ทัณฑ์รักเล่ห์ เสน่หาสัญญาล่วง
3
ตอน
2.11K
เข้าชม
29
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

...*.*... สปอย ...*.*...

"I need you But I love you not." << โซตัส

“I'm sorry, I love you more.” << ไพลิน

"I'm not so bad But I do not want to lose you." << หวาน

"That done, because I love you." << เมฆ

เพราะอุบัติเหตุในวัยเด็กทำให้ "ไพลิน" สูญเสียความทรงจำ บางเหตุการไป แต่ถึงอย่างไร ในใจเธอยังคงเฝ้ารอคอยการกลับมาของใครคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้ว่าใคร มีเพียงเสียงหัวใจเท่านั้นที่รู้

ถึงตัวห่างไกล แต่ใจเขาไม่เคยห่างเธอ คำมั่นสัญญาในวันเด็กแปลเปลี่ยนเป็นสัญญาผูกใจ ไม่มีวันไหนที่จะหยุดรักเธอ เมื่อการรอคอยที่จะได้พบจบลง เขาจะทำอย่างไรเมื่อหัวใจของเธอไม่มีเขาอีกต่อไป

 

เมื่อความรักกลายเป็นความผูกพันธ์ เขารักเธอทั้งที่เธอจำเขาไม่ได้  เมื่อคนที่รู้จักกลายเป็นศัตรูหัวใจและธุรกิจ ความบาดหมางของลูกชายสองตะกูลที่รักเธอ เรื่องราวจะจบอย่างไรเมื่อมีมือที่สามที่สี่เข้ามาเกี่ยวข้อง ความสำพันธ์พี่น้องจะดึงใครเข้ามาเจ็บปวดกับเรื่องราวนี้บ้าง เมื่อหนึ่งคนก็รัก หนึ่งคนก็พี่ และอีกหนึ่งคนก็เพื่อน เรื่องราวจะจบแบบไหน ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

... *.*... อิมเมจตัวละคร ...*.*...

 

 

โซตัส (โซตัส จอร์นเคลีย)  ลูกชายนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดของประเทศ เขาหล่อ เขารวย เขาเจ้าชู้ เขาเย็นชา เขาอ่อนโยน แต่อย่าทำให้เขาโกรธเขาจะเปลี่ยนจากเทพบุตรเป็นซาตานทันที

 

“ถึงตายก็ยอมขอแค่เธอจะต้องปลอดภัยก็พอ”

 

 

ลิน (ไพลิน สกุลรัตน์)  ลูกสาวคนเล็กของนักธุรกิจด้านการโรงแรม มีโรงแรมในเครือมากมายทั้งในและต่างประเทศ เธอน่ารัก เธอสดใส เธออ่อนโยน เธอแสนดี

 

“ไม่มีคุณ ฉันก็ไม่รู้จะอยู่ไปเพื่อใคร”

 

 

หวาน (วรัญญา) คู่ควงของ โซตัส เธอเคยแสนดี แต่เพราะความรักจึงทำให้เธอกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว

 

“อยากมองว่าฉันร้ายก็เชิญ"

 

 

เมฆ (สุทธี) อดีตเพื่อนบ้านของ ไพลินและเพทาย เขาหลงรักไพลินมาเนินนานแต่เพราะครอบครัวของเขาต้องย้ายไปอยู่ต่างประเทศทำให้เขาต้องห่างไกลเธอ

 

“ฉันขอเป็นคนดูแลเธอได้ไม”

 

 

พาย (เพทาย สกุลรัตน์) ลูกสาวคนโตของนักธุรกิจด้านการโรงแรม มีโรงแรมในเครือมากมายทั้งในและต่างประเทศ เธอสวย เธอเซ็กซี่ เธอแรง เธอร้าย กับคนที่ร้ายกับเธอและน้องสาว

 

“อยากจะร้ายก็มาร้ายกับฉัน แต่อย่ามายุ่งกับน้องสาวของฉัน”

 

 

รีน่า (รินลิตา ศิวนาท) ลูกสาวทนายของตะสกุลรัตน์ เธอเป็นทั้งเพื่อนสนิท และคนสนิท

 

“ฉันไม่มีวันยอมให้แกมาทำให้เพื่อนฉันร้องไห้หรอก”

ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว