N O I R LOVE ::  รักนี้_สีดำ_
3
ตอน
5.94K
เข้าชม
132
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง

YOUTUBE

 

ไม่ใช่แนวกด X 

NOIR   LOVE

ถ้าความรักคือการใส่กุญแจมือกันและกัน คือความหวาดระแวงกันและกัน

ความรักนั้นก็คงจะมืดดำลงไปทุกที

 

อย่าโกหก อย่าหลอกลวง อย่าหักหลัง อย่าเสแสร้ง อย่างหน้าด้าน...อย่าห้าม

ไม่โกหก ไม่หลอกลวง ไม่หักหลัง ไม่เสแสร้ง ไม่หน้าด้าน...ไม่ห้าม

 

INTRO

ไอ้ความรักนั่นมันช่างเข้าใจยากเสียจริงๆ เหตุใดต้องเข้ามาเกิดกับชีวิตของ กู ด้วย

'รักนะ' ละเอียนกับคำนี้อยากจะอ้วกออกมาจริงๆ รักเหรอ?ที่เป็นอยู่นี่เรียกว่ารักมากมั้ง เหอะ!ตลกชะมัดนี่ผมเผลอไปตกหลุมรักคนเอาแต่ใจนิสัยร้ายกาจ

แบบนี้ได้ยังไง ตั้งแต่ตอนไหน แล้วทำลงไปได้ไง? นี่คือไม่รู้เรื่องจริงๆ!!

"ที่ซื้อเล่มนี้มา เพราะฉันขึ้นปกหรือเพราะเมียเก่าขึ้นคอลัมล์ในเล่ม เอาความจริงคราม!!" เสียงเล็กแหลมแปดปรอทแว้ดใส่ผมที่เพิ่งล้มตัวลงนอนที่เตียงให้ผงกหัวขึ้นมามอง

" ตามที่เข้าใจเลยแล้วแต่จะคิด! " ผมตอบไปส่งๆแล้วทิ้งหัวลงหมอนตามเดิมเสียงหายใจฮึดฮัดที่ดังก้องอยู่ไม่ได้ทำให้ผมสะทกสะท้านอะไร ไม่นานเสียงเหมือนของตกก็ดังขึ้นคงจะเป็นหนังสือนิตรยสารเล่มใหม่ที่ผมเพิ่งซื้อมันมาเพิ่งซื้อมาจริงๆยังไม่ได้เปิดอ่านไม่รู้ด้วยว่ามีคอลัมล์ของเมียเก่าอยู่ในนั้น ซื้อมาก็เพราะคนที่อยู่หน้าปกล้วนๆ ตลกดีนะ!!

" จะไปไหน?! " ผมตวัดสายตามองร่างเล็กที่เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับเสื้อผ้าชุดใหม่ขวางๆ

" เที่ยว คิดถึงผัวเก่าจะไปหาผัวเก่า "

" หรอ? ดีเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าก็นัดเมียเก่าไว้เหมือนกัน งั้นออกไปพร้อมกันเลย " ชอบประชดประชันนักผมก็จัดหนักให้ ตาโตสวยของมิสยูจ้องจิกสายตามาทางผมอย่างเดือดดาล ก็รู้อยู่ว่าถ้าผมทำแบบนี้ผลตอบรับกลับมามันจะเป็นยังไง แต่ก็นะ ผมชินกับการเหวี่ยงวีนของเธอแล้ว

" งั้นเหรอสงคราม คิดถึงมันมากใช่ป้ะ? ไมไม่เลิกกันไปเลยล่ะจะได้ไม่ต้องหลบๆซ้อนๆ " พูดทั้งน้ำตาคลอหน่วยจะไหลไม่ไหลอยู่รอมร่อ แล้วทำไมจะต้องมาทำเป็นเก่งนักหนาด้วยวะ

" นี่ก็ไม่เคยหลบไม่เคยซ้อน อึก!! "

ผมเซถอยหลังเล็กน้อยเพราะกระเป๋าถือเล็กของมิสยูลอยมาปะทะอกของผมแรงๆหนึ่งครั้ง ก่อนที่ร่างเล็กแสนเซ็กซี่จะวิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำหลังจากนั้นเสียงสะอื้นก็ดังออกมาลั่น นี่หรือความรักนี่นะหรือความเข้าใจ ตลกชิบหาย ที่ผมกับมิสยูไม่เคยมีมันเลยไอ้ความรักความเข้าใจนั่น ระหว่างเรามันไม่ใช่ความรักเลยสักนิดมันเป็นความสัมพันธ์ที่ยากจะเข้าใจบทจะดีก็ดีซะน่าตกใจ

บทจะเหี้ยมันก็เหี้ยเกินจะเยียวยา!...

OPEN :: 2016-11-27

 

 

 

 เรื่องระหว่างเราเดินมาสู่หนทางที่แสนมืดมน ฉันคิดถึงช่วงเวลาที่เราต่างเข้าใจกันซึ่งกันและกันฉันคิดถึงมันมากกว่าสิ่งใดทั้งหมด

แต่นายคงไม่...ช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวดนี้มันฟ้องว่าเราควรจะบอกลากันแล้วเดินออกไปตามทางของใครของมันได้แล้ว แต่...ฉันไม่สามารถบอกลานายได้จริงๆต่อให้เจ็บปวดแสนทรมานมากแค่ไหนเส้นทางความสัมพันธ์ของเราจะแสนมืดมนเท่าใด นายจะรักหรือไม่รักฉันแล้วก็ตาม หรือต่อให้นายแสดงออกมาว่าไม่ต้องการฉันมากแค่ไหนก็ตามที ฉันคนนี้จะไม่มีวันปล่อยมือจากนายไปแน่นอน มันมืดมนมันเจ็บปวด ใช่มันเป็นแบบนั้นแต่จะทำไงได้ในเมื่อฉันเป็นคนทำให้มันเป็นแบบนี้เองกับมือแล้วทำไมฉันจะทนไม่ได้...!!

 

 

 

 

รักนี้สีดำ

   NOIR       LOVE

SONGKHRAM & MISSYOU

BY :: UR SECRET

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว