ผู้พิทักษ์ไทเออร์ร่า Conservator

แฟนตาซี

ผู้พิทักษ์ไทเออร์ร่า Conservator

ผู้พิทักษ์ไทเออร์ร่า Conservator

ANNATMA

แฟนตาซี

1
ตอน
1.65K
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 


“ หลานเชื่อไหม ว่าโลกที่เราอยู่นี้ไม่ได้มีเพียงที่หลานเห็น โลกของเราแบ่งออกเป็น 4 ส่วน คือ พสุธา ชลาสินธุ์ ทิฆัมพร และใต้พิภพ หลานลองคิดซิว่าหากเราคือคนที่อาศัยอยู่พสุธา แล้วใครล่ะอาศัยอยู่ชลาสินธุ์ ทิฆัมพร และใต้พิภพ หลานคิดว่าเป็นไปได้ไหมที่จะมีคนอาศัยอยู่  ”

หากว่าโลกที่เรารู้จักนี้ไม่ได้มีเพียงแต่มนุษย์อย่างเรา หากตำนาน เทพนิยาย หรือนิทานปรัมปราต่างๆเป็นเรื่องจริง การผจญภัยเริ่มขึ้นแล้ว

 

แนะนำตัวละคร

 


 

“ ในโลกใบนี้มีเพียงเราที่ยิ่งใหญ่ เรามีวิทยาการเทคโนโลยีและความรู้ที่ทันสมัย มีตึก รถ เครื่องบิน ยานอวกาศ ดาวเทียว ขีปนาวุธและอาวุธครบมือ มีนักวิทยศาสตร์ วิศวกร การแพทย์ที่ก้าวหน้าเราพร้อมจะสู้รบตลอด ” ประธานาธิบดีสเตนารท์แห่งพสุธา

 


 

“แฟรี่อย่างพวกเรามีหน้าที่ทำให้โลกนี้สมดุล”ราชินีโอลิเวียแห่งแฟรี่

 

“ น้ำเป็นผู้ให้กำเนิดทุกอย่าง เป็นสิ่งที่พิเศษที่สุดในโลกใบนี้และไม่มีวันหมดสูญไปในโลกใบนี้ น้ำเป็นสิ่งที่มีพลังมากที่สุดสามารถทำลายล้างได้ทุกอย่าง ส่วนมนุษย์นั่นน่ะหรอเป็นสิ่งที่อันตรายและโง่ที่สุดบนโลกนี้ บางที่โลกใบนี้ไม่ควรจะมีมนุษย์ให้รกโลกด้วยซ้ำ ” ราชินีเงือกดาร์เลเน่แห่งชลาสินธุ์

 

 


จะต้องทนเอื่อมระอากับพวกมนุษย์อีกเท่าไร เทพอย่างเราต้องแก้ปัญหาให้ตลอดเหมือนเด็กมีปัญหาที่ไม่ยอมโตสักที ข้าไม่อาจทนต่อไปได้แล้วนะ โลกของเรากำลังจะเปลี่ยนไปเพราะพวกมนุษย์ ” ราชาทวยเซนเทพแห่งทิฆัมพร

 


 

ถ้าพวกมนุษย์มารุกรานพื้นที่ของเราอีกก็จัดการได้เลย ด้วยเวทย์และไฟของพวกเราต้องสั่งสอนเสียบ้าง มนุษย์นั้นมีเทพให้ท้ายจนเกินไป ” ราชาอีเมอร์สันแห่งใต้พิภพ

 


 

“ ข้าชื่อกาลิเลอา ราเชล วงการแห่งวิทยาศาสตร์ของโลกเรียกข้าว่าเจ้าหญิงแห่งวิทยาศาสตร์ แต่เจ้าไม่ต้องยกยอข้าหรอกนะ แค่รอดูความสามารถข้าละกัน ”

 


 

“ข้าชื่อ ซีน่อนเป็นนักโบราณคดี เจ้าควรเรียนรู้จากประวัติศาสตร์บ้าง ยินดีที่รู้จักนะ”


 

“ชื่อของข้าคือ โดโนแวน เจ้าคงไม่อยากรู้จักข้าหรอก หึ ”

 


 

“ ข้าคือไอรา เทพีแห่งความงาม เจ้าไม่รู้จักข้าหรือ ข้างดงามที่สุดในโลกแห่งนี้เชียวนะ ”

 


 

“ข้า อีซีโอ เจ้าชอบมายากลไหม ”

 

 


 

“ ข้าชื่อมาลาริน สายน้ำเป็นสิ่งที่งดงามและมีพลัง ”

 


 

 

 

#มือใหม่หัดเขียนช่วยCommentหน่อยนะคะ

 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาแวะเวียนค่ะ

 

ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^ ^

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว