แรกสวาทหัวใจปรารถนา [NC 18+]
54
ตอน
1.55M
เข้าชม
828
ถูกใจ
1.54K
ความคิดเห็น
379
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

เมื่อความต่างระหว่างเด็กกิจกรรมกับเด็กเรียนทำให้เกิดทิฐิที่ทำให้มารุตและกฤติกาเป็นเหมือนเส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบกัน ทั้งที่ส่วนลึกในใจของทั้งคู่ต่างร่ำร้องโหยหากันและกันมาตลอด จนทั้งคู่ได้มาพบกันอีกครั้งบนสะพานเส้นขนานที่สร้างด้วยกำแพงที่เรียกว่าทิฐิที่สูงยิ่งกว่าเดิม ความโหยหา ความปรารถนาก็ยิ่งมากขึ้นร้อยเท่าพันทวี เขาและเธอจะทำลายกำแพงทิฐินี้ลงได้หรือไม่ และความรักของทั้งสองจะเป็นไปเช่นไร

 

 

 

 

มอส   มารุต        เฟรชชี่หนุ่มไฟแรงทายาทเจ้าของกิจการร้านขนมไทยชื่อดัง ที่ต้องการใช้ชีวิตมหาวิทยาลัยอย่างคุ้มค่าที่สุด จึงอาสาเป็นแกนนำนักกิจกรรมของคณะ โดยเฉพาะการเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ด้วยหน้าตาและความสามารถรอบด้านเข้าขั้นเพอร์เฟกต์จนถูกยกให้เป็นเซเลบของคณะ ทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั้งมหาวิทยาลัย แต่ด้วยความที่เขาชอบความท้าทาย ในสายตาของเขาจึงมีไว้มองกฤติกาเพียงผู้เดียว

 

 

 

 

กุ๊ก     กฤติกา        เด็กสาวหน้าตาจิ้มลิ้มในกรอบแว่นหนา ที่แทบจะไม่เคยเข้ากิจกรรมเลยจนถูกขนานนามให้เป็นแรร์ไอเท็มของคณะ ทำให้รุ่นพี่และบรรดาเด็กกิจกรรมพากันหมายหัวเธอเอาไว้ คอยกลั่นแกล้งสารพัด โดยเฉพาะมารุต แกนนำนักกิจกรรมหัวรุนแรง ที่จงใจแกล้งเธอเพื่อต้องการใกล้ชิดและรู้จักกับเธอ จนเกิดเป็นทิฐิที่คอยทิ่มแทงหัวใจทั้งเขาและเธอเอาไว้ ให้ไม่อาจเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงออกมาได้

 

 

 

 

วิน    วิทวิน        หนุ่มคณะวิศวกรรมศาสตร์ที่แอบหลงรักสาวสวยแรร์ไอเท็มคณะศิลปศาสตร์อย่างกฤติกาเข้าอย่างจัง จากการที่เขาพบเห็นเธอเป็นประจำที่หอสมุด  ทำให้เขาเข้าถึงเธอได้ง่ายกว่าคนอื่น  และเขาก็เป็นคนที่สร้างรอยยิ้มแรกในมหาวิทยาลัยให้กับเธอ สร้างความไม่พอใจให้มารุตเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

มีน     มีนาภัทร         สาวนักกิจกรรมที่มีความคล่องตัวสูง เป็นตัวแปรสำคัญที่สร้างทิฐิระหว่างมารุตและกฤติกา เพราะเธอหลงรักเพื่อนสนิทอย่างมารุตตั้งแต่แรกเห็น เมื่อกฤติกากลับเข้ามาในชีวิตมารุตอีกครั้ง  เธอจึงต้องขัดขวางไม่ให้ทั้งสองสมหวังในรักได้  และมารุตจะต้องเป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียว

 

เรื่องนี้เป็นแนวอิโรติก ดราม่านิดๆ กุ๊กกิ๊กหน่อยๆ พระเอกงี่เง่า นางเอกปากหนัก แต่ถ้าได้อ่านไปเรื่อยๆจะหลงรักทั้งคู่เลยจ้า

อ๊ะๆ... ถ้าจะรออ่านฉากอย่างว่าเนี่ย รอนานนิดนึงนะจ๊ะ เพราะไรท์เตอร์อยากให้รีดเดอร์ทุกคนเห็นพัฒนาการความสัมพันธ์ของตัวละครก่อน เมื่อถึงเวลาอันควรรับรองว่าจัดหนักแน่นอนจ้า

 

***เรื่อง นี้ความแรงของฉากเข้าพระเข้านางจะพัฒนาไปตามความสัมพันธ์ของตัวละครนะคะ ต้นเรื่องจะฟินเบาๆ เราจะไม่หื่นพร่ำเพรื่อ รอให้พระนางเขาโหยหากันมากๆก่อนค่อยว่ากันเนาะ

***ใครชอบแนวโหด เถื่อน ซาดิสต์ NCตั้งแต่ต้นเรื่อง อาจจะไม่ชอบ T^T NC ของเรื่องนี้จะมาช้า ถ้ารู้สึกว่าน่าเบื่อก็ผ่านไปก่อนได้จ้า

***เรื่องนี้มีคำหยาบ ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะจ๊ะ

***มือใหม่ค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^

 

 

ฝากเพจด้วยนะคะ เพจนี้ไว้อัพเดตการอัพนิยายจ้า

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว