จ้าวทะเลทรายแห่งรัก nc18+( จบแล้วค่ะ)

อีโรติก

จ้าวทะเลทรายแห่งรัก nc18+( จบแล้วค่ะ)

จ้าวทะเลทรายแห่งรัก nc18+( จบแล้วค่ะ)

可爱

อีโรติก

46
ตอน
697K
เข้าชม
676
ถูกใจ
205
ความคิดเห็น
1.31K
เพิ่มลงคลัง

 

ก่อนอื่นมาคุยกันก่อนนะค่ะ

นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งเพื่อความเพลิดเพลิน

แก่คนอ่านโดยเรื่องราวสถานที่ชื่อต่างๆไรท์สมมุติขึ้นมาทั้งหมด เรื่องนี้เคยลงให้อ่านฟรีในเว็บมาก่อน และครั้งนี้นำมารีไรท์ใหม่

โดยจะติดเหรียญนะคะ ใครที่สนใจอยากรู้เรื่องราวของรุ่นพ่อแม่ของจามินเตมินเรื่องนี้เลยค่ะ

 

ตัวละคร

 

ชีคจามาล อัลบิน จาฟาร์ ปกครองนครแฟโรซีเรีย ประเทศอาหรับแทบทะเลทราย  แฟโรซีเรียเป็นเมืองใหญ่อุดมสมบูรณ์มีโอเอซิสขนาดใหญ่ มีพระราชวังใหญ่โตที่สร้างมาจากหินอ่อน  มีบ่อน้ำมันดิบกับเพชรพลอยที่ใหญ่ที่สุดในโลก นิสัยเป็นคนเอาจริงเอาจัง  เอาแต่ใจ เย็นชา ทำอะไรต้องสำเร็จเท่านั้นไม่มีคำว่าล้มเหลว  แข็งแกร่งดั่งหินผา  และมีฮาเร็มขนาดใหญ่ไม่แพ้พ่อกับน้องชาย ชอบสตรีและเหล้าที่สุด สำคัญไม่เชื่อรักแท้

 

 

เฟื่องฟ้า พิเศษสุขสันต์ สาวน้อยชาวไทย  เป็นเด็กกำพร้า เติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า  เมื่อเรียนจบจึงทำงานช่วยเหลือมูลนิธิเด็กกำพร้า  อ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ หัวอ่อน โดนหลอกง่าย ไม่ค่อยสู้คน ไม่โกธรแค้นใครง่ายๆ แต่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปเพราะเพื่อนรัก มองโลกในแง่ดี ให้อภัยคนอื่นเสมอ  สิ่งเดียวที่โหยหาคือรักแท้เพราะเธอเป็นเด็กกำพร้า

 

 

 

ชีคเตเมียร์ อัลบิน จาฟาร์ น้องชายสุดหล่อของชีคจามาล อัลบิน จาฟาร์ปกครองนคร ลว้านจามิน ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ผู้พี่  นิสัยเจ้าชู้  ชอบนารีและเหล้าเหมือนพี่ชายไม่มีผิด ดุดัน ไร้หัวใจ ป่าเถื่อน ถ้าใครทำอะไรให้เจ็บจะต้องเจ็บกว่าสิบเท่า อารมณ์ร้าย ปากร้าย มีฮาเร็มใหญ่โตไม่แพ้พี่ชาย

 

 

 

ฟารีดา ธิดาของชีคการิม  นครอบีเรียร่า  นครเล็กๆ ต้องระหดระเหินหนีสงครามกลางเมืองเอาตัวรอด และเพื่อความปลอดภัยจึงปลอมตัวเป็นชายคอยรับใช้ชีคเตเมียร์ อัลบิน จาฟาร์ เธอสวยดังเทพธิดา ภายนอก เข้มแข็งขณะที่มีความอ่อนหวานอยู่ในตัว สู้ยิบตาเมื่อควรสู้  รอคอยโอกาสที่จะทวงบ้านเมืองคืนจากผู้เป็นอา เพื่อรักแล้วอุทิศทั้งกายใจไม่เปลี่ยนแปลงมั่นคงในรัก ทำทุกอย่างให้คนที่รักมีความสุข

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว