กุหลาบร้าย...พ่ายเสน่หา
25
ตอน
97.9K
เข้าชม
222
ถูกใจ
194
ความคิดเห็น
545
เพิ่มลงคลัง

 

กุหลาบร้าย...พ่ายเสน่หา

 

ตัวอย่าง

 

แสงแดดอ่อนๆที่ส่องกระทบใบหน้า ทำให้หญิงสาวร่างบางที่ทั้งตัวเต็มไปด้วยเลือดพยายามต่อสู้กับมัจจุราชที่กำลังเอาชีวิตเธอ หญิงสาวพยายามลืมตาขึ้นมองภาพตรงหน้า ภาพดวงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าจรดปลายสุดของทะเล สวยงามจนเธอไม่อยากละสายตาแม้วินาทีเดียว เธออยากจะจดจำภาพตรงหน้าเป็นภาพสุดท้ายก่อนที่เธอจะหมดลมหายใจไปในอ้อมกอดของคนที่เธอรัก

 

 

    “ ฮึกก…ส…สวย”

 

 

            เสียงที่เปล่งออกมาแผ่วเบานั้น เรียกความสนใจของคนที่โอบกอดเธอไว้ได้เป็นอย่างดี ชายหนุ่มที่ตอนนี้ร้องไห้อย่างไม่อายสายตาใครกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น ก้มลงจูบซับน้ำตาของหญิงสาวในอ้อมแขนที่ครั้งหนึ่งเขาเคยกล่าวโทษเธอว่าเป็นสาเหตุของเรื่องเลวร้ายทั้งหมด  แต่พอตอนนี้เขายอมแลกทุกอย่างเพื่อไม่ให้เธอจากเขาไป  ฝ่ามือบางสั่นระริกยกแตะใบหน้าของชายหนุ่มพร้อมส่งยิ้มให้ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความเจ็บปวดกลางร่างที่มีกระสุนปืนฝังอยู่ได้ หากเธอจะต้องตาย ขอแค่เธอตายไปในอ้อมกอดของคนที่เธอรัก เธอก็พอใจแล้ว…

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

นิยายเรื่องนี้จบแบบมีความสุข  พระนางไม่ตาย  แต่คั้นอารมณ์แบบสุด  ^^

 

ผลงานเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของผู้เขียนในโหมด "รักดราม่า"  เขียนโดย "ซานบี"

ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ  วิจารณ์หรือติติงได้เต็มที่เลยค่ะ แต่อย่าด่าแรงก็พอเน้อะ555

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

ปล. นิยายเรื่องนี้แต่งมาจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ ตัวละครและเหตุการณ์ล้วนเป็นการสมมติขึ้นมาทั้งสิ้น

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว