สวาทรักศัลยแพทย์ 18+
6
ตอน
9K
เข้าชม
42
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

เมื่อศัลยแพทย์หนุ่มสุดหล่อต้องมาแต่งงานกับคนที่คุณแม่เลือกให้โดยที่ไม่ได้ถามความสมัครใจเลยสักนิด แถมเธอก็เกลียดเขากว่าอะไรดี 'ชีวิตนี้คงไม่มีความสุข'


คำว่า อยู่ๆไปก็รักกันเอง มันเป็นแค่คำพูดโกหก แต่พอได้มาเจอด้วยตัวเอง เขาเชื่อสุดใจเลย วันแรกๆที่เจอหน้าแล้วต้องกัดกันตลอด แต่ทำไมตอนนี้หัวใจมันเรียกร้อง อยากเจอ อยากกอด อยากจูบ อยากทำทุกๆอย่างที่ทำให้เธอมีความสุข

 

เขาค่อยๆพรมจูบแสนหวานลงบนดวงหน้าสุดสวยที่เขาหลงใหลอย่างอดไม่ได้ ณ เวลานี้ เธอสวยที่สุดในชีวิตของเขา เขาสัญญาว่าจะรักเธอ จนกว่าชีวิตจะหาไม่ 

"อื้อ... ตื่นแล้วหรอคะ เมื่อคืนพลอยทำอะไรให้คุณหมอไม่พอใจหรือเปล่า เมื่อคืนคุณหมอมีความสุขไหม" พลอยถามอย่างเป็นห่วง เธอไม่เคยทำเรื่องอย่างว่ากับผู้ชายคนไหนมาก่อน เธอกลัวเหลือเกิน ว่าจะทำให้เขาผิดหวัง

"ผมมีความสุขที่สุดเลย คุณทำให้ผมรักผมหลง จนอยากกินคุณไปทั้งตัวเลย รู้ไหม" ศัลยแพทย์หนุ่มพูดแล้วยิ้มให้กับภรรยาตัวน้อยของเขาอย่างเอ็นดู และพูดต่อว่า "ไหนขอคุณหมอตรวจหน่อยสิ ว่ามีตัวน้อยมาเกิดหรือยัง" ศัลยแพทย์หนุ่มพูดพร้อมแนบหูลงบนท้องน้อยได้รูปของเธอ แนบเสร็จแล้ว เขาจึงค่อยๆเงยหน้าแล้วกลืนกินปทุมถันสีชมพูของเธอเหมือนหนูน้อยหิวนมแม่

"คุณหมอทำอะไรคะเนี่ย อย่างนี้เขาไม่ได้เรียกตรวจครรภ์แล้วนะคะ อ๊าา... หยุด... พะ.. พอแล้ว" เธอพูดแล้วครางต่ออย่างน่าอาย ตอนนี้ร่างกายต้องการเขาเหลือเกิน

"ลูกของเราโทรจิตมาบอกว่า ตอนนี้ลูกหิวนมแม่มาก ให้พ่อดื่มนมแทนที" ศัลยแพทย์หนุ่มพูอย่างติดตลก เขาไม่คิดเลยว่า เขาต้องกลายเป็นผู้ชายหื่นแบบนี้ เพราะเธอ คนนี้ คนเดียว ..

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว