สอนรัก ติวพิศสวาท อีโรติก 25+แบบถึงแก่น

อีโรติก

สอนรัก ติวพิศสวาท อีโรติก 25+แบบถึงแก่น

สอนรัก ติวพิศสวาท อีโรติก 25+แบบถึงแก่น

kmoon

อีโรติก

51
ตอน
2.9M
เข้าชม
2.7K
ถูกใจ
1.79K
ความคิดเห็น
1.13K
เพิ่มลงคลัง

 

สอนรักติวพิศวาส 

Kmoon 

www.mebmarket.com 

ตมิสา ชรางกร หัวหน้าแผนกจอมเฮี้ยบ เฉียบในเรื่องการทำงาน แต่อ่อนหัดเรื่อง เพศตรงข้าม แม้อายุจะมากแต่ฉันหน้าเด็กนะคะ แค่แต่งตัวไม่เก่ง เสแสร้งไม่เก่ง อ่อยก็ไม่เก่ง แล้วฉันจะทำยังไงดี เมื่อว่าที่สามีมายืนอยู่ตรงหน้า ช่วยสอนเรื่องทั้งหมดว่ามาให้ฉันที เจฟ เบรนดอน ลูกครึ่งหนุ่มหล่อหน้าใส ที่ไม่มีใครสนใจประวัติ (นอกจากความหล่อ) ที่จู่ๆก็หล่นปุมาอยู่ภายใต้การดูแล ยายขี้เหร่(ก่อนแปลงโฉม)จอมโหด ที่บังเอิญได้รู้มาว่ากำลังจ้องจับผู้ชายเพราะอยากแต่งงาน ข้อเสนอห่ามๆมันจึงเกิดขึ้น เมื่อเพลล์บอยตัวพ่อถูกมองจากยายตาต่ำว่า 

 

เรื่องของบุพเพเจ้ากรรมที่บางครั้งจัดคู่เรามาให้ขำไม่ออก 

เมื่อเป็นสตรีวัยเกาะคานทองแบบไร้ทางลง ที่ยังคงอยากแต่งงานแม้มันแทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่สวรรค์ก็ส่งรถไฟด่วนขบวนพิเศษมาให้เราแบบฟลุ๊คๆก็เมื่อแรกเจอเจ้านายคนใหม่นิสัยดี หล่อล้ำ มาดแมน แสนโดนใจแถมวัยยังใกล้เคียง แถมส่อแววว่าปลื้มเรา เนื้อคู่ชัดๆ 

มารยาแห่งอิสตรีที่ไม่ค่อยมีแถมถอดใส่ กล่องเก็บเอาไว้ ก็เลยต้องเอาชะแลงงัดออกมาใช้เมื่อชุดเจ้าสาวอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แต่ดูเหมือนมารยาที่ใช้เขาจะไม่เก็ตเอาซะเลย แต่ฟ้าก็แสนรู้ใจเมื่อส่งผู้ช่วยหน้าใส วัยกระเตาะให้มาช่วย หนุ่มหล่อหน้าใสที่ไม่มีใครสนใจประวัติ (นอกจากความหล่อ) ที่จู่ๆ ก็ถูกออเดอร์มาจากหัวหน้าใหญ่ ให้เธอช่วยดูแลและฝึกงานแบบสายฟ้าแลบ 

เรื่องงานเธอเป็นครูของเขา เรื่องยั่วเย้าคืองานที่เขาหัดให้เธอ สอนไปสอนมาทำไมใจมันเต้นเป็นจังหวะแปลกๆเวลาที่ต้องเข้าคอร์ทแบบหวิวๆกับเขา รถไฟที่ตัวเองอยากขึ้นก็ทำท่าชะลอคอย แต่ทำไมเราชักไม่อยากขึ้น ต่อมหื่นมันคอยกำเริบแต่กับคนสอนมวยที่เราเคยตราหน้าว่า ไก่อ่อน 

อย่าบอกนะว่าเราจะถูกเด็กกินตับ เอ๊ะหรือเราอยากกินตับเด็ก ไม่จริงน่า 

 


 

ตมิสา ชรางกร 

อายุ 32 หัวหน้าแผนกจอมเฮี้ยบ เฉียบในเรื่องการทำงาน แต่อ่อนหัดเรื่อง เพศตรงข้าม 

แม้อายุจะมากแต่ฉันหน้าเด็กนะคะ แค่แต่งตัวไม่เก่ง เสแสร้งไม่เก่ง อ่อยก็ไม่เก่ง แล้วฉันจะทำยังไงดีเมื่อว่าที่สามีมายืนอยู่ตรงหน้า ช่วยสอนเรื่องทั้งหมดว่ามาให้ฉันที 

 

เจฟ  เบรนดอน 

อายุ 24ปีลูกครึ่งหนุ่มหล่อหน้าใส ที่ไม่มีใครสนใจประวัติ (นอกจากความหล่อ) 

ที่จู่ๆก็หล่นปุมาอยู่ภายใต้การดูแล ยายขี้เหร่(ก่อนแปลงโฉม)จอมโหด ที่บังเอิญได้รู้มาว่ากำลังจ้องจับผู้ชายเพราะอยากแต่งงาน 

ข้อเสนอห่ามๆมันจึงเกิดขึ้น เมื่อเพลล์บอยตัวพ่อถูกมองจากยายตาต่ำว่า "เกย์" งั้นมาดูวิธีสอนจับผู้ชายแบบเกย์ว่ามันจะชวนเลือดกำเดาไหลขนาดไหน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว