เสน่หา...วิวาห์ว้าวุ่น
38
ตอน
98.3K
เข้าชม
309
ถูกใจ
246
ความคิดเห็น
405
เพิ่มลงคลัง

 

"เสน่หา...วิวาห์ว้าวุ่น"

 

พี่กบ - กบินทร์ (อาจารย์หนุ่มข้างบ้านสอนด้านจิตวิทยา)

 

อาจารย์หนุ่มนักเรียนนอก ที่พ่อแม่ของเธอชอบฝากเขาให้ดูแลมาตลอดตั้งแต่สมัยเด็กๆ และห่างกันเพราะเขาได้ทุนบินไปเรียนต่อโทและเอกที่ต่างประเทศตั้งหลายปี กลับมาคราวนี้ดีกรีเป็นถึงด็อกเตอร์ ทำให้สาวๆ รุมล้อมเขามากมาย กลับมีเพียงคนเดียวที่เปลี่ยนไป พยายามหลบเลี่ยงที่จะเจอหน้าเขา ก็คือหญิงสาวหัวดื้อข้างบ้าน แต่โชคชะตาก็ดันนำพาเขาให้ไปตกกระไดพลอยโจร จนต้องมาแต่งงานเพื่อรักษาชื่อเสียงให้กับหญิงสาวข้างบ้านซะได้

 

น้องนาว / มะนาว - มนัสวี (หญิงสาวหัวดื้อข้างบ้านอาจารย์หนุ่ม)

 

เพราะถูกตราหน้าว่าแย่งสามีคนอื่น เธอจึงประกาศกร้าวว่ามีคนที่จะแต่งงานด้วยอยู่แล้ว เป็นใครน่ะเหรอ อาจารย์หนุ่มข้างบ้านที่พยายามหลบเลี่ยงไม่พูดไม่คุยตั้งแต่เขากลับมา แถมมีอคติกับเขาต่างๆ นาๆ แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกับเขาอีกครั้ง เธอจึงรับรู้ว่ารู้สึกพิเศษกับเขาแค่ไหน และจะไม่ยอมให้การแต่งงานครั้งนี้เป็นการแต่งงานเพื่อรักษาชื่อเสียงเพียงอย่างเดียว แต่เธอจะทำให้การแต่งงานครั้งนี้เป็นการแต่งงานครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายในชีวิตของเธอให้จงได้

 

 

โฮะๆๆ เรื่องนี้นางเอกค่อนข้างจะร้ายกาจน่าดูเลยนะคะ เรื่องนี้ขอนอกใจพี่ลีมินโฮ เพราะไรท์เห็นรอยยิ้มของพ่อหนุ่มเดนนิส โอ แล้วอดรักไม่ได้เลยจริงๆ แต่นางเอกยังเป็นคนเดิมอยู่นร้าา เพราะนางน่าร้ากกก ฮ่าาา

ขอขอบคุณภาพ Image พระ-นาง Cr#Google

 

ทุกอย่างเป็นจินตนาการของไรท์ล้วนๆ ไม่มีอยู่จริงนะคะ หากชื่อพ้องกับบุคคลที่มีอยู่จริง ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

**เรื่องนี้ขออนุญาตลองติดเหรียญเป็นบางตอนนะค้าา เพราะไรท์ได้เป็นนักเขียนในระบบสนับสนุนเรียบร้อยแล้ว (เผื่อได้ค่าสีย้อมผมที่มันขาวก่อนวัยอันควร 555+)

 

สปอยนิส...

 

“ไงล่ะ ดีใจมากล่ะสิที่จะได้แต่งงานจริงๆ สะใจดีไหมล่ะ?” นึกว่าเขาออกไปถึงโต๊ะอาหารแล้วเสียอีก นี่คงวกกลับมาจะต่อว่าอะไรเจ็บๆ แสบๆ กับฉันอีกล่ะสิ

“ค่ะ สะใจดี ยิ่งเห็นพี่กบโกรธเอาเป็นเอาตายแบบนี้นาวก็ยิ่ง...สะใจ” ฉันจึงตอกย้ำเขาออกไปบ้าง ก็ฉันอุตส่าห์ช่วยเขาเสนอชื่อคนรักให้คนแล้วคนเล่า เขาก็ไม่ยอมเลือกเองนี่นา ถ้าเลือกใครสักคน ก็คงไม่มีใครบังคับให้เขาแต่งงานกับฉันแน่ๆ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เขาจะมาโทษฉันแค่คนเดียวไม่ได้เด็ดขาด

“ยัยเด็กบ้า! ยัยตัวยุ่ง!” เขากัดฟันว่าฉันกรอดๆ

“ก็ทำไมพี่กบไม่เลือกพี่แพตตี้ หรือไม่ก็คุณหมอน้ำหวานสุดสวยมาเป็นคนรักล่ะคะ ถ้าพี่กบเลือกใครสักคนตอนที่คุณป้าถาม ทั้งพี่กบกับนาวก็ไม่ต้องมาตกที่นั่งลำบากกันแบบนี้หรอกค่ะ” ฉันว่าอย่างกับจะโยนความผิดทั้งหมดให้เขาคนเดียวกระนั้น ทันได้เห็นเขาพรูลมหายใจออกมาอย่างระอากับฉันอีกตามเคย เกลียดท่าทางแบบนี้ของเขาชะมัด

“ก่อนจะโยนความผิดให้พี่ ลองย้อนกลับไปคิดใหม่อีกครั้งดีรึเปล่า ถ้าเราไม่ไปยุ่งกับสามีคนอื่น ถ้าเราไม่ดึงพี่เข้าไปเป็นหมากในเกม ถ้าเราคิดก่อนจะพูดเรื่องแต่งงาน เรื่องบ้าๆ พวกนี้จะเกิดขึ้นรึเปล่า?” มันก็จริงอย่างที่เขาว่าอยู่เหมือนกัน แต่ในใจกลับไม่ยอมจำนน ขอคัดค้านความผิดครั้งนี้ ฉันไม่ได้ก่อขึ้นเพียงลำพังคนเดียวแน่ๆ

“ก็ถ้าพี่กบไม่ตามนาวไป ถ้าพี่กบห้ามนาวให้อยู่บ้านได้ เรื่องมันก็คงไม่เป็นแบบนี้หรอกค่ะ” ฉันหาเรื่องโยนความผิดให้เขาได้อีก

“ตกลงพี่เองที่เป็นฝ่ายผิดใช่ไหม?” เขาพรูลมหายใจออกมายาวๆ อย่างระอา รอบที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย ไม่เหนื่อยบ้างหรือไงนะ

“นาวหมายถึงเราต่างฝ่ายต่างผิด ทั้งคู่นั่นแหละค่ะ” ฉันจึงเป็นฝ่ายสรุปให้เขาหน้าตาเฉย

 

จบเรื่อง ยัยจุ้น...ที่รัก เมื่อไหร่ ไรท์จะมาอัฟเรื่องนี้ต่อทันที ขอบคุณสำหรับคุณรี๊ดดที่ยังรออ่านนิยายรักโรแมนติคของไรท์คนนี้อยู่นะคะ

 

 

Chaiywalee / ฉายวลี

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว