จบ สาวน้อยหัวใจไต่รัก
40
ตอน
6.44K
เข้าชม
90
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

จะไขว่คว้าหารักแท้ ทำไมถึงได้ยากเย็นเพียงนี้ รู้อยู่เต็มอกในหัวใจเขามีคนอื่น แต่ให้เอตัดใจจากเขาก็ไม่ได้อีก ในเมื่อเป็นอย่างนี้แล้ว เธอก็ควร....ลุย ให้ถึงที่สุดใช่ไหม "แม่ข้าวก็แม่ข้าวเถอะ ยังไงกระถินก็ไม่หวั่นหรอกนะ ยังไงคุณป๋าเคนต้องเป็นของกระถินคนนี้ " กันต์กนิษฐ์ฮึดฮัดตอกย้ำความตั้งมั่นของตัวเอง.... 

โอ้ย... ทำไมเส้นทางรักของเธอถึงได้มีอุปสรรคมากมายซะอย่างนี้ ....แม่ข้าวฟ่างก็คนหนึ่งแล้วเธอยังเขี่ยออกไม่ได้เลย ตอนนี้ยายรุ่นพี่สานป่านดาวมหา(ประ)ลัยมาร่วมด้วยช่วยชิง แต่ก็ยังไม่สู้คุณป้าบัว ปทุมพรคนงามมาลงสนามช่วงชิงหัวใจคุณป๋าเคนแสนหล่อ 

ไม่ได้ตั้งใจจะรัก แต่เมื่อมีสาวน้อยหน้าใสวัยละอ่อนมาคลอเคลียข้างหัวใจอยู่บ่อยๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เผลอ...รักเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่...อุปสรรคใหญ่ก็ขวางกั้น บิดาของสาวเจ้า ไอ้ตัวแสบที่ไม่ชอบหน้าเขาคงเส้นคงวา เจอหน้าก็ทำท่าทางคล้ายจะกระโจนขย้ำเขาให้แหลกเหลวไม่เหลือชิ้นดีที่ทั้งห่วงและหวงลูกราวกับจงอางหวงไข่ ชอบเอาปืนลูกซองสองลำกล้องมาเช็ดถูให้เห็นเสมอ บางครั้งก็... 

“ช่วงนี้รู้สึกฝีมือจะไม่แม่นยำเหมือนเก่า มันฝืดๆ ยังไงชอบกล สงสัยสนิมจะเกาะ คงต้องหาเวลาไปเคาะกับได้คนชอบทำตัวเป็นมดแดงแฝงพวงมะม่วงบ้าง คงจะดี...ใช่ไหมจ้ะเมียจ๋า”  

เขาอยากจะถอยนะ แต่...ยายตัวกระเปี๊ยกจอมแสบช่างยั่วเสียเหลือเกิน ชอบใส่เสื้อผ้ากระชับรัดแน่นให้เห็นเรือนร่างทุกสัดส่วน ขาเรียวนวลเนียนน่าสัมผัสลูบไล้ เอวคอดกิ่วที่แทบจะกำรอบด้วยสองมือ กลีบปากสีชมพูระเรื่อยู่ยื่นมาคล้ายต้องการให้เขากดจูบจนขาดใจ อกอวบอิ่ม...น่าจับต้องและ...เขาคงจะบ้าหนักเพราะดันเกิดความรู้สึกอยากจับต้องกลืนกิน  

รักคนแก่นี้ดีนัก...ไม่แค่เปย์หนัก แต่รักเราจริง! แต่...จะยั่วยวนยังไงให้เขามาหลงรักดีล่ะ ลูกล่อลูกชนของสาวน้อยวัยแรกรุ่นมีน้อยซะด้วย งานนี้คงต้องทุ่มเททั้งหน้าตัก...เพื่อให้ได้คุณป๋าสุดที่รักมาครอง 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว