กรีซ กรีฑาทัพ มาโคนี 
เพลย์บอยสุดหล่อสุภาพบุรุษนักรัก ตกเป็นเหยื่อในเกมอันตราย งานนี้โปรแกรมคอมพิวเตอร์หรือไวรัสตัวฉกาจตัวไหนก็ช่วยให้เขารอดไม่ได้ นอกจาก นักสืบสาวจอมงก ฉายา "เจ้าแม่ทะเลสาปเดตซี" ที่เพื่อนรักหามาช่วย 

เพลย์บอยตัวร้ายแม้จะขยาดกับความงกของแม่นักสืบสาว แต่หุ่นน่าฟัดของคุณเธอกระชากใจจนเขาลืมความงกของแม่คุณไปเสียสนิท อกตูมๆ สะโพกทอร์นาโด ปากอิ่มนัยน์ตาเรียวรีดังตาเหยี่ยว ผิวหอมนุ่มละมุนขาวผ่องราวกับแสงนีออน ปล่อยหลุดมือไปเสียชื่อเพลย์บอยมือฉมังกันพอดี

เธอรับจ้างสวมบทภรรยา แต่เขาจะรับบทสามีตัวจริงแบบฟรีไม่มีค่าแรง ยายจอมงกคงหยวนให้เพราะได้สามีฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายแถมสมบัติให้ด้วย โปรโมชั่นนี้มอบให้เธอคนเดียว

 

ยุแยง เกศรินทร์ วงศ์ไพศาลสกุลวงษ์ สาวสวยหน้าหมวยหุ่นทรมานใจชาย สวมบทบาทภรรยาของเพลย์บอยตัวร้ายเพื่อตบตาฆาตกรพร้อมสืบหาความจริง ว่าใครกันแน่คือ "ผู้บงการ" เรื่องร้ายกาจที่เกิดขึ้น
แม้เธอจะไม่ชอบขี้หน้า "ไอ้ม้าลายหน้าหม้อหล่อผู้ดิบผู้ดี" แต่ค่าจ้างสี่สิบล้านปล่อยหลุดรอดไปเสียดายตาย 

“มีความสุขไหมจ๊ะ” กรีซถามพร้อมจุ๊บแก้มนุ่มอย่างเอ็นดูเมื่อเธอพยักหน้า

 

“เราเป็นแฟนกันนะ” กรีซขยับตัวเมื่อเธอหันมาจ้องตาก่อนส่ายหน้าพร้อมยิ้มมุมปาก

 

“ไม่ล่ะ ฉันจะไม่เป็นแฟนคุณ” กรีซลุกขึ้นนั่งมองสาวสวยที่ใช้ปลายนิ้วคีบผ้าห่มมาคลุมกายอย่างหัวเสีย เขาขอเป็นแฟนทั้งที่ในชีวิตไม่เคยขอผู้หญิงเป็นแฟนทำไมเธอปฏิเสธวะ

 

“ทำไม”

 

ชะ...ไอ้ม้าลายจอมหื่น เธอทำตาปริบๆ มองหน้าบึ้งตึงแต่ยังหล่อเหลากระชากใจพร้อมถอนใจยาว

 

“เราไม่ได้รักกัน” ตรรกะบ้าบออะไรของเธอวะ ไอ้ความรักบ้าบอนั่นมันสำคัญตรงไหนในเมื่อเธอกับเขาเพิ่งสวาปามกันและกันจนเตียงแทบไหม้

 

“แล้วเรื่องของเราล่ะ” เขากัดฟันถาม

 

“ไม่มีเรื่องของเราก็แค่ ‘เซ็กซ์’ พรุ่งนี้ก็ลืม” กรีซมองเมียที่เขาแต่งตั้งเหมือนเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่เพิ่งผุดขึ้นมาตรงหน้า

 

“ลืมบ้าอะไรคิดฟันแล้วทิ้งใช่ไหม ไม่ยอมโว้ย” มือหนาเอื้อมหยิบโทรศัพท์มือถือก่อนกระโจนไปรัดร่างบอบบางแน่นล็อคเธอไว้แนบอกก่อนกดถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานกันโดนทิ้ง ยุแยงอ้าปากค้างไม่คิดว่าจะโดนไม้นี้ เธอผลักร่างหนาออกหวังแย่งมือถือมาลบภาพ แต่คนตัวโตไหวตัวทัน เขายัดมือถือไว้ใต้หมอนก่อนหันมาอุ้มร่างบางแบกขึ้นบ่าไม่สนใจเสียงกรีดร้องและฝ่ามือบางของเสือตัวเมียจอมพยศที่ฟาดหลังเขาตับๆ

 

 

 

 

รุ้งจันทรา - เพลิงอักษร

รุ้งจันทรา - เพลิงอักษร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว