คุณหมอหน้าใสกับยัยดีไซเนอร์ขี้โรค

รักวัยรุ่น

คุณหมอหน้าใสกับยัยดีไซเนอร์ขี้โรค

คุณหมอหน้าใสกับยัยดีไซเนอร์ขี้โรค

อัจฉริยา

รักวัยรุ่น

11
ตอน
11.3K
เข้าชม
56
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

 

หมอมาร์วิน โชคสิริวัฒนากร 

เขาผิดหวังจากรักครั้งแรกของเขาผู้หญิงที่เขาหมายปองกับเลือกเพื่อนรักของเขา (กุมภา) ทำให้เขายิ่งรู้สึกน้อยใจและไม่อยากที่จะรักใครอีกจนเขาได้มาเจอกับมาร์กี้น้องสาวของคนที่เขารักเขาต้องมาดูแลเธอเพราะเธอมีโรคประจำตัวเป็นโรคประหลาดที่รักษาไม่หาย ทำให้หมอมารืวิน ได้ใกล้ชิดกับมาร์กี้ทุกวัน 

 

มาร์กี้ มีชญา สุภาคณาวัฒน์ 

ดีไซเนอร์สาวที่ออกแบบชุดให้กับนางแบบไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แต่หลังๆมาเอต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ เพราะเธอเกิดมาพร้อมกับโรคที่ประหลาดที่เหนื่อยง่ายหรือตกใจอะไรจะป็นลม เธอต้องไปเจอกับหมอหนุ่มหน้าใสอย่างมาร์วิน ทำให้เธอตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจังแต่ติดตรงที่ว่าหมอมาร์วินยังคงรักพี่สาวของเธออยู่เธอเลยต้องหักห้ามใจตัวเอง 

 

หมอกร กรชัย อภิมหาเศษฐี 

เป็นหมออีกโรงพยาบาลหนึ่งซึ่งเป็นคู่แข่งของโรงพยาบาลหมอมาร์วินพยายามแย่งคนไข้จากโรงพยาบาลหมอมาร์วิน เขาทำทุกวิถีทางเพื่อทำร้ายหมอมาร์วินทางอ้อมโดยการใกล้ชิตมาร์กี้เพื่อทำร้ายหมอมาร์วิน 

 

ธนู ชนาธิป วชิรประภาพร เพื่อนของหมอมาร์วิน เป็นลูกชายคนเดียวของนายกรัฐมนตรี เขาเป็นคนเจ้าชู้ รักอิสระ ปากร้าย เอาแต่ใจตัวเอง 


 

 

มินนี่ มินตรา สุภาคณาวัตน์ เป็นพี่สาวของมาร์กี้ และเป็นคนที่หมอมาร์วินรักตั้งแต่แรกพบ ที่เลือกแต่งงานกับเพื่อนของเขาที่ชื่อกุมภา เป็นคนที่รักน้องสาวมาก
 


 

 

กุมภา อัทธวิเศษนิยมหงส์ษา เป็นแฟนของมินนี่ และเป็นเพื่อนกับหมอมาร์วินและธนู เป็นคนขี้อ้อนแฟน แต่ก็รักเพื่อน
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว