The Rapper Prince (คุณชายแร๊ปเปอร์ & มักเน่จอมเปิ่น)

แฟนฟิก

The Rapper Prince (คุณชายแร๊ปเปอร์ & มักเน่จอมเปิ่น)

The Rapper Prince (คุณชายแร๊ปเปอร์ & มักเน่จอมเปิ่น)

vodkadrunky

แฟนฟิก

5
ตอน
28.6K
เข้าชม
100
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

" KIM HAN BIN "

ทายาทคนเดียว ของนักธุรกิจชื่อดังระดับประเทศของเกาหลี บ้านรวยและเขาก็เป็นความหวังเดียวของพ่อ ที่อยากให้ฮันบินสืบทอดธุรกิจต่อ แต่ฮันบินไม่ได้คิดอย่างนั้น เพราะ เขามีความใฝ่ฝันที่ว่า อยากจะเป็นศิลปินมากกว่า ฮันบินเป็นหนุ่มหน้าตาดี ที่สาวๆหมายปอง แต่ข้อเสียก็มีเช่นกัน ด้วยความที่ทางบ้านเลี้ยงตามใจมาโดยตลอด เขาเลยเป็นคุณชายที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามกันได้เลย

 

 

 

 

" LALISA "

สาวน้อยในตากลมโต กับรอยยิ้มที่มีเสนห์ของเธอ ที่ใครเห็นเป็นต้องหันมอง เธอชื่อ "ลิซ่า" เป็นเด็กไทย ที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงและการเต้น แน่นอนเธออยากจะเป็นศิลปิน เธอชอบเต้นมาตั้งแต่เด็ก และประกวดมาหลายเวทีแล้วทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนเข้าตาค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีเข้า นี่คือจุดเริ่มต้น ของเธอ

 

 

 

" BOBBY "

หนุ่มอารมณ์ดี ที่คนรอบข้างเห็น เป็นต้องตกหลุมรักในความทะเล้นของเขา ทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทของฮันบินมาตั้งแต่เด็ก พ่อแม่เขาสนิทกันมาก บ้านบ๊อบบี้มีธุรกิจอยู่ที่อเมริกา ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวเหมือนกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เขาก็มีฮันบินเคียงข้างเสมอ แต่จะทำยังไงดี เพราะเขาแอบชอบผู้หญิงคนเดียวกันเข้าซะแล้ว

 

 

 

" JENNIE "

ลูกสาวคนสวย ของท่านฑูตเกาหลี เจนนี่ เป็นคนคุยเก่งและค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง ด้วยความที่เป็นคนอัธยาศัยดี เจนนี่เลยกลายมาเป็นเพื่อนสนิทของลิซ่า เธอเติบโตอยู่ที่เมืองนอกและย้ายกลับมาอยู่ประเทศเกาหลีตอนอายุ 15 ปี เจนนี่แอบชื่นชอบและคลั่งไคล้ฮันบินเป็นอย่างมาก

 

 

สวัสดีค่ะ นี่เป็นการเขียนฟิค "ครั้งแรก" ในชีวิตเลยก็ว่าได้ (หัวเราะ) สาเหตุที่อยากเขียนเพราะว่า มีความจิ้นคู่นี้มาก "Hanbin (IKON) x Lisa (BLACKPINK)" รู้สึกว่า เคมีของทั้งคู่ดูเข้ากันได้ดี เลยอยากลองเขียนดู เริ่มจากการจิ้นเอง มโนเองล้วนๆ (หัวเราะ) อาจจะไม่ได้รู้หรือตามชิวีตจริงน้องๆมากนะคะ ดีไม่ดียังไง สามารถแนะนำหรือว่าติชมกันได้เลย

 

 

 

ฟิคเรื่อง " The Rapper Prince " นี้ไม่ใช่เรื่องจริงนะคะ 

เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมา เพื่อความบันเทิงเท่านั้น

สำหรับคนที่ชอบจิ้นคู่ Hanlice ค่ะ

ไม่ได้มีเจตนา จะทำให้ศิลปินเสื่อมเสีย ชื่อเสียงค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว