Real GOT7  [Mark&Bambam] Ft. Bnior
1
ตอน
5.03K
เข้าชม
81
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

บอกแล้วว่าไรท์ติดGOT7 มากๆช่วงนี้  จนจับมาแต่ฟิคจนได้ 555

 

ฟิคเรื่องนี้ไรท์จะแต่งเรื่อยๆ  แต่ละตอนจะไม่ต่อกันนะ (?)

 

เนื้อเรื่องอาจอิงจากเรื่องจริงใน GOT7 เลย  ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องชิวๆมาก  รีดไม่ต้องรอว่าไรท์จะอัพตอนไหนนะคะ  ถ้ามีคลิปหรือคำพูดน่าสนใจของกัซ ไรท์ถึงจะนำมาแต่ฟิคค่ะ ( เข้าใจกันไหม )

 

ถ้ารีดอยากให้ไรท์แต่งโดยอ้างอิงจากอะไรก็ลองเม้นมาเลยนะ <3

ตัวละคร

 

มาร์ค  : ถึงจะน่ารัก หน้าเด็ก แต่ก็เป็นพี่ใหญ่สุดในวง  เสียงร้องโทนต่ำ แต่เวลาหัวเราะเสียงกลับสูงมาก ชอบทำเอกโย่(น่ารัก)ไม่เป็นเวลา  ปกติเป็นคนไม่ค่อยพูดแต่ชอบฟังคนอื่นๆในวงพูดมากกว่า จึงทำให้รู้นิสัยคนในวงมากที่สุดเพราะชอบสังเกตุ  พูดน้อย แต่ถ้าพูด บางครั้งถึงกับจำขึ้นใจ

 

 

 

 

 

แบมแบม : เด็กไทยในวง หน้าตาน่ารัก เป็นRaper ในวง  สนิทกับมาร์คและยูคยอมเป็นส่วนใหญ่ แต่งตัวนำแฟชั่น  ยิ้มง่าย จริงจัง และชอบเก็บปัญหาไปคิดให้เครียด

 

 

 

 

 

 

 

 

จินยอง : สนิทกับเจบีเป็นพิเศษเพราะเคยทำงานร่วมกันใน JJ project  น่ารัก สุขุมอ่อนหวาน เวลามีอะไรจะปรึกษาเจบีตลอด ใส่ใจคนในวงแม้แต่เรื่องเล็กน้อย

 

 

 

 

 

เจบี : เป็นลีดเดอร์ของวง ผู้มีอาวุทคือฟันหน้าและความชิค   ยิ้มง่าย จัดการปัญหาได้ดี บางครั้งรู้ปัญหาเล็กๆน้อยๆในวง แต่ก็จะเงียบไม่พูดให้สมาชิกเครียด

 

 

 

 

 

แจ็คสัน : เฮฮา เป็นคนจีน จริงจัง ทำตัวน่ารัก แต่จริงๆหน้าตาและหุ่นแมนมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็น่ารัก เป็นคนที่ทำให้ในวงมีสีสันมากขึ้น ถึงจะกวนนิดๆ ขี้เล่นหน่อยๆ แต่เวลาจริงจังก็ทุ่มสุดตัว

 

 

 

 

 

ยองแจ : เป็นคนเส้นตื้น เห็นอะไรก็ขำ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เป็นเอกลักษ์ในตัวเขา  เกลียดแตงกวา เป็นนักร้องนำของวง  เป็นเด็กฝึกแค่เพียง 7 เดือนก็เดบิวต์ ใส่ใจคนในวง

 

 

 

 

ยูคยอม : มักเน่ของวง ถึงส่วนสูงและหุ่นจะดูไม่ใช่อย่างนั้น  เขามั่นใจใน street dance ของตนมาก เขาชอบพูดว่าตนเป็นคริสตัลของวง  เขาชอบแกล้งพี่ๆ ซึ่งคนที่โดนแกล้งบ่อยสุดคือจินยอง และไม่มีปีไหนเลยที่จินยองจะไม่พูดว่า ' ฉันจะฆ่ายูคยอมยังไงดี '

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว