จบ เธอ(อ้วน)ที่รัก
34
ตอน
127K
เข้าชม
253
ถูกใจ
161
ความคิดเห็น
581
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความรักเข้ามาในหัวใจของสาวรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์เช่นน้ำเชื่อม เด็กสาววัย 14 ปี ที่ชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ และคิดว่าการลดหุ่นคือสิ่งที่ยากเย็นที่สุดในชีวิต แม้ครั้งหนึ่ง น้ำเชื่อมเคยคิดจะลดความอ้วนเพื่อรุ่นพี่คนที่แอบชอบหันมาสนใจ แต่ด้วยความใจร้อนเผลอบอกความในใจแก่รุ่นพี่คนนั้นเสียก่อน สุดท้ายสิ่งที่ได้มากลับโดนรุ่นพี่คนนั้นหัวเราะเยาะใส่ น้ำเชื่อมทั้งอายทั้งแค้น สักวันหนึ่งจะต้องผอมให้ได้เพื่อให้รุ่นพี่คนนั้นกลับมาให้ความสนใจ

แต่จนแล้วจนรอดน้ำเชื่อมก็ไม่สามารถลดหุ่นได้ตามที่ได้ลั่นวาจาเอาไว้ ทว่าว่าน้ำเชื่อมกลับตั้งปณิธานขึ้นมาใหม่ “ฉันจะผอมก็ต่อเมื่อมีคนเข้ามาจีบเพราะเห็นถึงความงามในจิตใจเท่านั้น ไม่ใช่มองความงามแค่ภายนอก ตอนนั้นละ ฉันจะผอมเพื่อเขาคนนั้น ใครก็ได้ที่กล้าเข้ามาจีบฉัน”

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปหนอ น้ำเชื่อมจะมีแฟนแล้วมีหุ่นสวยๆตามที่ได้บอกเอาไว้หรือไม่

ติดตามได้ใน ....เธอ(อ้วน)ที่รัก

 

 

อิมเมจตัวละคร

 

ธาวิช // อาเหว่ย รุ่นพี่ชั้น ม.5 สูง ขาว มีดวงตาชั้นเดียวเรียวยาวเป็นจุดเด่นเพราะมีเชื้อสายจีน แล้วยังเป็นลูกชายเจ้าของตลาดสด ด้วยความที่ย้ายโรงเรียนกะทันหันทำให้ไม่มีเพื่อนในโรงเรียนแม้แต่คนเดียว จนได้มาพบกับน้ำเชื่อมเด็กสาวที่เจอหน้าทีไรต้องมีเรื่องให้ได้ใกล้ชิดและถูกลงโทษด้วยกันทุกที

 

 

 

ฉัตรนารา // น้ำเชื่อม รุ่นน้องชั้น ม.2 อ้วน เตี้ย สัดส่วน 35 – 36 – 34 พุงนำนมของจริง เห็นสัดส่วนเป็นอย่างนี้ น้ำเชื่อมก็มีดีนะ อะไรน่ะเหรอ ก็มีผิวขาวไง แล้วยังมีใบหน้าสวยด้วย ไม่ได้หลงตัวเองนะ มันเป็นเรื่องจริง ไม่เชื่อ ติดตามอ่านในเรื่องได้เลย

 

 

กิตติศักดิ์ // ก้อง รุ่นพี่ชั้น ม.5 เช่นเดียวกัน รุ่นพี่ที่น้ำเชื่อมหลงรักตั้งแต่แรกเห็น จนใกล้จะปิดเทอมใหญ่ น้ำเชื่อมตัดสินใจบอกความในใจ แต่ว่ากลับถูกรุ่นพี่คนนี้หัวเราะท้องคัดท้องแข็ง น้ำเชื่อมผิดหวังและเสียใจมาก ไม่นึกว่าสิ่งที่ได้เห็นตั้งแต่แรกมันเป็นเพียงสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมาสำหรับผู้หญิงสวยๆเท่านั้น ไม่ใช่สำหรับคนอ้วนเช่นเธอ

 

 

ขอฝากนิยายเรื่องที่สามด้วยนะคะ ลองมาเขียนแนววัยรุ่นดูบ้าง ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ  คอมเม้นท์ได้ตามสบายเลยนะ ไรท์ชอบอ่านคอมเม้นท์แล้วก็ชอบตอบด้วยคะ ^_^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว