ภรรยาตีตรา
1
ตอน
7.15K
เข้าชม
107
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยการเผยแพร่หรืออ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายบัญญัติไว้ สูงสุด

ภรรยาตีตรา

(โดย ธารามณี)

อัพทุกวัน อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ (ทยอยลบเมื่อลงครบ 15 ตอน)

ลงเนื้อหา 50-60% เริ่มอัพตอนแรก วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เคยลงไว้ใน เว็บเด็กดี แล้วน้ำทำการเดินเรื่องใหม่ทั้งหมด!!นะค่ะ เนื่องจากเนื้อหาและตัวละครไม่เป็นที่พอใจของผู้เขียนเองค่ะ ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ติดตามกันด้วยนะค่ะ

หากผิดผลาดประการต้องขออภัยด้วยค่ะ

แนะนำตัวละคร

เธอ ดารกา อัครมณีวงศ์ ลูกสาวคนเล็กของตระกูล อัครมณีวงศ์ ที่เกียจผู้ชายเจ้าชู้ เพราะพ่อแม่ของเธอเลิกลากันด้วยเหตุที่พ่อของเธอนอกใจแม่!! แล้วเธอยังโดยแฟนหนุ่มหักหลังโดยการไปมีความสัมพันกับลูกติดเมียน้อยพ่อเธอ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอไม่เคยที่ชื่นชอบหรือหลงใหลไปกับผู้ชายคนไหนเธอพยามที่จะสร้างกำแพงเพื่อกันผู้ชายทุกคนที่เข้าใกล้เธอโดยให้เหตุผลกับผู้ชายเหล่านั้นว่าเธอ ไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่ความเป็นจริงแล้วเธอกับฝันว่าสักวันอาจมีผู้ชายบางคนเข้ามาทำลายกำแพงนี้.ให้เธอได้บางแต่ในความเป็นจริงแล้วนั้นผู้ชายแบบนี้ยังมีเหลือบนโลกนี้อีกไหมในเมื่อพ่อของเธอ ที่ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวยังหลงใหลไปกับสิ่งเหล่านี้ได้ง่ายด้ายหนัก หรือ แม้แต่ผู้ชายที่บอกว่ารักเธอที่สุด ยังหักหลังทำกับเธอได้ถึงเพียงนี้ แต่หากการณ์ไม่คาคิดก็เกิดขึ้นเมื่อพ่อของเธอต้องการให้เธอแต่งงานกับลูกนายธนคารคนหนึ่งที่มีนิสัยเจ้าชู้ และที่สำคัญผู้ชายคนนั้นคือคนที่เธอเคยปฎิเสธเขาด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่ได้ชอบผู้ชาย

เขา แมคชี่ เดวิซี่ ลูกชายเจ้าของธนคารชื่อดังของโลก ที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกมุนโลกชายหนุ่มลูกครึ่ง อังกฤษ-ฝรั่งเศส นิสัยภายนอกดูเป็นนิ่ง ๆ เจ้าชู้ แต่ใครเหล่าจะรู้ว่าหนุ่มหล่อพ่อรวยที่สาวทั่วโลกฝันอยากมาเป็นคู่ควงของเขาแต่กับเธอผู้หญิงธรรมดาที่มีดีแค่สวยกับปฏิเสธด้วยเห็นว่า ไม่ได้ชอบผู้ชาย ทำให้เขารู้สึกเสียหน้าอย่าบอกไม่ถูกแต่แล้วสวรรค์กับเข้าข้างเขาเมื่อบริษทนำเข้าเพชรรายใหญ่ของเอเชียเกิดปัญหาด้านการเงินทำให้เขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยการยืนข้อเสนอให้ลูกสาวคนเล็กของ ของตระกูล อัครมณีวงศ์ ให้แต่งงานกับเขาด้วยเหตุผลที่ว่า “เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ที่ถือหุ้นบริษัท ”

เธอ ซ่าร่า มาราเลย์ นางแบบสาวลูกติดเมียน้อยของพ่อ ดาร่า ดารกา เธอแย่งชิงทุกอย่างที่เป็นของดารกาแม้แต่คนรักของดารกาเธอยังแย่งมาแล้วนับภาษาอะไรกับผู้ชายที่ได้ขึ้นชื่อว่า “สามี” เพื่อเธอพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการไม่ว่าสิ่งเหล่านั้นจะเกินจากความผิดบาปเธอก็จะทำขอแค่ให้ได้ในสิ่งที่เธอต้องการพอ

 

เขา โดมินิก คาโก้ เจ้าของรถนำเข้ารายใหญ่ของเอเชีย โดยมีสาขาหลักอยู่ที่ประเทศไทย เขาต้องการเพียงเธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจเขาทำผิดต่อเธอโดยการหักหลังเธอไปมีความสัมพันกับผู้หญิงคนนั้นทั้งที่เขาก็รู้อยู่เต็มอกว่าเธอเกียจที่สุดคือการหักหลังแต่เขาก็ทำเป็นเหตุให้เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจจากลา แต่เขาตั้งมั่นแล้วว่าตลอดเวลาที่ผ่านมามีแค่เธอคนเดี่ยวเท่านั้นที่ยังอยู่ในใจเขา เขาจะทำทุกทางเพื่อให้เธอกับมา

*************************

" เธอมันผู้หญิงแพศยา ฉันโง่เองที่เลือกผู้หญิงอย่างเธอ " ชายหนุ่มกล่าวคำว่าร้ายหญิงสาวตรงหน้า คนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาที่ต้องตามกฎหมาย เพราะความเชื่อสนิทใจว่าผู้หญิงคนนี้ คบชู้นอกใจเขา ทั้งที่เขารักเธอ

 

" ฉันไม่ได้ทำในสิ่งที่คุณกล่าวหา" หญิงสาวกล่าวพร้อมน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม เธอไม่เคยมีใครนอกจากชายตรงหน้าในเมื่อเขาต่อว่าด้วยวาจาที่รุงแรงเกินจะรับได้ เธอก็ไม่ขออยู่ที่นี้อีกต่อไปในเมื่อเธอไม่มีค่าพอที่จะอยู่ที่นี้

 

" เพี้ย เพี้ย ตอแหล หน้าด้าน เธอมันสารเลวจริง ๆ หลักฐานมันก็ชัดเจอพอแล้ว" ชายหนุ่มทั้งตบ ทั้งด่า เธอสารพัดแค่เขาด่าเธอก็เกินจะทนแล้วแต่เขากับตบเธอไม่มีคงมีอีกแล้วสำหรับคำว่าวันข้างหน้า ตั้งแต่เกิดมาป๊ากับม๊ายังไม่เคยตีเธอเลยสักครั้ง แล้วผู้ชายตรงหน้านี้เป็นใครเขามีสิทธิ์อะไรมาทำร้ายเธอถึงเพียงนี้

 

" ในเมื่อคุณคิดว่าฉันเป็นคนผิดฉันเลวมากในสายตาคุณ ฉันก็จะไป แต่ขอบอกไว้เลยว่าวันใดที่คุณรู้ความจริงวันนั้นคนที่เสียใจที่สุดก็คือคุณ " หญิงสาวตะโกนใส่หน้าชายหนุ่ม คำพูดของหญิงสาวทำให้หัวใจชายหนุ่มรู้สึกเจ็บอย่างบอกไม่ถูกเมื่อเธอบอกว่าเธอจะไปจากเขา

 

" ดี แล้วก่อนไปช่วยเซ็นชื่อลงใบหย่านี้ ให้คุณแมคด้วย" ซ่าร่าหญิงสาวผู้เป็นลูกติดแม่เลี้ยงของเธอส่งใบหย่านั้นให้พลอยไพลิน "เซ็นสิเพราะเมื่อเธอหย่าแล้ว ฉันก็จะแต่งงานกับคุณแมคเพราะเรารักกัน จริงไหมค่ะคุณแมค" หญิงสาวกล่าวพร้อมมองหน้าผู้ชายที่เธอคิดว่าเค้าคู่ครวกับเธอมากกว่ามัน

 

"ซ่าร่าหยุด เรื่องนี้ผมจัดการเองคุณออกไปก่อน" ชายหนุ่มกล่าวแต่ยังไม่ทันที่มือของเขาจะถึงเอกสารกับมีมือบางมาดึงมันไป

" นี้ค่ะ ฉันเซ็นให้แล้ว เรื่องทุกอย่างมันจบแล้วใช่ไหมค่ะ ฉันขอตัวและจะไม่กลับมาที่นี้อีกเลย อ่อและอีกอย่างขอให้มีความสุขในชีวิตใหม่ค่ะ" เธอกล่าวพร้อมน้ำตาเพราะเธอรักผู้ชายคนนี้เข้าแล้ว ผู้ชายใจร้านที่ทำร้ายเธอทั้งทางกาย และ จิตใจ ลาก่อนแล้วฉันจะดูแลลูกของเราให้ดีที่สุด กับบ้านไปหาอากง กับ อาม่า กันนะค่ะ ลูกรัก...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว