ดวงใจ 3 อาณาจักร
6
ตอน
10.5K
เข้าชม
81
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
120
เพิ่มลงคลัง

ดวงใจ 3 อาณาจักร

 

จะบอกว่ามาเปิดนิยายเรื่องใหม่คะ เรื่องเก่ายังไม่ถึงไหน 555 เอาเป็นว่ารีดอย่าว่าเค๊าน่ะ แต่เรื่องเก่าไรท์ก็ยังอัพอยู่นะคะ 

 

เรื่องนี้บอกเลยว่ายังคงแนวเดิมคะ นั้นคือแนว แฟนตาซี  ชxช  ไม่ค่อยมีดราม่าหรืออาจจะไม่มีเลย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะสนุกกับเรื่องนี้นะคะ

 


กติกา

1.อาจจะมีคำผิดหรือการใช้คำไม่ถูกต้อง คำราชาศัพท์ผิด ก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

2.กดถูกใจหรือแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

3.อัพตามอารมณ์ ไม่ดองคะ เรื่อยๆ

4.เรื่องนี้ 4p คะ

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 


 

โรส แวนด้า คานาเรีย

องค์ชายลำดับที่ 1 ของอาณาจักร คานาเรีย เป็นองค์ชายที่งดงามที่สุดในอาณาจักรหรืออาจจะสวยที่สุดในแผ่นดิน นิสัย ร้ายยิ่งกว่านางร้าย แสบ ซน เชื่อฟังเฉพาะ องค์ราชากับองค์ราชินี(พ่อกับแม่ของนายเอกนั้นละคะ)มีพลังธาตุน้ำและยังเป็นเทพจุติของงูขาว สัตว์ประจำตัวคือ พญางูขาว

 

 

 

มิคารอส คาริส เฮฟเว่น

องค์ชายรัชทายาท ลำดับที่ 1 ของอาณาจักร เฮฟเว่น เป็นที่หมายปองของหญิงสาวทั่วราชอาณาจักร  เพราะมีใบหน้าที่หล่อและมีรูปร่างกำยำ มีนิสัย เอาการเอางาน ไม่สนใจ หญิงสาวหรือหนุ่มน้อยที่ไหนเลย แต่ก็เป็นสุภาพบุรุษ(?) เป็นผู้มีพลังธาตุดิน มีสัตว์ประจำตัวคือ สิงโตทอง

 

 

ลูคัส มาคารอฟ ฮาเดีย

องค์ชายรัชทายาทลำดับที่ 1 ของอาณาจักร ฮาเดีย เป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั้งองค์หญิง และลูกข้าราชนิกุลแต่ไม่สามารถที่จะเข้าใกล้ได้มีเพียงเพื่อนๆขององค์ชายที่เข้าหาได้ เพราะนิสัย โหด ดิบ เถื่อน  เลือดเย็น แต่ลึกๆก็ใจดี เป็นผู้มีธาตุไฟ มีสัตว์ประจำตัวคือ มังกรไฟ

 

 

คารอส ทาริก ดราโกเนีย

องค์ชายรัชทายาทอันดับที่ 1 ของอาณาจักร ดราโกเนีย มีรูปร่างกำยำ สมชายชาตรีเป็นที่ต้องการของสาวๆทั่วราชอาณาจักร นิสัย นิ่งๆ แต่แอบเจ้าเล่ห์ เป็นผู้มีธาตุลม สัตว์ประจำคือ มังกรลม

 

***ทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนกันนะคะ***

 

 

 

 

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว