เล่ห์เหลี่ยมร้ายนายมาเฟีย

อีโรติก

เล่ห์เหลี่ยมร้ายนายมาเฟีย

เล่ห์เหลี่ยมร้ายนายมาเฟีย

Fangtika

อีโรติก

16
ตอน
15.7K
เข้าชม
82
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง

 

https://www.google.co.th/search?q=%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B9%82%E0%B8%99+winner&espv=2&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=0ahUKEwin2pXDkLXQAhWKO48KHWTPC7EQ_AUICCgB&biw=1366&bih=613#imgdii=kV26mSVyHzcQgM%3A%3BkV26mSVyHzcQgM%3A%3Bi4ZixzNICBfTHM%3A&imgrc=kV26mSVyHzcQgM%3A

 ณัฐวินท์ เตชะณรงค์ธฤทธิ์ หรือ 

ณัฐ อายุ ยี่สิบเจ็ดปี  เขา คือ ทายาทมาเฟียแห่งมาเก๊าในฉายา 

ชงหยวน

 

เขามีหน้าตาหล่อเหลา ดวงตาที่คมลึกแฝงด้วยเล่ห์กลที่อยากคาดเดาได้ ดวงตาที่สาวๆคนไหนที่่ได้สบตาแล้วจำเป็นต้องยอมสยบบนเตียงนอน ภายนอกเขาดูเย็นชาไร้หัวใจ เพราะต้องกำพร้าแม่ตั้งแต่อายุห้าขวบ ต้องอาศัยอยู่กับบิดาที่ไม่ค่อมีเวลาให้ เพราะมัวทำแต่งาน ทั้งคาสิโน อสังหาริมทัพย์ทั่วเอเชีย ทำให้เขามีหัวใจที่หยาบกระด้างดั่งหินแกรนิต แต่เวลาอยู่บนเตียงเขาเร่าร้อน จนทำให้สาวๆทั่วเอเชียพร้อมจะถวายตัวขึ้นเตียงกับเขา แต่ไม่มีหญิงใดเลยที่จะได้ขึ้นเตียงกับเขาเป็นรอบทีสอง จนเมื่อเขาได้พบเธอ…เลขาหน้าห้องที่แสนเนียบที่เขาเจอหน้าเธอที่ไรก็ต้องกะล่อน กวนประสาทเธอทุกที

 

http://www.fwdder.com/topic/756464

ลี่ถิง ลิลลาณา  เจิ้งเซี่ย  หญิงสาวอายุ ยี่สิบห้าปี เธอสวยระดับดารานางแบบแนวหน้าเลยก็ว่าได้ ฉลาดทันคน ภายนอกเป็นคนดูเงียบๆ แต่เมื่อเธอยู่กับคนที่สนิทเธอจะเป็นคนพูดเก่ง ร่าเริง แจ่มใส ใครที่อยู่ใกล้ก็ต้องตกหลุมรักเธอทุกคน เธ

อจบด้านการ

บริหารธุรกิจเกรดนิยมอันดับหนึ่ง จากมหาลัยชื่อดังของปักกิ่ง เธออยู่ตัวคนเดียวตั้งแต่อายุยี่สิบปี เมื่อพ่อและแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุเมื่อห้าปีที่แล้ว ทำให้เธอต้องย้ายไปอยู่กับปู่ที่ปักกิ่ง และหางานพาร์ทไทม์ทำเพื่อเป็นเงินเก็บ  เมื่อเรียนจบเธอก็ตั้งใจหางานตามที่ตนได้เล่าเรียนมา แต่ก็ถูกปู่ส่งไปขโมยของบางอย่างที่บริษัทของเขา แต่เมื่อเธอได้พบเขา แค่ทำงานวันแรก เขาก็ทำให้เธอมีตราบาปติดตัว แต่ด้วยต้องตอบแทนบุญคุณของปู่ทำให้เธอต้องทำงานที่นั่นต่อไป  เพื่อเอาสิ่งนั้นมาให้ได้

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ เพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรก

ตัวละครอื่นรอติดตามนะจ๊ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว