ซีรี่ย์นี่มี 'แรด' 💋

รักร้อยเล่ห์ (แรดเชอรี่)

 

เธอคือ ‘แรดเชอรี่’ (แรดช็อคกาลี) สาวสวยผู้มีดีกรีความแรดขั้นสูงที่สุด ในบรรดาแรดทั้ง 8สาแหรก เรียกได้ว่า ‘แรด! ร่าน! ระดับจัญไร’ มีความเป็นนางกากี (ดอกไม้สีทอง) อย่างชัดเจนโดยไม่สามารถนำแรดสายพันธุ์อื่นใดมาเทียบชั้น

 

ขม’ หรือ ‘เขมิกา รักภักดี’ (แรดเชอรี่) สาวสวยพราวเสน่ห์ เล่ห์เหลี่ยมเจนจัด ร้อนแรงไม่รู้จักคำว่าพอ เธอผู้มองเห็นความรักเป็นเพียงเกมแห่งกามารมณ์ ความรักคือสิ่งโง่งมที่ทำให้คนตาบอด แต่ดูเหมือนว่า ยิ่งวิ่งหนีความรักกลับยิ่งตามมาบุกรุกประชิดประตูหัวใจ

นิยามรักของเธอ คือ สิ่งที่เป็นเนื้อหนังมังสาและสามารถจับต้องได้ คือสิ่งตื่นเต้นเร้าใจ รักที่จะมีความสุขโดยไร้ซึ่งพันธะใดๆ ผูกมัด

“สำหรับฉันผู้ชายมีความสำคัญตรงที่สามารถให้ความบันเทิงทางร่างกายได้ดีกว่าดิลโด้เท่านั้นแหละ”

 

‘เดวิด แอนเดอร์สัน’ หนุ่มหล่อในฝันของสาวๆ ผู้พลั้งพลาดเทหัวใจรักมั่นคงให้กับมารร้ายในร่างนางฟ้าแสนสวยอย่างแรดเชอรี่ เขาทุกทำวิถีทางเพื่อกำจัดเธอออกไปจากหัวใจ แต่ยิ่งพยายามมากเท่าไหร่ก็กลับกลายเป็นรักนางมารร้ายมากขึ้นเสียอย่างนั้น

นิยามรักของเขา คือ การให้ ยอมแม้กระทั่งให้เธอมีสัมพันธ์กับชายอื่น และรอคอยความรักคืนอย่างอดทน

“เซ็กส์จะเกิดขึ้นที่ไหนเมื่อไหร่กับใครก็ได้ทั้งนั้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราสองคนมันคือความรัก...ให้ผมรักคุณนะขม”

 

‘เขมิกา/แรดเชอรี่’ ต้องทำอย่างไรเมื่อถึงวันที่เธอรักเขาหมดหัวใจคือวันสุดท้ายที่หัวใจเดวิดหมดรักเธอ

ความรู้สึกของเขมิกาในตอนนี้ ถ้าล้มตัวลงกราบเขาแทบเท้าแล้วมันจะทำให้เดวิดกลับมาเป็นเหมือนเดิม เธอก็พร้อมจะทำโดยไม่คิดรีรออะไร

“มันเป็นแค่สิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับผมฝ่ายเดียว... แค่เคย!”

เขาย้ำทุกคำที่พูดอย่างช้าๆ ชัดๆ ใส่หน้าสวยซึ่งแสดงความรู้สึกทั้งเสียใจและเสียดายของเธอได้ละเอียดราวกับเขียนไว้เป็นตัวหนังสือ  แต่ว่าความรู้สึกของเดวิดในตอนนี้มันไม่ต่างจากคำว่า ‘เพราะรักมากก็แค้นมาก’ ที่สำคัญยิ่งกว่าสิ่งไหนคือเขาเกลียดการถูกมองเป็นไอ้ผู้ชายหน้าโง่

 

ซีรี่ย์นี่มี 'แรด' 💋รักร้อยเล่ห์ (แรดเชอรี่)

“เราพึ่งเดินทางมาถึงจุดเริ่มต้นเท่านั้นเองทูนหัว!”

เดวิดกระซิบกระซาบข้างใบหูเล็กกรุ่นกลิ่นน้ำหอมแบบผู้หญิง ขณะลงมือถลกเดรสสีขาวออกทางศรีษะของเธอตามด้วยบราเซียร์ไซส์ 65D ซึ่งถูกเหวี่ยงทิ้งไปทางด้านหลัง ห้อยต่องแต่งรวมอยู่กับเดรสตัวสวยที่ปลิวไปค้างบนชั้นวางแฟ้มเก็บเอกสาร

เขากระชากเสื้อเชิ้ตออกจากตัว สะบัดผ้าผ่อนที่กองรวมอยู่แทบเท้าออกจากวงขาพร้อมๆ กับรองเท้าหนังสีดำขัดมันเงาวับ สอดแขนกำยำ ช้อนใต้ต้นขาสองข้าง โดยมีแขนเรียวเล็กของเขมิกาคล้องต้นคอหนาเอาไว้แน่นด้วยอารามตกใจที่เดวิดกระเตงเธอเดินมาหยุดอยู่ด้านหลังประตูห้องทำงาน แนบแผ่นหลังของเธอกับบานประตูขณะยังเดาะก้นกอยเสียบซอยอวัยวะที่งอกอยู่ระหว่างต้นขาแกร่งซึ่งกำลังตื่นตัวและแข็งแรงยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

ใจอยากขอร้องให้เขาเปลี่ยนที่ เพราะห้องทำงานของเดวิดอยู่บนตึกสูงเสียดฟ้า ด้านข้างโล่งและมองเห็นทิวทัศน์แม่น้ำเจ้าพระยาได้ไกลสุดลูกหูลูกตา ส่วนข้างนอกห้องหลังบานประตูก็มีพนักงานกว่า 20ชีวิตกำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่อย่างขมักเขม้น แต่เขมิกาเลือกจะหุบปากตัวเองสนิทเพราะมองเห็นสีหน้าท่าทางสุขล้ำของเดวิดที่ฉายออกมาชัดว่า ชื่นชอบความตื่นเต้นมากกว่าเธอหลายเท่านัก

“โอววว์...อาาา...”

เขาครางกระเส่าหายใจถี่เร็วพอกันกับจังหวะที่ขยับก้นกอยเสียบซอยใส่เขมิกาอย่างเอาเป็นเอาตาย และกำลังมองเธออยู่เช่นกัน แววตาสีฟ้าเข้มของเดวิดฉายความหื่นกระหายออกมาโจ่งแจ้งจนคนมองสบต้องสะท้าน เธอเสหลบด้วยการซุกหน้าลงกับอกกว้างเหลือบมองท่อนเนื้อใหญ่โตผิวขรุขระเบียดบี้ปุ่มรัญจวนความรู้สึก และทะลวงลึกสู่ความเป็นอิสตรีของเธออย่างเร้าใจ

‘ขม’ หรือ ‘เขมิกา รักภักดี’ (แรดเชอรี่)

 

 

 

Youtube

 

 

 

/

 

 

โปรเจ็คนิยายชุด ซีรี่ย์นี้มี 'แรด' เป็นการจับมือกันสร้างสรรค์ผลงานวรรณกรรมของนักเขียนทั้งแปด ดังนี้ค่ะ

 

เมื่อรักครั้งแรด 💝แรดนางเอก (เปรี้ยว) แต่งโดย คุณธิดา

เปได้ถ้าใจรัก 💝แรดเป (วิปครีม) แต่งโดย ลูกตุ้มเงิน

รักสะบัดบ๊อบ 💝แรดตลก (ขิงดอง) แต่งโดย อติญา

รักร้อยเล่ห์ 💝แรดเชอรี่ (ขม) แต่งโดย Stylo Romantique/บุษบาหนึ่งหรัด

รักแอบอ่อย 💝แรดเงียบ (ข้าวเม่า) แต่งโดย วีนัส ละอองดาว

รักลุงข้างบ้าน 💝แรดมโน (อ๊บอ๊บ) แต่งโดย เงาแห่งรัตติกาล

รักต้องไฝว้ 💝แรดสตรอง (โมรา) แต่งโดย Biteholic Girl

แรดแอบรัก 💝แรดสตอล์คเกอร์(ซุ่ม) (ลูกขวัญ) แต่งโดย Wipawa

 

🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

สวัสดีค่ะ สวัสดีปี 2560 เราไม่ได้คุยกันนานเลยช่วงนี้ ผู้เขียนอยากจะขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งนะคะ เนื่องในโอกาสปีใหม่(*เกี่ยวกันไหม?55555+++++)

เผื่อว่าจะมีเพื่อนนักอ่านใหม่ๆ ที่ยังไม่รู้จักกัน

ผู้เขียนชื่อ 'กบ' นะคะ (ต่อไปขอแทนตัวเองว่ากบเลยก็แล้วกันเนอะ) ขอเป็นเพื่อนกับทุกคน และฝากผลงานในนามปากกา 'บุษบาหนึ่งหรัด' และ 'ฉายา' ซึ่งเป็นผู้เขียนคนเดียวกับ 'stylo romantique ' แต่ภาษาฝรั่งเศส มันจำยากไม่คุ้นหู ก็เลยอยากจะมีนามปากกาที่จำง่ายๆ นึกขึ้นได้ 2 นามปากกาที่ไม่ซ้ำใคร อย่าง 'บุษบาหนึ่งหรัด' และ 'ฉายา'  ซึ่ง ก็น่าจะเรียกคล่องปาก (ถ้าหากใครยังเรียกไม่คล่องรบกวนท่องวนคนละยี่สิบรอบ 55555+ ^^)

ถ้าหากพบว่านิยายที่กบเขียนขึ้นนั้นมีข้อผิดพลาดตรงไหนก็ติชมกันมาได้ กบยินดีอย่างยิ่งที่จะรับฟังและนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ผลงานดีขึ้น ***มีนักอ่านที่น่ารักกลุ่มหนึ่งบอกว่านิยายจบเร็วไป อันนี้กบขอขอบคุณมากๆ จากใจนะคะ พยายามจะหามุขเด็ดๆ มายืดให้ยาวกว่าเดิมและจะพยายามไม่ทำให้มันน่าเบื่อ หรือออกนอกทะเลเกินไป

กบอยากจะขอฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วย ชื่อเรื่อง 'เรื่องเล่าของสาวร้อน' เรื่องนี้จะใช้สำนวนบ้านๆ อ่านเข้าใจง่าย สอดแทรกมุขตลกมากมายที่กบพยายามเหลือเกินจะทำให้มันตลก (แนวเดียวกับพี่หรั่ง นายช่างข้างบ้าน) แต่เรื่องนี้กบขอรับรองว่าคอ NC30+ ไม่ควรพลาด เพราะภาษาที่ใช้แต่งอ่านแล้วสมจริง 55555+ ว่าแล้วก็ ขอยกตัวอย่างมาให้ชิมด้วยเลยละกัน

***ซึ่งภาคต่อไป NC แนว 3P+ ของนิยายเรื่องนี้ จะมีแน่นอนค่ะ

 

อีน้อยเกือบจะเสร็จอยู่แล้วเชียว แต่เดือยยาวเก้านิ้วถูกเจ้าของมันกระชากออกไป คนอะไรช่างใจร้ายเหลือเกิน แค่นั้นยังไม่พอ! พี่เสือจับสะพานโค้งพลิกคว่ำโก่งโค้งลงแบบไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของแปลนก่อสร้าง ผิดวิสัยความเป็นวิศวกร แถมผิดใจคนที่เห็นสวรรค์รำไรล่มจมต่อหน้าต่อตา

“อร๊ายย!!!... อย่าเลีย อย่า...!!!”

ฉันล่ะยอมให้เขาเลย ลีลาหวาดเสียวของพี่เสือเรียกเสียงกรี๊ดอีน้อยได้ดียิ่งกว่าโชว์ผาดโผนคณะละครสัตว์ หัวอกหัวใจแทบวาย ตอนถูกพี่เสือแบะแก้มก้นตึงแน่นออกจากกันแล้วแลบลิ้นปาดร่องกระสันเป็นทางยาวมาถึงหูรูดทวาร ทั้งดูดเลีย บดขยี้ สารพัดลีลาลิ้นสว่านที่ละเลงใส่คนด้อยสกิลทางเพศให้ดีดสะโพกดิ้นรนหนีความเสียวสยิวเบอร์ใหญ่สุดอย่างทุรนทุรายเหมือนกุ้งโคโยตี้ตอนโดนเขย่าในถ้วยน้ำยำ

“อ๊า!...อ๊า! อ๊าา...!!!”

คราวนี้อีน้อยเสร็จแล้ว เสร็จเลย เสร็จหลายรอบติดต่อกันจนปวดเมื่อยไปทั้งตัวเพราะเสียน้ำให้พี่เสือเกือบหมดร่าง แอบใจเสียกับชะตากามของตัวเองเพราะเวทีแห่งนี้ไม่มีพี่เลี้ยงคอยโยนผ้าขาวยื้อชีวิตให้รอดพ้นจากหอกยักษ์ใหญ่ของซาตานรูปหล่อที่จ่อติดรูหอยกระจี้รี่ ผู้ซึ่งตอนนี้มีสีหน้าสีตาส่อแววหื่นกามแบบหวังเอามันส์จากเหยื่อล่อกระเจี๊ยวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 

(แซ่บไหมจ๊า ขอเสียงหน่อย 😊)

 

🙏🏻ยอมรับว่าติดเยอะ เกรงใจและข้าใจคนอ่านนะคะ แต่ก็ต้องติดเพราะของฟรีไม่มีในโลกเนอะ

🚩อาจดูเหมือนว่าติดเหรียญแพง

🔍แต่รู้ไหมว่ากบได้ค่าตอน100เหรียญ=30สตางค์ ตกตอนละ 1.50-2.40฿ ซึ่งยังต้องนำไปหักภาษีอีก 5%

📌ส่วนรายได้จากกุญแจทั้งหมดของเดือนที่แล้ว (ธ.ค.) =140฿ เป็นรายได้ก่อนหักภาษีเช่นกัน



 

 

 

 

 

 

 

 

Stylo Romantique

Stylo Romantique

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว