พ่ายรักจอมพยศ (ซีรีย์ชุด พันธนาการพยศ)

รักโรแมนติก

พ่ายรักจอมพยศ (ซีรีย์ชุด พันธนาการพยศ)

พ่ายรักจอมพยศ (ซีรีย์ชุด พันธนาการพยศ)

กัณฑ์กนิษฐ์

รักโรแมนติก

0
ตอน
55.2K
เข้าชม
236
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

ลงเนื้อหาครบแล้ว ลบตอนทั้งหมดค่ะ

พ่ายรักจอมพยศ Ebook

ลงเนื้อหาให้อ่านรอบที่ 2

ลงเนื้อหาให้อ่านเป็นตัวอย่าง 10บท

(1 บท แบ่งเป็น 3 ตอนย่อย)

เริ่มลงเนื้อหา 31 มกราคม 2559

พ่ายรักจอมพยศ

(ซีรีส์ชุดพันธนาการพยศ ลำดับที่ 2)

โดย กัณฑ์กนิษฐ์

โปรเจกต์ชุดพิเศษ

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ไลต์ออฟเลิฟ

ซีรีส์ชุดพันธนาการพยศ

1.ตรวนรักนางฟ้า โดย ธัญวลัย

2.พ่ายรักจอมพยศ โดย กัณฑ์กนิษฐ์

‘พ่ายรักจอมพยศ’

ซีรีส์ชุดพ่ายรักจอมพยศ ลำดับที่ 2

วางจำหน่ายแล้วนะคะราคาปก 279 บาท

มีจำหน่ายทั้งแบบเล่มเดี่ยวและบ็อกเซ็ต (นิยาย 2 เรื่อง+กล่อง)

ช่องทางการสั่งซื้อผ่านสำนักพิมพ์
1.เว็บไซต์สำนักพิมพ์ (ลิงค์สั่งพ่ายรักจอมพยศ)
https://www.lightoflovebookgroup.com/showbook.php?bid=562

2.เว็บไซต์สำนักพิมพ์ (ลิงค์สั่งบ็อกเซ็ตซีรีส์ชุดพันธนาการพยศ)

https://www.lightoflovebookgroup.com/showbook.php?bid=563

3.facebook สำนักพิมพ์
https://www.facebook.com/lightoflovebooks?fref=tl_fr_box
4.fanpage สำนักพิมพ์
https://www.facebook.com/lightoflovebooksfanpage

5.อีเมลสำนักพิมพ์

lightoflove2009@hotmail.com

 


“เอมทราบค่ะ”

คำตอบรับแสนซื่อของพิมพ์อัปสรทำเอาพารัณถึงกับหยุดชะงักไปชั่วครู่ถึงแม้ชายหนุ่มจะรู้ตัวเองว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายแสนดีอะไรนักหนาแต่เมื่อเธอเล่นตอบรับสนับสนุนคำพูดของเขาง่ายๆแบบนี้ชายหนุ่มก็พลันเกิดความรู้สึกมันเขี้ยวอยากฟัดแม่สาวน้อยหน้าใสตรงหน้าเธอกล้าดียังไงมาสนับสนุนคำพูดของเขาพารัณชอบด่าตัวเองก็จริงแต่เขาก็ไม่ชอบให้คนอื่นด่าเขานี่หว่า

“ทราบอะไรทราบว่าผมเป็นคนไม่ดีแล้วทราบได้ยังไง?”

“ก็คุณพูดเองนี่คะแล้วอีกอย่างคุณก็เป็นคนดุมากๆด้วยคุณชอบดุเอมชอบโวยวายตะคอกใส่เอมอยู่เรื่อยเลยแต่ถึงยังไงคุณก็เป็นที่พึ่งของเอมค่ะ”

เมื่อหญิงสาวส่งยิ้มแจ่มใสให้ชายหนุ่มพารัณก็เพิ่งเข้าใจกับคำว่าตาพร่ารูปลักษณ์ของเธออาจเหมือนนางฟ้าตัวจิ๋วแต่พอริมฝีปากคู่นั้นคลี่ยิ้มออกมาพารัณก็ชักอยากจะสวมมงกุฎลงบนศีรษะของพิมพ์อัปสรด้วยความที่เธอยิ้มสวยเหมือนนางงามไม่มีผิด

“คุณยังเด็กเกินกว่าจะเข้าใจความรู้สึกบางอย่างของตัวเองเอม…ถ้าหากกำลังคิดเพ้อฝันถึงผมผมขอให้คุณเลิกคิดซะถ้าคุณไม่อยากเจ็บปวด”

“เอมห้ามความฝันของตัวเองไม่ได้หรอกค่ะแต่บางทีความฝันกับความจริงมันก็ต่างกันนะคะ”

“ผมไม่ได้หมายความแบบนั้นผมกำลังจะบอกคุณว่าอย่าคิดที่จะรักผมเป็นอันขาดแม้แต่ชอบก็ไม่ได้หวั่นไหวก็ไม่ได้เพราะท้ายที่สุดคุณจะเป็นคนเดียวที่เจ็บปวด”

เรียวคิ้วของพิมพ์อัปสรขมวดเข้าหากันห้ามไม่ให้รักเธอยังพอเข้าใจแต่ห้ามไม่ให้ชอบหรือว่าพารัณต้องการให้เธอกับเขาเกลียดกัน

“ถ้าอย่างนั้นเอมก็ต้องพยายามเกลียดคุณเหรอคะ?”

ผู้ชายคนนี้มีความคิดแปลกประหลาดจะให้เธอเกลียดเขาได้ยังไงกันในเมื่อเขาเป็นผู้มีพระคุณเป็นคนที่ช่วยชีวิตและเป็นชายหนุ่มที่คอยดูแลเธอ

“ไม่ต้องชอบไม่ต้องรักไม่ต้องเกลียดแค่รู้สึกเฉยๆทำได้หรือเปล่า?”

 

 

 

พารัณ ฟีลิกซ์ อัครราชันย์ ถูกเพื่อนสนิทอย่างไอศูรย์ขอร้องแกมบังคับให้มาช่วยกันพิทักษ์ชีวิตบุตรสาวหัวแก้วหัวแหวนของ พชรเดช พงศ์สถิต นักบุญในคราบคนบาปที่ถูกกระชากหน้ากากเปิดโปงความชั่วจนเรื่องราวฉาวโฉ่ไปทั้งประเทศ รหัสลับที่ชายหนุ่มได้มาจากไอศูรย์ก็คือ ไปรับตุ๊กตานางฟ้าสองตัว แบ่งกันคนละหนึ่งตัว แล้วดูแลให้ดีเท่าชีวิต แต่เมื่อพบหน้าแม่ตุ๊กตาที่ว่า พารัณถึงกับสบถในใจหากเขาต้องเอาชีวิตมาทิ้งเพื่อแม่นี่ เพราะตุ๊กตานางฟ้าที่ไอศูรย์โม้ไว้นั้นไม่มีจริง เนื่องจากตรงหน้าของเขามีเพียงแค่ตุ๊กตาเสียกกบาลอยู่หนึ่งตัวเท่านั้น แถมพิมพ์อัปสรยังไม่ใช่สาวสวยหุ่นนางแบบ หรือว่ามีสมองน้อยๆ แต่อกอวบอึ๋มอย่างที่พารัณชื่นชอบ แต่เธอกลับเป็นสตรีสาวร่างเล็กอุ้มง่าย พวกสะดวกเสียมากกว่า แต่ครันจะถอนตัวจากงานนี้ ดวงตากลมโตใส่แจ๋วของหญิงสาว เห็นแล้วชายหนุ่มก็ทอดทิ้งไม่ลง เขาจึงจำต้องหอบหิ้วพาเธอขับรถตรงไปยังรังซ่อนตัวไกลถึงเชียงใหม่ เพื่อแยกคู่พี่น้องให้ห่างจากกันจะได้ยากต่อการแกะรอยของพวกไล่ล่าที่คิดขุดรากถอนโคนตระกูลพงศ์สถิต

 

วิญญานเทพบุตรคิดอยากทำตัวเป็นคนดีสักครั้งให้มารดาปลื้มเปรมแทบจะหลุดออกจากร่างวันละหลายหน เมื่อการอยู่ร่วมกันกับหญิงสาวเป็นเรื่องน่ารำคาญสำหรับหนุ่มหล่อใจร้อน ขี้โมโห แถมยังหงุดหงิดง่ายขั้นเทพ ก็แม่คุณดันพูดมากจนลิงหลับ พูดเป็นต่อยหอย พูดได้ทั้งวี่ทั้งวันชนิดไม่กลัวเปลืองน้ำลาย แถมยังคอยมาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ เสียจนคนรักสงบ ชื่นชอบการอยู่โดดเดี่ยวแทบจะเป็นบ้าวันจะหลายสิบหลายร้อยครั้ง แล้วที่ยิ่งเป็นปัญหาโลกแตกสำหรับพารัณ เมื่อใกล้ชิดกันนานวันเข้า เขากลับเริ่มสมองเพี้ยน สติคงใกล้เคียงคนวิกลจริตที่เริ่มเห็นว่าดวงตาโตๆ คู่นั้น ทั้งสวยซึ้งและฉ่ำหวาน แถมใบหน้ากลมกลิ้งไม่ต่างจากซาลาเปาก็เรียวน่ารักรับกับแก้มป่องๆ ของเธอ ยิ่งพิศก็ยิ่งรู้สึกปากคอแห้งผาก อยากเป็นเจ้าของและอยากครอบครอง ทว่าคนปากแข็งก็ยังไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเองง่ายๆ

 

 

ร่วมพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจกัณฑ์กนิษฐ์

 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว