สุดสวาทคาสโนวา (สำนักพิมพ์ไลต์ ออฟ เลิฟ)

รักโรแมนติก

สุดสวาทคาสโนวา (สำนักพิมพ์ไลต์ ออฟ เลิฟ)

สุดสวาทคาสโนวา (สำนักพิมพ์ไลต์ ออฟ เลิฟ)

ปัณฑารีย์

รักโรแมนติก

1
ตอน
3.1K
เข้าชม
50
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ 

วันนี้ได้รับข่าวดีว่าต้นฉบับผ่านการพิจารณากับ สำนักพิมพ์ไลต์ ออฟ เลิฟ แต่ยังคงลงเนื้อหาให้ผู้อ่านที่น่ารักได้อ่านในเว็บเด็กดีต่อไปค่ะ โดย จะลงเนื้อหาประมาณ 60% ของเนื้อหาทั้งหมด อย่างไรก็ขอฝากผลงานเรื่องที่เขียนยากและยาวนานที่สุดในชีวิตด้วยนะคะ หากผิดพลาดประการใด สามารถติชมได้ค่ะ ยินดีน้อมรับทุกความคิดเห็น

 ขอบคุณค่ะ

ปัณฑารีย์

^_^

 

แก้ไขล่าสุด 22 พ.ย. 2559

 

 

 

 

 

 

ปกมาแล้ววววว

ฝากติดตามรูปเล่มด้วยนะคะ ^_^

ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนทำเล่ม ถ้าเปิดจองเมื่อไรจะมาแจ้งให้ทราบนะคะ ^_^

โปรยปกค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

คุณานนต์ อนันตญา

เขาคือผู้กุมบังเหียน เดอะแกรนด์ กรุ๊ป ห้างสรรพสินค้าสุดหรูชื่อดังระดับโลก พูดถึงความฮ็อตในเวลานี้คงมีแต่เขาเท่านั้นที่เป็นอันดับหนึ่ง เนื้อหอมเงินหอมจนแม้แต่อดีตคนรักที่เคยทิ้งเขาไปยังต้องกลับมาสยบแทบเท้า ท่ามกลางสตรีมากมายกลับมีเพียงเธอ...อัญญาภัช ผู้หญิงที่ทำให้หัวใจไร้รักเต้นกระหน่ำรุนแรง เธอคือผู้หญิงคนเดียวที่เปลี่ยนความคิดผู้ชายอย่างเขาไปตลอดกาล...

 

 

 

 

 

 

 

 

อาย  อัญญาภัช   ศิริโสพันธ์

หญิงสาวหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีและเกลียดคนที่ชอบดูถูกหัวใจคนอื่นเป็นที่สุด และเมื่อถูกชายหนุ่มยื่นเงินสูงถึง 'สามล้าน' เพื่อแลกกับร่างกายเธอก็ทำให้อัญญาภัชทั้งโกรธทั้งโมโห แต่ไม่ว่าจะหนีอย่างไรก็ดูเหมือนจะยากยิ่ง เพราะยิ่งหนีกลับยิ่งต้องเจอ แถมทุกครั้งที่เผชิญหน้าก็มีเหตุให้ต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวอยู่ร่ำไป

 

 

“เรามาจูบกันห้านาที ถ้าคุณไม่จูบตอบผมถึงจะยอมเชื่อว่าคุณไม่รู้สึกอะไรกับผมจริงๆ แล้วผมจะไม่ยุ่งกับคุณอีกตามที่คุณต้องการ ว่าไง...กล้าพอไหมคนสวย?” คนเจ้าเล่ห์เอ่ยถามอย่างท้าทายเล่นเอาหัวใจคนถูกท้าเต้นกระหน่ำราวกับกองเพล

‘บ้า! จูบกันนานขนาดนั้น ใครจะรับรองได้ว่าจะไม่เผลอจูบตอบ...ไม่ๆๆ เธอต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นสิว่าเธอไม่ได้รู้สึกอะไร เธอต้องชนะให้ได้ อย่ายอมแพ้’

หญิงสาวงันไปทว่าความคิดกลับตีกันวุ่น แต่เมื่อถูกคนเจ้าเล่ห์ท้าทายไม่หยุด ด้วยความอยากเอาชนะจึงทำให้เธอหลุดปากออกไป...

“ได้! ฉันจะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าฉันไม่เคยรู้สึกอะไรกับคุณเลย...ถ้ามั่นใจในคำตอบแล้วก็ช่วยออกไปจากชีวิตของฉันด้วย ฉันไม่อยากยุ่งกับคนมีเจ้า...อื้มๆ”

อัญญาภัชถึงกับเบิกตากว้างอย่างตกใจเมื่อคนใจร้อนรั้งต้นคอเธอเข้ามารับจูบจากเขาทั้งที่หญิงสาวยังพูดไม่ทันจบด้วยซ้ำ คนตัวเล็กได้แต่ยืนแข็งเป็นก้อนหินเมื่อริมฝีปากร้อนรุมขบเม้มกลีบปากอิ่มเอิบของเธออย่างอ้อยอิ่ง อัญญาภัชพยายามคุมสติและกลั้นใจเม้มปากแน่นเพื่อไม่ให้เขามีโอกาสลุกล้ำเข้ามาได้ แต่เมื่อวงแขนแกร่งเกี่ยวเอวบางอุ้มขึ้นไปวางบนกระโปรงหน้ารถเท่านั้นก็ทำเอาคนตกใจเผลอเผยอริมฝีปากทันที!

 

 

ฝากติดตามผลงานที่ผ่านมาด้วยนะคะ

มีให้อ่านในรูปแบบ ebook ด้วยน้าา

สนใจเรื่องไหนคลิกที่รูปภาพเลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว