แม่เลี้ยงอ่อนเดียงสา
0
ตอน
27.6K
เข้าชม
205
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

ความเกลียดชังคือหน้ากาก ที่ซ่อนความรู้สึกบางอย่างของคนทั้งคู่ และความรู้สึกนั้นก็สร้างความเจ็บปวดทรมานให้กับเขาและเธออย่างแสนสาหัส เพราะมันคือ... รักต้องห้าม

 

 

เขา เกลียด เธอ เพราะเธอเข้ามาแย่งทุกสิ่งทุกอย่างจากเขาไป โดยเฉพาะความรัก เขาจึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อให้เธอรักเขาจนขาดใจ แม้เธอจะอยู่ในฐานะ แม่เลี้ยง ของเขาก็ตาม

 

 

 

 

   เขา เกลียด เธอ เพราะเธอมาสร้างบาดแผลฉกรรจ์ในใจเขา เขารอคอยเธอ แต่เธอกลับทำลายความรักที่เขามอบให้อย่างร้ายกาจ เขาจึงต่อสู้ดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อเอาคืนเธออย่างสาสม

 

 

 

เขา เกลียด เธอ เพราะภาพลักษณ์ภายนอก เขามองเห็นเธอเป็นเหมือนของเล่น แต่ใครเลยจะรู้ว่าภายในเธออ่อนไหวโดยเฉพาะกับเขา เพราะความรักได้บังเกิดขึ้นในหัวใจของเธอแล้ว

 


 

              ธีรเมธ ชายหนุ่มที่ขาดความรักความอบอุ่นเพราะมารดาเสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเล็ก แถมบิดายังเอาแต่ทำงานจนไม่มีเวลาให้เขา เขาจึงเป็นคนเก็บกด ก้าวร้าว และแล้ววันที่เขาไม่คิดว่าจะเกิดก็มาถึง เมื่อธีธัชผู้เป็นบิดาเข้าพิธีวิวาห์กับเด็กสาวอ่อนคราวลูก ความรักที่เขาคิดว่าไม่เคยจะได้รับอยู่แล้ว กลับถูกแม่เลี้ยงวัยกระเตาะที่เขาเข้าใจว่ามาเกาะสมบัติแย่งไปอีก เกิดเป็นความเกลียดชัง ทั้งที่ใจจริงแล้ว เขาพึงใจในตัวเธอตั้งแต่แรกเห็น ละครฉากใหญ่ที่ซ่อนเล่ห์และรักที่เขาไม่ยอมรับจึงเริ่มต้นขึ้น

 

            ทัดสรวง (เทียร์) สาวน้อยวัย 18 ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ถูกมารดาบังคับให้เข้าพิธีวิวาห์กับชายแก่คราวพ่อ เพื่อแลกกับคฤหาสน์หลังงามสมบัติชิ้นสุดท้ายไว้เป็นที่ซุกหัวนอนหลังจากโดนฟ้องล้มละลาย แต่ใจเจ้ากรรมดันอ่อนไหวเพราะความไร้เดียงสา จึงต้องตกเป็นทาสรัก ทาสสวาทของลูกเลี้ยงใจร้ายอย่างธีรเมธ

 

 

 

             ธีธัช หนุ่มใหญ่วัยสี่สิบที่มีประสบการณ์ความรักอันเลวร้ายจากผู้หญิงคนหนึ่ง เขาตั้งใจไว้ว่าวันหนึ่งจะเป็นใหญ่เป็นโตให้ได้ เพื่อมาเอาคืนเธอ แล้ววันนี้เขาก็ทำสำเร็จ แต่เขาไม่รู้เลยว่า ต้องแลกมันด้วยความรักที่เธอมีให้เขามาตลอดแต่เขาไม่เคยรู้ แล้วเขากำลังเป็นคนทำลายมันลงด้วยมือของเขาเอง

ทัศนียา (ไทนี่) ม่ายสาวพราวเสน่ห์

ที่ตกที่นั่งลำบากเพราะสามีตาน้ำข้าวล้มละลายแล้วฆ่าตัวตาย ทิ้งหนี้สินมหาศาลเอาไว้ให้ตนและลูกต้องเผชิญ เธอไม่มีทางเลือกจึงต้องจำใจขายลูกให้อดีตคนรัก เพื่อแลกที่ซุกหัวนอน แม้เธอจะเจ็บปวดกับการกระทำของตนเอง เพราะลึกๆแล้วเธอยังรักเขาไม่เคยเปลี่ยนแปลง

 

 

รังสรรค์ เพื่อนสนิทของธีรเมธที่สร้างความบาดหมางระหว่างธีรเมธและทัดสรวงให้แย่ลงไปอีก เพราะเขาหลงเสน่ห์แม่เลี้ยงวัยกระเตาะของธีรเมธ จนยอมตัดขาดความเป็นเพื่อนจากเขาเขาได้แต่รอ รอวันที่ทัดสรวงหย่าขาดจากธีธัช แต่ระหว่างที่รอนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเข้าในชีวิตเขา ผู้หญิงที่เขาไม่เห็นคุณค่า และกว่าเขาจะรู้คุณค่าของเธอก็สายไปเสียแล้ว

 

วรรณวีร์ (วิเวียน) ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส คู่ควงของธีรเมธตอนอยู่เมืองนอก เธอมีความรู้สึกดีๆกับธีรเมธ แต่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันธีรเมธกลับเหมือนมีใครในใจตลอดเวลา เธอจึงไม่กล้าจริงจังอะไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ จนกระทั่งได้พบกับรังสรรค์ อดีตเพื่อนรักที่ผันตัวเป็นเพื่อนแค้นของธีรเมธ ความรักก็บังเกิดขึ้นในใจเธออย่างจริงจัง แต่เธอกลับต้องช้ำใจ เมื่อเขามองเธอเป็นเพียงเด็กฝรั่งใจแตก

 

 

***เรื่องนี้มีสามคู่นะคะ จะได้ไม่ต้องรอ nc นานแบบเรื่องที่แล้ว ฮ่าๆๆๆ

***nc เรื่องนี้ไม่หวานเหมือนเรื่องที่แล้วนะคะ กว่าจะหวานก็ไปท้ายๆเรืองอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่แน่ กลางๆเรื่องอาจมีแวบหวานมาบ้าง ต้องติดตามนะคะ อิอิ

***พระเอกใจร้ายจนออกไปทางเลวทั้งสามคู่เลยค่ะ TvT ใครไม่ชอบแนวนี้ผ่านไปเลยค่ะ

***เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นที่ 2 ฝากติดตามด้วยนะคะ ติชมได้เต็มที่ค่ะ ประสบการณ์ยังน้อยมาก ต้องพัฒนาฝีมืออีกเยอะ

 

ฝากเพจด้วยนะคะ มีไว้อัพเดตการลงนิยายค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว