จับได้แล้วไคโตะ (คิด x โคนัน)

Y

จบ จับได้แล้วไคโตะ (คิด x โคนัน)

จับได้แล้วไคโตะ (คิด x โคนัน)

sweets The feeling

Y

29
ตอน
280K
เข้าชม
259
ถูกใจ
168
ความคิดเห็น
765
เพิ่มลงคลัง

เป็นเรื่องของยอดนักสืบม.ปลายแห่งตะวันออก ชื่อ คุโด้ ชินอิจิ ที่ถูกกลอกยาaptx4869ใส่ปากจนกลายเป็นเด็ก ชื่อ เอโดงาวะ โคนัน กับ จอมโจรคิด หรือ คุโรบะ ไคโตะ ลูกชายของนักมายากล คุโรบะ โทอิจิเพือที่หาเงื่อนนำการตายของพ่อเลยต้องเป็นจอมโจร 1412 หรือ จอมโจรคิด สืบหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกที่ฆ่าพ่อของเค้า ทั้งสองคนก็ต้องมาเจอกันในฐานะศัตรู ระหว่างศึกสงครามของ คุณปู่สึสึกิ จิโรคิจิ กับ จอมโจรคิด แม้ในเวลางานคือ ศัตรู แต่นอกงานก็คือ คู่รักที่แสนจะรักกัน มันโชคร้ายนิดๆตรงที่ทุกคนจะมุ่งจับโจรจอมคิดเข้าคุกให้ได้โดยที่ไม่ทราบจุดประสงค์ของ จอมโจรคิด ยกเว้น นักสืบตัวจิ๋ว โคนันที่รู้จุดประสงค์ของงจอมโจรคิด แล้วเพื่อไม่ให้ทุกคนจับได้ โคนันจะทำยังไงให้ทุกคนห้ามมจับคิดเข้าคุก แล้วเรื่องงราวความรักระหว่าง จอมโจร กับ นักสืบ จะเป็นยังไงติดตามกันได้ นะค่ะ 

เเนะนำตัวละคร 

 

คุโด้ ชินอิจิ นักสืบม.ปลายแห่งตะวันอก เพื่อนสมัยเด็กที่เปลี่ยนสถานะมาเป็น คนรัก  ของ คุโรบะ ไคโตะ หรือ จอมโจรคิด ที่โดนกลอกยา aptx4869 จนกลายเป็นเด็กชื่อ เอโดงาวะ โคนัน 

 

โมริ รัน เพื่อนสาวของคุโด้ ชินอิจิ เป็นนักกีฬาคาราเต้ และแถมยังเป็นลูกสาวของโคโกโร่นิทราที่ดังในฐานะนักสืบที่ไขคดีในท่าหลับ เพื่อนสนิทของโซโนโกะ แอบชอบคุโด้ ชินอิจิ 

 

โมริ  โคโกโร่ นักสืบชื่อดัง ฉายา โคโกโร่นิทรา พ่อของโมริ รัน 

 

สึสึกิ โซโนโกะ ลูกสาวคนที่สองของตะกูลประธานกลุ่มบริษัทสึสึกิ หลานสาวของคุณปู่จิโรคิจิผู้ท้าชิง เพื่อนสาวของคุโด้ และแถมยังเป็นเพื่อนสนิทของรัน 

 

ขบวนการนักสืบเยาวชน มี โคนัน ไฮบาระ มิซึฮิโกะ อายูมิ เก็นตะ ของโรงเรียนประถมเทตัน 

 

คุโรบะ ไคโตะ 

เป็นบุตรของโทอิจิได้ค้นพบความจริงว่าพ่อของเขาเป็นจอมโจรคิดและถูกสังหารโดยองค์กรดังกล่าว ไคโตะจึงรับหน้าที่เป็นจอมโจรคิดเพื่อล่อให้องค์กรที่สังหารพ่อของเขาปรากฏตัวเพื่อสืบทอดหน้าที่ต่อจากจิอิ 

และเพื่อป้องกันไม่ให้องค์กรชิงอัญมณีแพนโดร่าไปด้วย 

เพื่อนสมัยเด็กที่เปลี่ยนสถานะมาเป็น คนรัก  ของ คุโด้ ชินอิจิ 

การคอมเม้นของทุกคนคือกำลังใจที่ทำให้อมไปต่อ และถ้ามีอะไรที่อยากแก้ไขให้บอกกันได้นะคะ  

ค่อยมาอัพต่อจ้า #ลูกอมแห่งความหลัง เป็นคนเขียน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว