พี่ชายผมน่ะ หื่นไม่เบาเลยนะ (NC 18+)

อีโรติก

พี่ชายผมน่ะ หื่นไม่เบาเลยนะ (NC 18+)

พี่ชายผมน่ะ หื่นไม่เบาเลยนะ (NC 18+)

carolinekey

อีโรติก

4
ตอน
76.9K
เข้าชม
127
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

บทที่ 1

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนเลยนะครับ ผมชื่อนิว ผมมีพี่ชายคนล่ะแม่ครับชื่อกาย ผมไม่ได้รู้จักพี่ชายมากนักเพราะพ่อแยกกะแม่ผมตั้งแต่ผมยัง 3 ขวบเพราะจับได้ว่าพ่อมีชู้ วันนึงพ่อคุยกะแม่ของผมไว้ว่าจะฝากดูแลกายหน่อยเพราะพ่อต้องไปทำงานต่างประเทศประมาณหนึ่งปีไปกับแม่อีกคนด้วยเลยไม่มีค่อยดูแล แม่ของพี่กายไม่กล้าให้อยู่บ้านคนเดียวเพราะห่วงว่าลูกจะทำอะไรไม่เป็น ตอนแรกแม่ก็เหมือนจะไม่ยอมนะครับ แต่พอพ่อพูดว่ามีค่าจ้างให้ แม่ก็ยอมเลยแหละครับ

ในที่สุดก็ถึงวันที่พี่กายจะย้ายเข้ามา แม่บอกว่าให้ผมและพี่กายแชร์ห้องกัน เพราะในบ้านผมมีห้องนอนอยู่เพียงสองห้อง ผมเลยเตรียมจัดที่นอนให้พี่กายเรียบร้อยเพราะต้องเตรียมตัวพบกับเพื่อนใหม่ อ่อ!ลืมบอกไปครับ พี่กายอายุห่างกับผมเพียงปีเดียว ผม 17 พี่กาย 18 พอพี่กายย้ายเข้ามาแรกๆก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยคุยกะใครเท่าไหร่นัก เอาแต่ใส่หูฟังและเล่นโทรศัพท์ ผมเลยลองเข้าไปคุยดู

ผม: แฮ่ม! เอ่อ..พี่กายคับ

พี่กาย: .........................

ผม: //เอาหูฟังออกแล้วเอามาฟังด้วย//

พี่กาย: อ่าว...ชื่อนิวใช่ป่ะ

ผม: ครับ

พี่กาย: เห็นพ่อชอบเล่าให้ฟังเรื่องนิว ยังไงพี่ก็จะมาอยู๋ด้วยแล้ว จะบอกอะไรให้นะ    เวลาพี่นอนอ่ะ พี่ไม่ดิ้นนะ และก็ไม่ชอบคนดิ้นด้วย ถ้าเกิดนิวดิ้น พี่กอดนะ

ผมนี้หน้าแดงโดยไม่รู้ตัวครับ ผมสับสนตัวเองไปหมด กับแค่คำๆเดียวที่ออกมาจากปากของผู้ชายคนนี้มันทำให้ผมใจเต้นรั่วไปหมด

พี่กาย: ล้อเล่นหน่า..เงียบเลย ไปเดี๋ยวพี่ไปจัดของก่อนนะ

ก่อนจะลุกออกไปพี่กายเอามือมาขยี้หัวผมด้วยล่ะครับ เขินคูณสองเลยทีเดียว ตอนนั้นเป็นวันเสาร์เวลาซักประมาณหกโมงได้ ผมก็โดนแม่ไล่ไปอาบน้ำแม่ผมจะเป็นคนให้ความสำคัญเรื่องเวลามากครับ ต้องตรงเวลา ห้าโมงทานข้าว หกโมงก็ต้องไปอาบน้ำ พอสองทุ่มต้องเข้าห้องนอนกันทุกคนเพราะแม่จะปิดบ้านปิดไฟหมดครับ

 

ผม: เอ่อ..พี่กายครับ พี่จะอาบน้ำก่อนมั้ย?

พี่กาย: อาบก่อนเลย ยังจัดของไม่เสร็จ

ผมจึงเดินเข้าไปอาบน้ำ ระหว่างนั้นหางตาผมก็เหลือบไปเห็นหนังสือการตูนที่พี่กายกำลังจัดอยู่ ในใจก็คิดว่าหน้าตาก็ดูแมน แต่ยังอ่านการตูนอีกหรอเนี่ย55 อาบน้ำเสร็จผมก็แต่งตัวจากในห้องน้ำเลย เพราะผมอายพี่กายครับ ไม่รู้ทำไมทั้งๆก็ผู้ชายด้วยกัน

พี่กาย: นิวพี่อาบน้ำนานหน่อยนะ ง่วงก็ปิดไฟนอนก่อนได้เลย

ผม: ครับ

ระหว่างที่พี่กายเดินไปอาบน้ำ ก็เผลอทำอะไรตกแต่เอ๋ะทำไมมันถึงเป็นอย่างงี้ล่ะ?

.....To be continue....

เครดิตภาพ: http://higanbanaheart.exteen.com/page/5

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว