Wrathful แค้นสุดฤทธิ์ รักสุดหัวใจ
7
ตอน
19.1K
เข้าชม
123
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
279
เพิ่มลงคลัง

 

ก๊อก ก๊อกๆ

" สวัสดีค่ะ  ต้องการพบใคร "

" ว้ายๆ ปล่อยฉันนะ ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยด้วย "

" ถ้าคุณไม่หุบปาก ผมจะใช้ปากผมปิดปากคุณซะ " ผู้ชายคนนี้เป็นใครกันนะ ทำไมใจร้ายกับเราจัง

 

น้องชายสุดที่รักต้องมาตายลงอย่างปริศนา นาคินผู้เป็นพี่ชายต้องลงมาจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวของเขาเอง ด้วยความแค้นที่มีอยู่เต็มอก ถ้าเขาเจอคนที่เป็นต้นเหตุในการตายของน้องชายเขาจะไม่ใยดีแม้แต่น้อย โดยการจ้างนักสืบในการจัดการเรื่องนี้ไม่มีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเขาต้องรีบปิดข่าวให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ ไม่งั้นมีผลต่อธุรกิจพันล้านที่เขากำลังทำอยู่อย่างแน่นอน เขาจะไม่มีทางปล่อยคนที่ทำลายน้องเขาอย่างแน่นอน "สักวันฉันต้องเจอตัวต้นเหตุที่ทำให้น้องฉันต้องตาย"

 

     เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง ออกแนวหื่น ซาดิส ดราม่า ครบรสเลยค่ะ ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจในการอ่านนิ๊ดหนึ่งน่ะคะ อ่อแล้วออีกอย่างเตรียมทิชชู่มารอเลยค่ะ มีน้ำตาแน่นอน (โอเวอร์ได้อีก)

 

ขอความกรุณา  อย่าอ่านเงาเลยค่ะ เม้นให้บ้าง กดถูกใจให้บ้าง โหวตให้บ้าง เพราะมันเป็นกำลังให้กับนักเขียนมือใหม่อย่างกอข้าวค่ะ นิยายเล่มนี้เป็นเล่มแรกที่ได้ลงมือเขียนค่ะ ถ้าผิดพลาดยังไง มารวมกันติชม ได้เลยคะ กอข้าวยินดีรับฟังนะค่ะ ขอบคุณและรักทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายของกอข้าวนะค่ะ

 

 

 ตัวละครหลัก

นาคิน พิชญเดช

 


 

         นาคินชายอายุ 30 ปีเศษๆ ใบหน้าที่หล่อทำให้สาวๆที่พบเห็นละลายได้เลย มีรูปร่างที่หาจับตัวได้อยาก สูง 180 ซม. ผิวขาวชมพู โดยเขานอนกับสาวๆไม่ซ้ำหน้ากันในแต่ละวัน ภายนอกของเขาเป็นหนุ่มใจดี อ่อนโยน เอาใจเก่ง แต่เขามีข้อตกลงกับสาวๆทุกคนว่าถ้าผ่านคืนนี้ไปเป็นอันจบ ทุกคนยอมรับข้อตกลงเพียงแค่ในนอนกับชายที่ตนฝันถึง ผู้ชายที่รวยระดับต้นๆของโลก ผู้ชายที่สาวๆทั้งโลกยอมพลีกายให้

       ทว่าเขาก็ซ่อนความร้ายกราด โหดเหี้ยมในตัวที่ไม่เคยเเสดงมากมาให้ใครได้เห็นแม้กระทั่งมารดา กระทั้งน้องชายสุดที่รักของเขาได้ตายไป นาคินเปลี่ยนเป็นอีกคนอย่างน่าใจหาย  

 

ขวัญข้าว

            สาวน้อย 20 ปี หน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเป็นผู้หญิงธรรมดาที่ต้องดิ้นล้นต่อสู้ชีวิต ต้องดูแลแม่ และทุกคนในบ้านเมื่อพ่อทิ้งเธอไปอยู่กลับครอบครัวใหม่ แถมเธอยังถูกกล่าวหาว่าเป็นสาเหตุให้น้องชายนาคินต้องตาย 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของกอข้าว ขอกำลังใจหน่อยนะค่ะ ขอบคุณคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว