ฝากนิยายหน่อยนะครับ ตามให้เขียนต่อได้ที่ช่องทางข้างล่างนะครับผม!!! (แอดมาคุยกันได้นะครับผม) www.facebook.com/6SongHyeKyo6/

ณ ประเทศไทย หนุ่มเย็นชานิสัยแปลกกับสาวบ้านๆ ความรักที่ชลมุนวุ่นวาย มาลุ้นกันว่าจะเป็นอย่างไร และทั้งคู่หลุดไปในโลกของจีนยุคโบราณอีก จอมมารที่จะครองยุทธภพ กับตำนานปีศาจบาโฟเมจ กระบี่อิงฟ้า ดาบฆ่ามังกร! 

 

ชื่อตัวละคร : ไลท์ 

ดูภายนอกผิวเผินเป็นคนเย็นชาน่ากลัว แต่ถ้ารู้จักแล้วล่ะก็จะเป้นคนเฮฮา ตลกมากๆ มีเรื่องสนุกๆให้ขำตลอด จิตใจดีมีเมตตา รักมั่นในความดี ยึดความยุติธรรม เกลียดคนเลวชั่วร้ายอย่างมาก เป็นคนไม่ไหลตามกระแสสังคม เป็นตัวของตัวเองสุดๆ เพี้ยนๆ 

 

ชื่อตัวละคร : มินนี่ 

เป็นสาวน้อยตัวเล็ก[ไม่แน่ใจ] ซื่อๆบื้อๆ โง่ๆ ไม่ค่อยทันคน โดนหลอกง่าย แต่มีความจริงใจ พยายาม และอดทน ขยัน สุดๆเลย ดูแล้วก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนนึงทั่วๆไปแค่นั้น 

 

ชื่อตัวละคร : เอวา 

สาวมั่น กล้าทำทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในโลกนี้ รักครอบครัวเป็นที่สุด และไม่เคยเสียใจให้กับเรื่องใด เป็นคนน่ารัก และเป็นมิตรกับคนรอบข้างมากๆเลย อัธยาศัยดีเกินไปหรือเปล่า 

 

ชื่อตัวละคร : ฟานนี่ 

สาวน่ารัก ขี้เล่น ตลก มีทุกอย่างเพียบพร้อม แต่ติดตรงที่ว่าอนาคตวางแผนไว้หมดแล้ว 

เธอจะต้องทำตามแผนที่วางไว้ทั้งหมด โดยไม่เคยหันกลับไปมองสิ่งที่ผ่านมาในอดีต 

 

ชื่อตัวละคร : ต๊กโกวคิ้วป้าย(เดียวดายแสวงหาความพ่ายแพ้) 

ยอดฝีมือในตำนาน ได้สังหารยอดฝีมือของฝ่ายธรรมะและอธรรมเป็นจำนวนมาก จนแทบจะหมดยอดฝีมือไปช่วงหนึ่ง ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลของการก้าวขึ้นเป็นยอดฝึมือของห้ายอดฝีมือในเวลานั้น ได้คิดค้นสุดยอดวิชา9กระบี่เดียวดาย ความหมายของชื่อคือทั้งชีวิตแสวงหาความพ่ายแพ้แต่ก็ไม่เคยพ่ายแพ้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ถือเป็นสุดยอดจอมยุทธในอดีตกาลเลยทีเดียว 

 

ชื่อตัวละคร : แมตซิโมโย่ 

นักฆ่าพเนจร[คงไม่ต้องบอกว่าโหดแค่ไหน] มีความสามารถด้านการต่อสู้ระดับสูงแต่ไม่ถึงกับเป็นยอดฝีมือในตำนาน ท่าไม้ตายคือ ฝ่ามือเมฆา และ หมื่นกระบี่ 

เป็นผู้ลักพาตัวเจ้าหญิงมินนี่ไป แต่ไม่ได้บอกวัตถุประสงค์ว่าต้องการอะไรกันแน่ แต่หน้าตานี่หล่ออย่างกับซุปตาร์เกาหลีเลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว