LOVE FOREVER (GOT7 YUGJAE -NC-)
9
ตอน
27.2K
เข้าชม
109
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง

อึก....อ๊า... “ยูค....ยอมอย่าทำแบบนั้น อึก.. หื้ออ ยูคยอม” เสียงของร่างบางบนเตียงที่เต็มไปด้วยกรีบดอกกุหลาบ ราวกับวิมารแห่งความรัก ผ้าปูที่นอนสีขาวบริสุทธิ์ ที่มีร่าง บางและร่างสูงใหญ่นอนมอบความรักให้แก่กันและกันอยู่

“ฮืม....”เสียงของร่างสูงใหญ่ที่ท้วงในคอเบาๆ เพื่อไม่ให้คนร่างบางที่นอนอยู่ข้างล่างร่างของเขานั้นดิ้น

“อึกก... อื้ออ....อ๊า... ยูค......ยอม” เสียงของร่างบางครางออกมาเบาๆ เพื่อไม่ให้คนที่อยู่ด้านนอกนั้นได้ยินเสียงของเขา

“เรียกชื่อฉักอีกสิ” ร่างใหญ่ผละปากออกจากยอดอกของร่างบางที่นอนอยู่ ใต้ร่างของเขา พร้อมกับบอกให้เรียกชื่อ ก่อนก้มลงใช้ลิ้นเรียว เลียวนเล่นกับยอดอกของร่างบางที่นอนแข็งอยู่ ใต้ร่างของเขา

“พอ..อึกก..เถอะนะ..... อื้ออ...”ร่างบางพยายามร้องขอให้ร่างใหญ่นั้นหยุดการกระทำที่เขากำลังทำอยู่ แต่ก็ไม่มีผลอะไรเลยที่เขาจะหยุดทำมัน

“นายต้องเป็นของฉัน ยองแจ” ........................

- ตัวละครหลัก-ชเว ยองแจ ชายหนุ่มหน้าใส เป็นคนที่ไม่ชอบยุ่งกับใครนัก จะชอบอยู่ตัวคนเดียวเงียบๆมากกว่า ยองแจเป็นเด็กต่างจังหวัดที่ย้ายเขามาเรียนใน Seoul ครอบครัวของยองแจ นั้นแตกแยกกัน ตัวของยองแจนั้นอยู่กับพี่ชายสองคน ส่วนพ่อกับแม่นั้น ย้ายหนีไปอยู่ด้วยกันเพื่อหลบหนีเจ้าหนี้ ที่คอยมาไล่ตามพวกเขา ยองแจเจอปัญหานี้มาตั้งแต่อายุ 10 ปี เขายังคงจำภาพเหล่านั้นได้ดี จนทำให้ยองแจนั้นท้อ เลยต้องขออกจากบ้านที่ต่างจังหวัดมาอยู่ที่ Seoul แทน  เพื่อไม่ให้เจ้าหนี้ตามทำร้าย

คิมยูคยอม "ยูคยอม"  ชายหนุ่มผู้ที่ มีครบทุกอย่าง ทั้งฐานะทางบ้าน ความหล่อ เสน่ห์ รูปร่าง ผิวพัน ดีไปสะทุกอย่าง ยูคยอมเป็นเด็กหนุ่ม ที่อยู่ในวงการไอดอลของเกาหลี และเป็นนักเต้นแนวหน้าของเกาหลีด้วย  ยูคยอมที่แท้จริงแล้ว ไม่ได้ร่าเริงและแจ่มใสอย่างที่คิด จะดีกับคนที่ชอบใจเท่านั้น สาววๆคนไหนที่ก้าวเข้าไปจีบเขา จำเป็นต้องงหงายหลัง วิ่งหนีความอับอายแทบไม่ทัน หน้าแตกกันเป็นเสี่ยงๆใน ทันที เพราะยูคยอมไม่ชอบให้ใครคอยตามกรี๊ดหรือตามจีบ เพราะคิดว่ามันคือเรื่องที่ไร้สาระ แต่ถ้าเจอคนที่ถูกใจแล้ว ยูคยอมจะไม่ปล่อยให้เขาคนนั้น โดนใครแย่งไปจากยูคยอมแม้แต่น้อย

 

สวัสดีค่ะ อันยองงง

นี่คือ Title ของเรื่องน้าค้า ติดตามกันด้วยนะ

(ในเรื่องมีเนื้อหา NC มีคำหยาบคาย)  มีเรื่องฮาๆมาให้ขำเล่นๆกันบางตอน มีครบทุกคู่นะคะ

ชี้แจง

 

ฟิคนี้แต่งขึ้นโดยจิตนาการไม่เกี่ยวข้องกับตัวศิลปิน

จะอัพตอนมีเวลาว่างน้าค้า ติดตามกันเยอะๆด้วยนะค้าาาา ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว