บังเอิญมารัก.....น้องสต๊าฟสุดกวน

Y

บังเอิญมารัก.....น้องสต๊าฟสุดกวน

บังเอิญมารัก.....น้องสต๊าฟสุดกวน

ARISTYY

Y

2
ตอน
1.09K
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง บังเอิญมารัก.....น้องสต๊าฟสุดกวน

.

.

.

.

เรื่องวุ่นๆของคู่รักชายหนุ่ม ในโรงเรียนชื่อดัง

.

.

.

.

.

.

.

.

แนะนำตัวแสดง
ก่อนที่จะไปพบกับความสนุกครบรสเรามารู้จักกับตัวแสดงกันดีกว่าว่าพวกเขาเป็นใครกันบ้าง

คนแรกเลย พี่เปรม... พี่สต๊าฟ ม.6 สุดโหดที่เป็นทั้งประธานสีเหลือง และนักกีฬาประจำคณะสี นอกจากจะโหดแล้วยังมีความสามารถที่ดีอีกด้วย ส่วน.....เรื่องหน้าตานี้ไม่ต้องบอกเลยหล่อ นิสัยดีแต่เวลาคุมแสตนทีไรเป็นอันว่าทุกชีวิตต้องเงียบราวกับอยู่ป่าช้าเด๊ะๆ

คนที่สอง พี่ธีร์ พี่คนนี้เป็นเพื่อนสนิทของพี่เปรมไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไรก็ไปด้วยกันตลอดจนบางทีคนอื่น ก็พากันพูดว่าเขาเป็นแฟนกันแต่ที่ไหนได้ พี่ธีร์มีแฟนแล้ว เป็นผู้หญิงด้วย ส่วนหน้าตาพี่ธีร์ก็หล่อพอๆกับพี่เปรมเลย แต่นิสัยนี่ต่างกันลิบลับ

คนที่สาม เอิร์ธน้องสต๊าฟ ม.4 ผู้บ้าคลั่งการเข้ากิจกรรมทุกกิจกรรมของโรงเรียน เอิร์ธเป็นเด็กใหม่พึ่งมาเรียนที่โรงเรียนนี้ได้แค่ 3 เดือน จึงไม่ค่อยมีคนรู้จักกันมาก เอิร์ธเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี แถมหน้าตาก็น่ารักเหมาะแก่การหลงรักจริงๆ

คนที่สี่ คนนี้เป็นคนสุดท้าย ทาม  เพื่อนสนิทคนเดียวของเอิร์ธตั้งแต่เอิร์ธเข้ามาเรียนที่นี่ก็มีทามที่เป็นเพื่อนของเขาตั้งแต่เขาเข้ามาวันแรก จึงทำให้เขาสองคนสนิทกันราวกับพี่น้องแท้ๆกันซะอีก ทามเป็นคนพูดน้อยแต่นิสัยดีน่ารัก หน้าตาน่ารักน่าค้นหา ใครๆที่มองก็ต้องหลงใหลในความสดใสของทามแน่นอน

 

 

####เอาหละทีนี้เราก็รู้จักกับพวกเขาคร่าวๆไปแล้ว ถ้าเราอยากรู้จักกับพวกเขารับรู้ถึงความสุข ความเศร้าของพวกเขารอติดตามได้ในตอนต่อไป เร็วๆนี้####

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว