จบ มัจจุราชลงทัณฑ์รัก [Yaoi]
32
ตอน
727K
เข้าชม
543
ถูกใจ
506
ความคิดเห็น
2K
เพิ่มลงคลัง

 

ดาวน์โหลดได้ที่นี่

 

สวัสดีค่า เจี๊ยะบ่จ่ายเจ้าเก่าเจ้าเดิมเพิ่มเดิมคือไม่มีสติ? ในที่สุดก็ได้ฤกษ์อันเชิญเจ้าเข้าทรง Comeback ได้สักที ว่าไปนั้น....เล่นซะเยอะเชียว ฮาฮาๆ

หลังจากที่ห่างหายไปน๊านนนน...นานกลับมาคราวนี้ต้องมีนิยายเรื่องใหม่มาให้ได้อ่านกันแน่นอนค่า ซึ่งมาคราวนี้ก็ข้ามมาฝั่งไทยกันบ้าง ปล่อยลงเกาะนั่งชมวิวทะเลฟังเสียงคลื่นไปกับหนุ่มๆ ที่กำลังเดินอวดกล้ามเนื้อตามชายหาด อา...รู้สึกถึงความหื่น แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้น!? เพราะเจี๊ยะบ่จ่ายจะพาเข้าป่าไปอีกฝั่งเฝ้าดูฉากละครในกระท่อมกลางป่าแทน จะช้าอยู่ไยมาเริ่มต้นด้วยบทนำของคู่รักคู่ใหม่กันโลด

Let Go…

 

ครั้งแรกที่นเรศเจอเจ้าจันทร์

“คุณปล่อยผมไปเถอะ ผมไม่ได้ทำอะไรผิดเราไม่เคยรู้จักกันด้วยซ้ำ คุณเข้าใจผิด”

“หึหึ ใช่...กูไม่เคยรู้จักมึง แต่มึงรู้จักน้องสาวกูแน่ เพราะความเลวระยำตำบอนของมึงที่ไข่แล้วทิ้งไว้ในท้องน้องสาวกูยังไงวะ” เขาส่งเสียงรอดไรฟันพร้อมกับบดกรามแน่นจนได้ยินเสียงให้อีกคนได้หวาดหวั่น ฝ่ามือหนาข้างที่ว่างยื่นเข้ากำลำคอเรียวออกแรงกดเต็มแรงดวงตาคุโชนเต็มไปด้วยเพลิงแค้น

อยากจะฆ่า...อยากจะฆ่ามันให้ตายด้วยสองมือของเขา ลำคอเล็กที่เขาอยากจะบีบให้แหลกละเอียดคามือเสียตอนนี้ให้มันรู้แล้วรู้รอด

ครั้งต่อมา

เป็นเพราะครั้งแรกที่ทำงามหน้าเอาไว้เยอะ ทำผิดหรือ แค้นหรือ เขาเป็นคนทำเองทั้งหมด ยัดเยียดความผิด กระทำความเลว บังคับข่มเหงรังแกอีกฝ่าย เป็นเพราะสิ่งเหล่านั้นทุกวันนี้นเรศจึงต้องหันมาปรึกษาศัตรูอย่าง ณัฐธัญ เจ้าน้องเขยที่เคยทำเลวพอๆ กับเขา เพื่อหาทางที่จะ...จีบเมียตัวเอง มันเป็นงานระดับช้าง และไม่ใช่ช้างธรรมดาแต่เป็นช้างแมมมอธ เพราะเจ้าจันทร์ดันเป็นพวกทางสายกลาง เมื่อไม่โกรธ ไม่เกลียด ก็จะไม่มีรักเช่นเดียวกัน งานนี้นเรศทุ่มสุดตัวงัดเอากลเม็ดสารพัดวิชาจีบมาใช้กับเมีย เพื่อให้ครอบครัวเป็นครอบครัว นเรศบอกกับตัวเอง เขาจะต้องจีบเมียให้ได้

 

 

 

เพจเจี๊ยะบ่จ่าย

 

 

เจี๊ยะบ่จ่าย

เจี๊ยะบ่จ่าย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม