นายตัวร้ายสะดุดรัก
2
ตอน
5.77K
เข้าชม
42
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ศรันย์ พีชเชอร์ ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย -อังกฤษ ผู้ที่มีหน้ตาแบะคารมดีแล้ว ชายหนุ่มยังมีบทรักอันเร่าร้อนเสัยจนสาวาวยนับไม่ถ้วนพากัรแก่งแย่งเพียงเพื่อจะได้ขายหนุ้มไปครอบครอง แต่เค้ากลับหาได้สนใจสาวสวยแสนเร่าร้อนเหบ่านั้นไม่ หัวใจของเค้ากับไปสะดุดรักกองโตกับอรปรียาสาวสวยแสนน่ารัก แต่ปัญหาอยู่ที่หญิงสาวดันเป็นน้องสาวของเพื่อนรัก แถมเจ้าหล่อนยัวมีพี่ชายทั่หวงน้องสาวสุดๆ เพลย์บอยตะวร้ายจะทำอย่างไรเมื่อเจอศึกรักครั้งนี้

 

 

 

 

อรปรียา สาวน้อยผู้ทีริสัยร่าเริงและอ่อนต่อโลก ผู้ที่เป็นดั่งไข่ในหินของพี่ชายและแฝดผู้พี่ หญิงสาวที่มีรอยยิ้ทตราตรึงทุกหัวใจ เเม้แต่เพลย์บอยมากรัก

 

 

เดชบดินทร์แฝดหนุ่มผู้พี่ของอรปรียา นิสัยขี้เล่นกวนประสาท ชอบหาเรื่องทะเลาะและเถียงกับอรปรียาอยู่เป็นนิจ

 

 

 

กรุณ พี่ชายคนโตของอรปรียา และอุปสรรคชิ้นโตของศรันย์ นิสัยสุขุม เป็นผู้ใหญ่แต่แฝงความขี้เล่นแบะอ่อนโยนเสมอเมื่ออยู่กับน้องสาว

 

 

 

 

ธีร์ แฟนเก่าจอมตื๊อและเป็นเพื่อนสนิทของเดชบดินทร์ ผู้ที่มาคบกับอรปรียาเพียงแค่เล่นๆและหวังฟัน ธีร์ถูกเดชบดินทร์ตัดเพื่อนทันทีเมื่อเดชบดินทร์รู้ถึงสาเหตุที่มาคบอรปรียา

 

 

 

 

 

บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆต่อเหตุการณ์ในนิยาย เป็นเพียงรูปภาพประกอบที่ใช้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น

 

 

เครดิตภาพกูเกิ้ล

 

 

 

 

ฝากผลงานชิ้นใหม่ด้วยนะคะ ของกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานด้วยนะคะ กำลังใจจากผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านเป็นดั่งน้ำทิพย์ชั้นดี เป็นแรงขับเคบื่อนในการสร้างผลงาน ขอบคุณมากๆค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว