พ่ายรักเด็กน้อย first Love story
37
ตอน
64.2K
เข้าชม
100
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย

พี่เตือนหนูแล้วนะคะถึงภายนอกผมจะเป็นคุณหมอสุดเรียบร้อยในสายตาทุกคนแต่ผมก็เป็นผู้ชายเน้นผู้ชายที่มี “อารมณ์” ความรู้สึกและสิ่งที่ผมพยายามอดกลั้นมานานกำลังจะสิ้นสุดลงเพียงเพราะยัยเด็กตัวแสบคนนี้

พี่หมอกำลังเตือนอะไรรรรรหนูม่ายยยเห็นจาเข้าจายยยยยยยเลยยยยยเสียงยานครางขนาดนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเจ้าตัวเมาขนาดไหนแถมตอนนี้ก็ขึ้นไปนั่งบนตักพี่หมอเรียบร้อย

และอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อคุณหมอหนุ่มอายุ26ปีที่ครองความโสดมานานถึง3ปีเพราะช้ำในรักเก่าแต่เมื่อได้มาเจอนักเรียนพยาบาลตัวแสบที่คอยป่วนหัวใจจนเค้าเริ่มอ่อนไหวแต่ติดตรงที่เธออ่อนกว่าเค้ามากเวลาเรียกก็เลยต้องเรียกว่า  “หนู”

ตัวอย่างบทสนทนา

“หนูอยากกินไอติมอะ ขอกินไอติมนะค่ะ”

“แต่หนูพึ่งกินข้าวมาเมื่อกี้นี้เองนะ เดี่ยวก็อ้วกหรอก”ไม่ใช่ผมไม่มีตังเลี้ยงหรืออยากขัดใจยัยหนูของผมแต่อย่างใดแต่ทุกๆที่ไปกินไอติมสั่งมาตัวเองไม่เคยกินหมดเลยแล้วก็มาอ้อนผมให้กินจนหมดถึงผมจะไม่ค่อยชอบกินไอติมแต่ก็แพ้ลูกอ้อนของยัยหนูทุกทีไป

“แต่หนูอยากกินนิ อย่าขัดใจหนูซิค่ะ พี่หมอไม่รักหนูแล้วใช่ไหมล่ะ”

“รักซิค่ะ อย่าพึ่งงอนซิพี่เคยขัดใจหนูรึยังไงกันละค่ะ”

“หนูรักพี่ที่สุดเลยยยยยยยย”

“จริงรึเปล่าก็ไม่รู้” ตอนนี้ผมกำลังใช้มารยาชายทำคอตกก้มหน้าเพื่อหลอกล่อยัยหนูน้อยของผมอยู่ซึ่งไม่ได้เข้ากับเบ้าหน้าผมเลยแต่ก็ได้ผลแหะ

“จริงซิค่ะ”เพราะสิ่งเดียวที่ยัยหนูน้อยของผมกลัวก็คือการที่ผมโกรธหรืองอนถึงยัยหนูของผมชอบอ้อนนั่นอ้อนนี่แต่ก็ไม่เคยขัดใจผมเลยสักครั้ง

 

“งั้นหนูก็พิสูทธ์ซิค่ะเด็กน้อยของพี่”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว