จบ  ซาตานอหังการ์ [Pride Of Devil]
86
ตอน
60.9K
เข้าชม
145
ถูกใจ
74
ความคิดเห็น
177
เพิ่มลงคลัง

 

เดม่อน ดาร์เลเน่ เด็กชายวัยหกขวบ เพียงแค่ ครูส ได้เห็นเพียงครั้งแรกครั้งเดียว สัญชาตญาณในตัวเขาบอกเขาโดยทันทีว่า นั่นคือลูกชายของเขา ญาติสายเลือดเดียวกันที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวบนโลกใบนี้ของเขา และเมื่อเด็กคนนั้นเดินจูงมือมากับ เอวา ดาร์เลเน่ ผู้หญิงที่เขามีสัมพันธ์ด้วยเมื่อเจ็ดปีก่อน เรื่องราวน่าจะจบลงด้วยดี เพียงถ้าเขาไม่ได้ต้องการแค่ลูกแล้วอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ เขาจึงทำทุกอย่างทั้งที่ถูกต้องและการกระทำที่ก่อให้เกิดข้อหามากมายกับเขาไม่ว่าจะเป็นการพรากผู้เยาว์ , ลักพาตัว , กักขังหน่วงเนี่ยว , ข่มขืน , แบล็กเมล์ , ทำร้ายร่างกาย เอวาต้องประสบพบเจอกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น แล้วผู้หญิงตัวเล็กๆที่ไม่มีทั้งอำนาจและเงินทองเธอจะทำอย่างไรต่อไป ‘อดทน’ สิ่งนี้มันจะอยู่กับเธอได้นานมั้ย เพราะเธอเป็นแค่คนธรรมดาที่มีเลือดเนื้อไม่ใช่ ‘ซาตาน’ อย่างเขา 

 

 

ครูส กัส แอชเชอร์< Cruz Gus Asher > 

ครูส กัส แอชเชอร์ อายุ 28(ปัจจุบัน) เชื้อสายอังกฤษ (พ่อและแม่ เป็นคนอังกฤษ ประสบอุบัติเสียชีวิตทั้งคู่ ตั้งแต่ ครูส อายุ 21 ) โมเดลลิ่งชักชวนเขาเข้าวงการและด้วยความสามารถหลายอย่างในตัว ครูส เขาจึงเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นายแบบ รายได้มากมายจากงานในวงการที่เขาทำตั้งแต่อายุสิบห้า ครูส จึงร่ำรวยมีรายได้ต่อปีสูงติด TOP 10 การจัดอันดับของสื่อต่างประเทศ รวมถึงสมบัติของพ่อแม่ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ ครูสขายทั้งหมด และย้ายตัวเองมายัง เมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่นั้นมา ครูส แต่งงานกับ ทริกซี่ อายุ 26 ปี(ปัจจุบัน) ที่ปัจจุบันกำลังเตรียมเรื่องฟ้องหย่า ครูส ซึ่งทั้งสองใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันเพียงหนึ่งปี 

 

เอวา ดาร์เลเน่ < Ava Darlene > 

เอวา ดาร์เลเน่ < Ava Darlene > อายุ 24 ปี(ปัจจุบัน) เชื้อสายอเมริกัน เธอเกิด เติบโตและอาศัยอยู่ที่ เมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา  นักข่าว คืออาชีพปัจจุบันของเธอ 

 

เดม่อน ดาร์เลเน่ อายุ 6 ขวบ(ปัจจุบัน) ลูกชายที่เป็นที่รักและชีวิตของ เอวา 

 

 

คำโปรย :  ซาตานอหังการ์ < Pride Of Devil > 

“เราเคยรู้จักกันมั้ย?” ครูส เอ่ยถามเอวา นักข่าวที่ถูกส่งมาสัมภาษณ์เขา 

“ไม่” เอวา ตอบกลับทันที 

หลังจากการสัมภาษณ์นั้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ เอวา หายตัวไปอย่างไร้ล่องรอยในวันแต่งงานของเธอกับโดโนแวน  < Donovan > 

“เอวาไม่มีทางหนีไปเด็ดขาด...ต้องเกิดเรื่องร้ายกับเธอ” โดโนแวน เอ่ยกับเจ้าหน้าที่ เขาแจ้งความทันทีเมื่อเจ้าสาวของเขาหายตัว 

“แต่เท่าที่เราตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ...ไม่มีล่องรอยการต่อสู้ หรือ ถูกงัดแงะอะไรทั้งนั้น” 

“เอวา...ไม่มีทางทิ้ง เดม่อน ไปแบบนี้แน่นอน”โดโนแวน ยืนยันเป็นเสียงเดียว 

“แล้วคุณสงสัยใคร?...หรือพอรู้ว่าใครที่หวังทำร้ายคุณเอวา...” 

“ ครูส กัส แอชเชอร์!!!!” 

“ซุป’ตาร์ ชื่อดังคนนั้นเหรอครับ!!!!”เจ้าหน้าที่ถามกลับด้วยความเหลือเชื่อ...และเกินที่จะเชื่อ 

 

ลำดับที่ 1 พ่ายกลซาตาน Artificial Devil Love 

ลำดับที่ 2 คลั่งรักซาตาน Loved Devil 

ลำดับที่ 3 ซาตานอหังการ์ Pride Of Devil 

ลำดับที่ 4 นักฆ่า’ซาตาน Devil's Slayer 

 

การคุ้มครอง วรรณกรรมออนไลน์ 

งานวรรณกรรมเป็นงานที่ได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่ได้สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน และเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดสิทธิของตน ซึ่งได้รับความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์ กับอีกห้าสิบปีภายหลังผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตาย    ถ้าผู้สร้างสรรค์เป็นนิติบุคคล ลิขสิทธิ์ในงานนั้นจะมีอายุการคุ้มครองห้าสิบปี นับจากสร้างสรรค์หรือโฆษณา  ดังนั้นการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดแก่งานอันมีลิขสิทธิ์จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน 

มิฉะนั้นอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ 

ซาตานอหังการ์ ( Pride Of Devil ) 

ได้แต่งขึ้นโดยจินตนาการของ ‘รุ่งอรุโณทัย’ เนื้อหา ชื่อ รูปภาพ สถานที่ ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว