Hurt the heart
17
ตอน
29.1K
เข้าชม
214
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

หัวใจ เป็นอวัยวะที่ทำงานหนัก ตั้งแต่วินาทีที่คุณถือกำเนิดจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายของชีวิต หัวใจไม่เคยได้หยุดเต้นเลยสักครั้ง

และบางครั้ง หัวใจก็ทำงานหนักเกินไป เมื่อคุณพบกับใครบางคน

คนที่อาจจะทำให้หัวใจคุณสั่นไหว หรือคนที่เข้ามาทำร้ายหัวใจให้เจ็บปวด …

หากเจ็บเพียงชั่วครู่ แผลนั้นจะหายไป … ไม่เป็นไร

แต่หากเจ็บซ้ำๆ เจ็บนานๆ เจ็บที่เดิม … กล้ามเนื้อหัวใจส่วนนั้นจะตายไป และไม่อาจเต้นใหม่ได้อีกเลย

 

และนี่คงเป็นเหตุผลที่เราไม่ควรปล่อยให้หัวใจของเราถูกทำร้ายบ่อยๆ ซ้ำๆ ด้วยเรื่องเดิมๆ

 

ญาดา นักศึกษาเภสัชศาสตร์ชั้นปีสุดท้าย กับการฝึกงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น และการฝึกงานในโรงพยาบาลเอกชนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ ... โดยที่เธอไม่มีโอกาสได้รู้เลยว่า การฝึกงานในปีนี้ จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล

 

หมายเหตุ นวนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น บุคคลและสถานที่เหล่านี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีอยู่จริง

 

 

ญาดา วงศ์วิริยะ เด็กสาวนักศึกษาเภสัช ซึ่งกำพร้าพ่อจากอุบัติเหตุใหญ่เมื่อ 5 ปีก่อน เธอมีใบหน้าสวยสดจนยากจะมองผ่านแม้ปราศจากเครื่องสำอางค์ แถมยังมีมันสมองปราดเปรื่อง สอบข้อเขียนได้อันดับที่ 1 ของประเทศจากบรรดานักศึกษาเภสัชทั้งหมด และไม่เคยมีใครทำลายสถิติได้ บุคคลิกของเธอ ดื้อรั้น เด็ดเดี่ยว ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ และไม่เคยชื่อเรื่องโชคชะตา

 

ปวิญ โรจธานัน นายแพทย์เฉพาะทางโรคหัวใจหนุ่มหล่อ ทายาทเครือโรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ เขามีชื่อเสียงมากทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากเป็นเพียงไม่กี่คนบนโลกใบนี้ที่จบทั้งทางด้าน อายุรกรรม หัตถการ และศัลยกรรมหัวใจ เขาเกิดมาพบกับความเพียบพร้อม สมบูรณ์แบบ และทุกอย่างสำหรับเขาต้องดีที่สุด แม้บุคคลิกภายนอกจะดูเย่อหยิ่ง ทะนงตน และดูถูกคนรอบข้าง แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนอ่อนโยนและมีความฝันที่จะทำเพื่อผู้อื่น

 

ภัทร โตพานิชยกุล เภสัชกรดอกเตอร์หนุ่มหล่อจบปริญาเอกจากอังกฤษ ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และผู้ถือหุ้นใหญ่ในเครือโรจธานัน เขาเป็นอาจารย์อยู่ที่คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยที่ญาดาเรียนอยู่ และเป็นหนึ่งในทีมบริหารของโรจธานัน บุคคลิกยิ้มแย้ม พูดน้อย แต่ทุกคำที่พูดล้วนมีความหมาย เป้าหมายในชีวิตตั้งอยู่ที่ความสำเร็จ ความยิ่งใหญ่ และความเป็นหนึ่ง เขาไม่เคยเชื่อเรื่องความรัก

 

กีรดา โรจธานัน แพทย์หญิงศัลยกรรมประสาททายาทอีกคนของเครือโรจธานัน เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ นามสมบัติ และทรัพย์สมบัติ ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้บัญชาของมารดามาตลอดเวลากว่าสามสิบปี บุคคลิกภายนอกเป็นหญิงเรียบร้อย อ่อนหวาน อ่อนโยน แต่เมื่อเวลาอยู่ในห้องผ่าตัด เธอกลับกลายเป็นผู้นำที่เข้มแข็งอย่างน่าทึ่ง

 

คีตะพงศ์ วงศ์วิริยะ นายแพทย์หนุ่ม ผู้ช่วยอาจารย์สาขาศัลยกรรมประสาท ลูกชายคนเดียวของเจ้าของร้านกาแฟเล็กๆแห่งหนึ่ง เขากำพร้าพ่อมาตั้งแต่เด็ก จึงอยู่กับแม่และมีนิสัยเหมือนผู้หญิง ความสามารถด้านการเล่นเปียโนของเขาไม่ด้อยไปกว่าความสามารถด้านการแพทย์เลย ประกอบกับบุคคลิกที่อ่อนน้อม ยิ้มแย้ม เป็นมิตร ส่งให้ใบหน้าที่หวานราวกับผู้หญิงยิ่งดูมีสเน่ห์มากขึ้น เป็นที่รักของผู้ที่รู้จักและพบเห็น

 

เอมอัจฉรา ไพศาลวัฒนา คุณหนูไฮโซที่มีใบหน้าและรูปร่างงดงามระดับต้นๆของประเทศ บุตรสาวของรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข เรียบจบพยาบาลศาสตร์แต่ทำงานเป็นนักแสดง ที่มีชื่อเสียงเรื่องความเย่อหยิ่ง เรื่องมาก และเอาแต่ใจ เธอไม่เคยเชื่อเรื่องความรัก เพราะเคยชินกับการที่พ่อแม่สั่งให้ไปพบผู้ชายคนนั้นคนนี้ และที่สำคัญ เธอไม่มีเพื่อสนิทที่แท้จริง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว