จบ เมียบำเรอไร้ค่า
36
ตอน
2.64M
เข้าชม
968
ถูกใจ
678
ความคิดเห็น
2.8K
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนที่ตั้งใจเข้ามาอ่านและรีดที่เผลอกดเข้ามาดู ก่อนอื่นไรท์ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ไรท์ใช้นามปากกาว่าก้อนฟ้า เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์ตั้งใจเขียนนิยายขึ้นมาด้วยความคิดจินตนาการและมโนขึ้นเองล้วนๆ อิมเมจตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับนิยายทั้งสิ้น ถ้าชื่อหรือนามสกุลของตัวละครซ้ำกับใครไรท์ก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ และไรท์ขอความกรุณาอย่าลอกเลียนแบบหรือดันแปลงเนื้อหาถึงจะอ่านแล้วไม่สนุกอย่างที่คิดแต่ไรท์ก็พยายามเขียนอย่างเต็มที่แล้ว

 

เมียบำเรอไร้ค่า

 

รัฐวิชญ์

 

ศิริวัฒนาไพกุล

หรือ

วิชญ์

เป็นมหาเศรษฐีระดับต้นของเมืองไทย ที่อายุเพิ่งจะ

28

ปี ที่บ้านประกอบธุรกิจหลายอย่าง เป็นบุตรชายคนเดียวของคุณหญิงวิณีและคุณพีระ วิชญ์เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาสาวๆ ไม่ว่าจะรุ่นไหนๆ แต่นิสัยของเขาเป็นที่รู้จักกันดีว่า เย็นชา และเป็นผู้ชายเจ้าอารมณ์ เขาเกลียดการแต่งงานแบบคลุมถุงชนมาก และเขาก็ไม่อาจที่จะหนีการแต่งงานครั้งนี้ได้ 

 

มีฟ้า อริยะสกุล

 หรือ

ฟ้า

อายุ

26

ปี เป็นบุตรสาวของคุณธรรณและคุณหญิงปุ๋ม เป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่แล้ววันหนึ่งชะตากรรมก็เล่นตลก พ่อและแม่ของเธอได้หย่ากัน หลังจากนั้นไม่นานพ่อของเธอก็ประสบอุบัติเหตุ ตอนเธออายุได้

5

ขวบ แม่ของเธอก็แต่งงานใหม่และมีบุตรสาวและบุตรชายคนใหม่ พอพ่อของเธอเสียชีวิตแม่ก็ได้รับเธอไปอยู่ที่บ้านสามีใหม่ด้วย แม่ของเธอและสามีใหม่(คุณภพ)ไม่ชอบเธอ สั่งให้เธอทำงานบ้านทุกอย่างในบ้าน และห้ามอ้างหรือใช้สิทธิ์ในบ้านหลังนี้ว่าพวกเขาเป็นพ่อเลี้ยงและคุณหญิงปุ๋มเป็นแม่แท้ๆของเธอ จำไวให้ขึ้นใจเพราะเธอมาอยู่ที่นี่เป็นแค่คนอาศัยเท่านั้น แถมแมแท้ๆ ไม่ให้เรียกตัวเองว่าแม่ด้วยซ้ำให้เรียกว่าคุณผู้หญิง และยังถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงใจแตกท้องไม่มีพ่อ และเธอยอมแต่งงานกับผู้ชายที่เธอไม่เคยเห็นหน้าแถมชื่อของเขาเธอยังไม่รู้จักด้วยซ้ำเพื่อจะได้เรียกแม่ตัวเองว่าแม่สักที

 

พาขวัญ อริยะสกุล

หรือ

น้องขวัญ

อายุ 3

ขวบ เป็นบุตรสาวของ ปิ่นซึ่งเป็นน้องสาวต่างบิดาของเธอนั่นเอง แต่ปิ่นตั้งท้องโดยที่ไม่มีพ่อ ทางบ้านกลัวคนจะรู้ว่าลูกสาวของตัวเองท้องไม่มีพ่อ เลยบังคับให้มีฟ้าเซ็นเอกสารว่าเป็นมารดาของพาขวัญ โดยคนนอกไม่รู้ว่าน้องพาขวัญเป็นลูกสาวแท้ๆของปิ่น ตั้งแต่พาขวัญ

ลืมตาดูโลกทุกคนในบ้านก็ไม่มีใครสนใจพาขวัญเลยแม้แต่แม่แท้ๆก็ไม่เคยแยแส มีแต่มีฟ้าที่คอยเลี้ยงดูพาขวัญตั้งแต่วันที่ลืมตาดูโลก

 

รวิ  เพียงวัฒนา

หรือ

วิ

เป็นเพื่อนสนิทของมีฟ้าและเป็นผู้หญิงสวยและมั่นใจในตัวเอง ใครด่ามาเธอด่ากลับทันทีและจะไม่กัดใครก่อน ถ้าคนนั้นไม่เริ่มกับเธอก่อน จัดได้ว่าเป็นผู้หญิงปากจัดก็เป็นไปได้และนี่ก็เป็นเสน่ห์ของเธออีกอย่าง และผู้ชายที่เธอเกลียดที่สุดคือผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิงโดยเฉพาะพีมเจอกันทีไรเป็นต้องกัดกันตลอด เธอเป็นบุตรสาวคนเดียวของคุณหญิงริสาและคุณวัฒนา ที่บ้านประกอบธุรกิจโรงแรมที่มีหลายสาขาและธุรกิจอื่นๆอีกหลายอย่าง

 

 

 

พีรภัทร  มรียายางกุล

หรือ

พีม

เป็นผู้ชายที่หล่อมาก และยังเป็นเพื่อนสนิทของวิชญ์ เป็นผู้ชายที่อบอุ่น ที่บรรดาผู้หญิงทั้งหลายต้องตกหลุมรัก เขาปากหวานกับสาวๆ แต่ไม่ใช่กับรวิเจอกันทีไรกัดกันตลอด เรียกได้ว่าขิงก็ราข่าก็แรง พีมที่บ้านประกอบธุรกิจหลายอย่างนับไม่ถ้วน เขาเป็นบุตรชายของคุณชาตรีและคุณหญิงกุลดี แต่แม่หย่ากับพ่อและไปแต่งงานใหม่ตั้งแต่เขาอายุ

5

ขวบ ทำให้พ่อและเขาสนิทกันมาก แต่สิ่งที่พีมไม่เคยคิดหรือว่าอยากให้เกิดขึ้นคือการแต่งงานซึ่งเป็นสิ่งที่เขากลัวมากๆ การที่เขาจะเเต่งงานกับใครสักคนเขาต้องมั่นใจในรักครั้งนั้นก่อนเพราะเขาไม่อยากให้ชีวิตคู่เหมือนพ่อและเเม่ของเขา ที่ต้องแต่งงานกันด้วยเหตุจากการผิดพลาด อยู่ด้วยกันด้วยความรับผิดชอบปราศจากความรักและในที่สุดไปกันไม่รอดต้องหย่ากัน

 

อย่าลืมให้กำลังใจในการเขียนนิยายเรื่องแรกของไรท์ สามารถคอมเม้นวิจารณ์และติชมไรท์ได้ตามสบายเลยค่ะ ไรท์ไม่ซีเรียสแต่อย่าด่าไรท์แรงก็แล้วกันไรท์รับบ่ได้จ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว