Thugs ผมมีแฟนเป็นอันธพาล!
1
ตอน
2.72K
เข้าชม
51
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

Thugs

ผมมีแฟนเป็นอันธพาล!

******************************

'ราม'นักศึกษาหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งที่ดันไปแอบชอบ'ทับทิบ'น้องสาวสุดแก่นของพ่ออันธพาลเจ้าถิ่นหัวรุนแรงอย่าง'คำแหง'ซึ่งทั้งสองพี่น้องนั้นเป็นถึงทายาทของมหาเศรษฐี รามพยายามทุกวิถีทางที่เขาจะสามารถทำให้คำแหงยอมรับเขาในฐานะแฟนหนุ่มของทับทิม แต่โชคชะตานั้นช่างเล่นตลกกับเขาเหลือเกิน เมื่อรามได้รู้ความจริงว่าแท้ที่จริงแล้วทับทิบนั้นเป็นสาววายตัวแม่! แถมตอนนี้เธอชักจะเริ่มจิ้นรามกับคำแหงพี่ชายของเธอไปเต็มๆเสียแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ทับทิบได้ขอร้องให้รามช่วยย้ายมาอยู่บ้านเดียวกับเธอและคำแหงอีก!

แล้วรามจะทำยังไงล่ะ เมื่อคำแหงเกลียดเขาเข้ากระดูกดำแล้วตอนนี้เขาต้องย้ายเข้ามาอยู่รวมชายคาเดียวกันกับคำแหงแบบนี้อีก รามจะเอาชีวิตรอดอยู่ในบ้านของคุณพี่อันธพาลคนนี้ได้สักกี่น้ำกันเชียว...ถ้าเขายังมีชีวิตอยู่อ่ะนะ

******************************

ชื่อบุคคลและชื่อสถานที่ที่ปรากฏอยู่ในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆกับชื่อบุคคลและสถานที่จริงเลยทั้งสิ้น และนิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Yaoi หรือ ชายรักชาย เพราะฉะนั้น ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะครับ ไรท์อาจจะมาอัพช้านะครับเพราะไรท์จะแวะไปแต่งนิยายเรื่องอื่นต่อด้วย ถ้าไม่สนุกหรือเขียนตัวผิดก็ขออภัยในที่นี้ด้วย ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน/(_ _)\

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว