เล่ห์ร้ายหัวใจทมิฬ
10
ตอน
26.5K
เข้าชม
160
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
105
เพิ่มลงคลัง

เล่ห์ร้ายหัวใจทมิฬ

 

คำโปรย..

เขา.. มิเกล เดลนิส โรเบร์โต้ “ซาตานร้ายในคราบเทพบุตร”.. ประธานบริษัทเจ้าเสน่ห์ กับแผนการที่จะครอบครองหญิงสาวราชนิกูลสูงศักดิ์ผู้อาภัพ เธอ..ผู้ที่กระชากหัวใจของเขาไปตั้งแต่แรกพบ

เธอ.. เพชรน้ำหนึ่ง วุฒิวงศ์ ณ อยุธยา หญิงสาวสวย อ่อนหวาน มีชีวิตที่แสนจะอาภัพเยี่ยงละครน้ำเน่าหลังข่าว หญิงสาวผู้สู้ชีวิตเพื่อดูแล แม่ ยายและน้องชาย พยายามที่จะเรียกร้องความเป็นธรรมให้แม่ แม้จะถูกท่านพ่อและหม่อมใหญ่รังเกียจเดียดฉันท์ก็ตามที

หญิงสาวยิ่ง

เกลียด

เขาก็ยิ่งอยาก

ครอบครอง

อยากจะ

เอาชนะ

!

!

เพื่อตามล่า

หัวใจ

ของเธอให้มาสยบแทบเท้าเขาให้ได้

!!

ติดตามบทสรุปของความรักของเขาและเธอได้ใน

เล่ห์ร้ายหัวใจทมิฬ

โดย...  ธิดาทิตย์

 

 

เล่ห์ร้ายหัวใจทมิฬ เป็นนิยายแนว รักโรแมนติก ที่มีแฝงไปด้วยความโหด!! ตบจูบ เชือดเฉือนอารมณ์ ความดิบ เถื่อน!! กับความร้ายกาจของพระเอก!! เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ!!

ก่อนอื่นก็ต้องแนะนำตัวละครกันก่อน!!

..

เพื่ออรรถรถในการอ่านคะ!!

 

นักอ่านโปรดทราบ

!!

ภาพหรือชื่อตัวละครเป็นเพียงเรื่องสมมุติมาจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

!!

ไม่ได้จงใจจะให้เหมือนหรือสอดคล้องกับบุคคลหรือผู้ใดทั้งสิ้น!! หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย นะคะ  จาก..

ธิดาทิตย์

 

#เริ่มต้นที่ครอบครัว

โรเบร์โต้

#ตระกูลเก่าแก่แห่งวัง

วุฒิวงศ์


*ขอบพระคุณรูปภาพทุกรูปที่ใช้ในนิยายเรื่องนี้!!

**ภาพหรือชื่อตัวละครเป็นเพียงเรื่องสมมุติมาจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น!!

มิเกล เดลนิส โรเบร์โต้ หรือ มิก, มิกกี้ อายุ 35 ปี หนุ่มลูกครึ่งสเปน-อเมริกา-ฝรั่งเศส หนุ่มหล่อที่สาวๆจะต้องคลั่งไคล้ เขาเป็นคนฉลาด เจ้าความคิด เจ้าเล่ห์ และเจ้าชู้เงียบ แฝงความร้ายกาจใต้ใบหน้าคมเข้ม เป็นคนที่มีปมในหัวใจจนทำให้กลายเป็นคนก้าวร้าว เคร่งขรึม เย็นชาดุดัน และเจ้าคิดเจ้าแค้น ได้รับตำแหน่งประธานกรรมการโรงแรม Robeto Hotel และบริษัท Robeto Interprize ซึ่งเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงทั้งไทยและต่างประเทศ กลายเป็นมหาเศรษฐีที่เหล่าสาวๆต้องพลีกายให้แต่โดยดี...

 

เพชรน้ำหนึ่ง วุฒิวงศ์ ณ อยุธยา หรือ น้ำหนึ่ง อายุ 23 ปี สาวน้อยหน้าหวาน หน้าตาสะสวย ใสซื่อบริสุทธิ์ แฝงไปด้วยความน่ารัก บางครั้งก็ชอบทำตัวแก่นเซี๊ยว แสนซนเมื่อถูกคุณยายกับผู้เป็นแม่สอนเรื่องกุลสตรีเสมือนหญิงสาวชาววัง เธอก็เจริญรอยตามได้อย่างไม่มีที่ติ สวย อ่อนหวาน งดงามเรียบร้อยสมกับเป็นสตรีที่มีเชื้อมีสายผู้ดี แต่เธอหาได้รับการยกย่องเป็นที่ยอมรับจากวงศ์ตระกูลสูงศักดิ์นั้นไม่ ในทางกลับกันเธอต้องต่อสู้เพื่อครอบครัว เพื่อแม่ ยายและน้องชายผู้เป็นที่รัก ทำให้เธอต้องกลายเป็นคนเข้มแข็ง เพื่อปกป้องครอบครัวอันเป็นที่รัก..

 

 

กวิน เมธีพิทักษ์ไพศาล  หรือ วิน, วินนี่ อายุ 30 ปีหนุ่มหล่อหน้าใส มีความเป็นสุภาพบุรุษ อ่อนโยน ดีกรีนักเรียนนอก ฐานะการงานดี เจ้าของสายการบิน Wing Airline และบริษัทโฆษณายักษ์ใหญ่ที่ทำงานร่วมกับบริษัทของมิเกลมาอย่างยาวนาน  หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส แต่ครอบครัวฝั่งมารดาไม่ยอมรับจึงตั้งชื่อไทยให้ และไม่ให้ใช้นามสกุลของผู้เป็นพ่อนับแต่นั้นมา...

 

ม.ร.ว หญิงพลอยพิชชา วุฒิวงศ์ ณ อยุธยา หรือ คุณหญิงพลอย อายุ 25ปีสาวน้อยราชนิกูลสูงศักดิ์ พี่สาวคนละแม่ของน้ำหนึ่ง ผู้ที่มีจิตใจแสนดี สวย น่ารัก เจ้าของบริษัทผ้าไหมไทยส่งออก เป็นหญิงสาวที่ทำงานเก่ง เก่งรอบด้าน มีความเฉลียวฉลาด และไม่ชอบดูถูกคน เกลียดการเอารัดเอาเปรียบที่สุด! เป็นลูกสาวที่หม่อมแม่ไม่ปลื้มเพราะชอบมีปากเสียงกับน้องสาวแท้ๆ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน...

 

ม.ร.ว หญิงแพรวไพลิน วุฒิวงศ์ ณ อยุธยา หรือ คุณหญิงแพรว อายุ 20 ปี หญิงสาวที่เย่อหยิ่งด้วยความภูมิใจในราชนิกูลของตัวเอง มีความอิจฉาริษยาในตัวน้ำหนึ่งซึ่งเป็นพี่สาวต่างมารดา เป็นคนที่จัดว่าสวย เซ็กซี่ บวกกับความมั่นใจในตัวเองสูงจึงทำให้คิดว่าตัวเองสวยที่สุดในหมู่พี่น้อง และมักจะคอยข่มพี่ๆอยู่เสมอๆเพราะหม่อมแม่เอาอกเอาใจทำให้กลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง...

 

 

เพทายพล วุฒิวงศ์ ณ อยุธยา หรือ น้ำเหนือ อายุ 15ปี นักเรียน ม.ปลายที่สาวๆรุ่นน้องตามเป็นพรวน น้องชายสุดที่รักของพี่น้ำหนึ่ง เป็นคนลุยๆ ติดดิน บางครั้งอาจจะปากเสีย ปากจัดไปบ้าง แต่ก็มีมุมอ่อนโยน มีความฝันอยากจะเป็นวิศวกรที่เก่งที่สุด!! เพื่อจะได้หาเงินมาจุนเจือครอบครัว รักครอบครัว รักแม่รักยาย และคอยปกป้องพี่สาวจากบ้านใหญ่ที่ชอบมารังแก เขามีปมมาตั้งแต่เกิดและไม่เคยได้รับการยอมรับจากท่านพ่อว่าเป็นลูกชายแม้สักครั้งเดียว..

 

 

อัญญาริกา คาริลิน่า โรเบร์โต้ หรือ อันนา อายุ 9ขวบ ลูกสาวสุดดวงใจของพ่อมิก เป็นมองโลกในแง่ดี น่ารัก ช่างพูดช่างเจรจา รักพ่อ หวงพ่อ คอยกันท่าผู้หญิงที่มาเกาะแกะพ่อ ยกเว้นอาน้ำหนึ่ง ฉายาหนูน้อยแสนแสบประจำบ้าน!!....

นักเขียนอยากบอก

ขอขอบคุณรูปภาพทุกรูปที่ใช้เป็น image ในนิยายเรื่องนี้คะ

ขอได้รับการติชมจากนักอ่านทุกท่านฝากคอมเม้น ติชม ทุกคอมเม้น ทุกคำติชม

จะเป็นแรงใจให้นักเขียนถ่ายทอดออกมาเป็นงานเขียนที่ดีนะคะ

โปรดเม้นเหอะ!! อยากอ่าน!!

ปอลิง.  รู้ไหม...การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาผิดศีล?  #ผิดกฏหมายด้วย

 

เห็นใจ นักเขียนหน้าใหม่ ด้วยนะคร่ะ รักนะจุ๊บๆ

 

ธิดาทิตย์

ธิดาทิตย์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว