พิศสวาทในหลุมรัก อิโรติก แวมไพร์ nc25++

อีโรติก

พิศสวาทในหลุมรัก อิโรติก แวมไพร์ nc25++

พิศสวาทในหลุมรัก อิโรติก แวมไพร์ nc25++

kmoon

อีโรติก

30
ตอน
1.01M
เข้าชม
808
ถูกใจ
1K
ความคิดเห็น
526
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของแวมไพร์หนุ่มนักล่าที่ติดตามไล่ล่าแวมไพร์กระหายเลือด นอกรีดที่คอยอาศัยปะปนอยู่กับผู้คนทั่วไป เพื่อเสพสม เข่นฆ่า ไปทั่วโลก เขาติดตามไปไล่ล่าเก็บค่าหัวและเพื่อทำลายงานเขาเงียบเฉียบไม่เคยมีใครรู้เห็นไม่เคยพลาด แต่พรหมลิขิตกลับทำให้เขาพลาด แวมไพร์ชั่วร้ายที่ถูกต้อนจนมุมบาดเจ็บและจนตรอก และกระหายเลือด หญิงท้องแก่ใกล้คลอดผู้โชคร้ายคือเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายวันนั้น เธอยังไม่ทันได้คลอดลูกออกมาเชยชม เธอกลับถูกฉีกกระชากคอเพื่อดื่มเลือดและกระชากลูกน้อยออกจากท้อง เเละภาพเหตุการณ์ที่เลวร้ายได้เกิดขึ้นต่อหน้าสามีของเธอ และคำพูดสุดท้ายของเมียสุด ที่รักกระซิบสั่ง “อย่าให้ลูกตาย” ทำให้สามีกระชากมีดเล่มเล็กที่ปักบนอกชายหนุ่ม เพื่อตัดสายรกของทารกหญิงลูกรัก ที่ถูกกระชากออกมาจากตัวแม่ ให้ขาดออกจากแม่ก่อนที่ร่างเธอจะถูกลากหายไปในความมืด ท่ามกลางความตกใจและร่างกายที่บาดเจ็บชายหนุ่ม ร้องห้ามการกระทำของนั้นไม่ทัน พ่อของทารกน้อยไม่รู้หรอกว่าเลือดของชายหนุ่มมันได้กระจายเข้าสุ่ทุกอณูเนื้อของทารกน้อยแล้ว บัดนี้

สายสัมพันธ์ได้เกิดขึ้นแล้ว

 

แมคธิว เซอร์รีแวน

อายุ 225 ปี

“เธอรู้มั้ย ฉันไม่ชอบนอนกับมนุษย์มากนักหรอก เพราะมนุษย์ไม่สามารถตอบสนอง

รองรับอารมณ์ของฉันได้เต็มอิ่มเท่าไร แต่..สำหรับเธอฉันยินดี..รับบริการ” 

แวมไพร์หนุ่มผู้เต็มไปด้วยความลึกลับ เลือดร้อน แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ เร่าร้อน เย้ายวนภายใต้ท่าทีที่เย็นชาไม่เคยมีใครรู้เบื้องหลังของเขาเพราะความเลือดร้อนในครั้งนี้เขาเลยพลาดให้เพียงแวมไพร์อ่อนหัดเขาบาดเจ็บพ่อของเธอช่วยเขาทั้งที่รู้ว่าเค้าเป็นอะไร จนทำให้เค้าต้องสูญเสียภรรยาสุดที่รักไปอย่างทารุณเพราะบุญคุณและคำขอร้องของผู้ที่ช่วยเหลือ ทำให้เขาจำต้องมอบสร้อยที่มีล็อคเก็ตรูปร่างเหมือนเกร็ดหิมะใว้คอยควบคุมร่างกายทารกน้อยให้เป็นปกติ ดั่งประกาศว่า “เธอ” เป็นของฉัน

 

 

น้ำผึ้ง วิธิตินันท์

อายุ25ปี

“นี่!! คุณเอาสมองส่วนไหนคิด ว่าฉันอยากนอนกับคุณ ที่ฉันเข้ามาเนี่ย ฉันต้องการสร้อยของฉันคืนเท่านั้นอ้อ..ฉันลืมไปลืมไปว่าคุณตายมานานแล้ว และเซลล์สมองคงไม่เหลือ ที่เหลืออยู่ในหัวคุณต้องเป็นตัวสเปิร์มล้วนๆ อี๋” 

สาวไทยแท้100% ตัวเล็กตัวน้อยด้วยความสูง 160 เซน ไม่ขาดไม่เกิน

อย่าคิดว่าเธอจะหวานเหมือนชื่อไม่มีซะล่ะกระโดกกระเดก ซุ่มซ่าม ดื้อ ไม่ยอมใครแต่น่ารักน่าเอ็นดูกับพ่อรู้ตัวแหละว่าไม่สวย แต่มั่นใจว่าตัวเองน่ารักที่สุด(สำรับคนที่เธอรัก) แม้จะแปลกใจกับร่างกายตัวเอง ที่ไม่เคยป่วยด้วยโรคใดในโลกนี้ แผลเป็นสักรอยก็ไม่มีแม้แสนซนและซุ่มซ่าม(ผิวผ่องค่ะ)แต่บิดาที่น่ารักก็มีคำตอบให้เธอเสมอเธอมีสร้อยประจำตัวตั้งแต่แรกเกิดที่พ่อคอยกำชับให้ใส่ห้ามไม่ว่าที่ไหนเมื่อไรจนกลายเป็นเหมือนอวัยวะส่วนหนึ่งของชีวิตที่เธอแสนรัก

พิศวาสในหลุมรัก

kmoon

www.mebmarket.com

“ฉันไม่เคยร่วมรักกับใครเกินหนึ่งครั้ง ไม่เคยดื่มเลือดใครขณะที่กำลังทำอะไรอย่างนั้น และห้ามใครดื่มเลือดฉันด้วย เพราะถือว่ามันเป็นสิ่งต้องห้าม เพราะอะไร...

พิศวาสในหลุมรัก

kmoon

www.mebmarket.com

“ฉันไม่เคยร่วมรักกับใครเกินหนึ่งครั้ง ไม่เคยดื่มเลือดใครขณะที่กำลังทำอะไรอย่างนั้น และห้ามใครดื่มเลือดฉันด้วย เพราะถือว่ามันเป็นสิ่งต้องห้าม เพราะอะไร...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว