไว้ รู้สึกคับจนเจ็บไปหมด รีบๆ ชักซะทีเหอะ!

 

"เอางั้นเหรอ? เอาเบาๆ หรือแรงๆ" พี่มันถามพร้อมขยับแก่นกายเข้าออกช้าๆ เป็นจังหวะเนิบๆ

 

"อ่า...ระ...แรงๆ เลย อ่า..." ผมตอบไปอย่างกระเซ่า ทำให้พี่มันขยับแก่นกายเร็วขึ้นเป็นจังหวะเรื่อยๆ และเรื่อยๆ

 

เสียงเนื้อกระทบกันดังเคล้ากับเสียงครางของผมกึกก้องไปทั่วทั้งห้องอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพี่มันเพิ่มความเร็วแรงขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของผมก็เริ่มรุนแรงขึ้นเท่านั้น...

 

ไม่ช้าน้ำรักของพี่มันก็ไหลทลักออกมาเต็มช่องรักของผม จนเลอะเปอะเปื้อนไปทั่วทั้งที่นอน มันทำให้กิจกรรมครั้งนี้ต้องเป็นอันสิ้นสุดลง...

 

 

#อ่านจบกลับไปเป็นเด็กดีด้วยน้าาาา^^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว