แค้นเสน่หาอาญารัก
27
ตอน
223K
เข้าชม
212
ถูกใจ
122
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

      รพีพล (ภีม ) 

           ประธานโรงแรมชื่อดัง รักแฟนมากที่สุด และก็มาถูกคนที่รักหักหลัง เธอเข้าไปในโรงแรมกับอีกคนหนึ่ง และกลับออกมากับอีกคนหนึ่ง เธอกล้ามาก กล้าสวมเขาให้เขามาตลอด เธอจะต้องได้รับบทเรียนจากเขาให้สาสมกับที่เธอหลอกเขาตลอดมา และนี่ไม่ใช่ความรัก แต่เป็นความแค้นที่มันฝังอยู่ในอก เขาเจ็บเขาเสียใจมากที่เธอมีคนอื่นในขณะที่คบกับเขา  

 

 

 

 

มาลิสา (มิน)  

          เลขาฯ ของธนานนธ์รุ่นพี่ของเธอ เธอเก่งและมากความสามารถ เธอถูกหลอกพาเข้าโรงแรมม่านรูด โดยมีธนานนธ์เข้าไปช่วยได้ทัน และถูกแฟนเข้าใจผิดคิดว่านอนกับผู้ชายคืนเดียวถึงสองคน เธอถูกเขาแก้แค้นในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อขึ้น เขาไม่ยอมฟังเธออธิบาย เขาจะแก้แค้นจนสาแก่ใจและปล่อยเธอไป 

  

 

 ธนานนท์ (ธนา) 

          ประธานบริษัทชื่อดัง เคยแอบชอบมาลิสา สาวรุ่นน้องในคณะ แต่เธอคิดกับเขาแค่พี่ชายเท่านั้น เขาเองก็เป็นพี่ชายที่แสนดีกับเธอมาตลอดเช่นกัน และดันไปเจอกับเพื่อนของมาลิสา เธอหาว่าเขาเป็นเกย์จึงชอบมาแตะนู่นจับนี่ ทั้งที่เขานั้นเป็นผู้ชายทั้งแท่ง จนเขาอยากจะพิสูจน์ให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย 

 

 

ธัญพิชชา (ทิชา) 

          แพทย์หญิงประจำโรงพยาบาล เธอเป็นเพื่อนรักของมาลิสาเพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เกิด  นานๆ ทีที่จะได้เจอเพื่อนก็ดันไปเจอรุ่นพี่ของมาลิสาที่ท่าทางจะเหมือนเกย์ เธอชอบพูดล้อเขาบ่อยๆ เมื่อเจอหน้า  

 

 

 

ตัวอย่าง 

 

    "พี่ภีมปล่อยมินนะคะ ฮือๆ" เธอขอร้องให้เขาปล่อยเธอไปทั้งที่ยังอยู่ใต้ร่าง 

     "จะร้องทำไม ร่านนักไม่ใช่เหรอ ฉันก็สนองให้ไม่ดีหรือไง!" เขาบอกเสียงดังคล้ายตะคอกใส่หน้าคนใต้ร่างที่ทั้งร้องทั้งดิ้นให้เขาปล่อย 

     "ฟังมินอธิบายก่อนนะ ไม่ใช่อย่างที่พี่ภีมคิด" หญิงสาวส่ายหน้าพยายามจะอธิบาย แต่เขาเชื่อในสิ่งที่เห็นมากกว่า เขาเห็นเธอเข้าโรงแรมกับผู้ชายของเธอ 

     "ฉันเห็นอยู่เต็มตาว่าเธอเข้าโรงแรมกับผู้ชายของเธอยังจะมาปฏิเสธอีกเหรอ ฉันไม่ได้โง่นะ เอากันไปกี่รอบแล้วล่ะ สวมเขาให้ฉันเธอต้องได้รับมันอย่างสาสม" ว่าแล้วเขาก็ก้มลงซุกไซ้ซอกคอดูดเม้มให้เกิดรอยแดง หญิงสาวร้องดิ้นบอกให้เขาปล่อยแต่เขาก็ไม่สน 

     "พี่ภีมอย่าทำแบบนี้ ฮือๆ" เธออ้อนวอนเขาแต่ไม่เป็นผล 

 

     "ไม่ต้องร้องให้เปลืองแรง เก็บแรงไว้ครางใต้ร่างฉันดีกว่านะมาลิสา" สิ้นเสียงเขาก็ก้มลงกระแทกริมฝีปากกับเธอโดยไม่กลัวว่าเธอเจ็บ จูบเขาทั้งเร่าร้อนดุดันทำแรงอารมณ์ หญิงสาวร้องอู้อี้ด้วยความเจ็บเขาไม่ปราณีเธอเลย มือหนาถอดกระดุมเสื้อเชิ้ตตัวสวยออกให้พ้นทางก็พบกับดอกบัวคู่งามที่มีบราเซียขวางกั้น เขาจัดการเกี่ยวตะขอบราเซียแล้วกระชากกระโปรงลงไปอยู่ปลายเท้าพร้อมกับแพนตี้ตัวน้อยทำให้ร่างอรชรเปล่าเปลือยปรากฏต่อสายตาเขา   

  

#เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป มารอชมรอเชียร์กันด้วยนะคะ ^_^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว