เงาแค้น แสนรัก(อีโรติก หวาน ซึ้ง ดราม่า ฮา น่ารัก มีหลายคู่ให้เลือกฟินอิอิ)

อีโรติก

เงาแค้น แสนรัก(อีโรติก หวาน ซึ้ง ดราม่า ฮา น่ารัก มีหลายคู่ให้เลือกฟินอิอิ)

เงาแค้น แสนรัก(อีโรติก หวาน ซึ้ง ดราม่า ฮา น่ารัก มีหลายคู่ให้เลือกฟินอิอิ)

eternal

อีโรติก

57
ตอน
693K
เข้าชม
614
ถูกใจ
670
ความคิดเห็น
158
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

 

ซัน  ตะวัน  

รัก  อุ่นรัก

 

แตงโม  ไอรดา                         กัน  กันต์ธีร์

 

 

             วิน  อนาวิน                ฟ้า  ฟ้ารุ่ง                  เกรซ  ของขวัญ

 

เมื่อห้าปีก่อน เขาจากบ้านหลังนี้ไป โดยไม่คิดจะกล่าวลาเธอสักคำ แต่จู่ๆมาวันนี้ ก็ได้ยินข่าวว่าเขาจะกลับมาโดยไม่แม้แต่จะบอกไม่กล่าวล่วงหน้า ช่วงเวลาระหว่างที่เขาไม่อยู่เธอมั่นใจว่า การที่ไม่ได้พบหน้าเขามาเป็นเวลาห้าปี หัวใจเธอย่อมเข้มแข็งขึ้นอย่างแน่นอน แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดเมื่อรู้ว่าเขาต้องกลับมาวันนี้ความมั่นใจที่มีมันก็หดหายไปเสียหมด ซ้ำยังต้องมานั่งจิตตก จนทั้งสมองและหัวใจว้าวุ้นแทบบ้าเช่นนี้

อุ่นรักได้แต่หวังขอให้กาลเวลาจะช่วยเยียวยาอคติในใจเขา ความโกรธ ความเกลียดที่เขาเคยมอบให้บางทีมันอาจจะเลือนหายไปตามเวลาไปหมดแล้ว วันนี้ วันที่เธอทั้งอยากให้มันมาถึงและไม่อยากให้มาถึง มันกลับมาเร็วเกินคาด

 

อุ่นรักต้องเผชิญหน้าเขาอีกครั้ง เธอยังต้องรอรับความเกลียดชังจากท่าทีและสายตาเฉยชาที่ทอดมองมาราวกับเธอไม่มีตัวตนอีกหรือไม่

 

เขา.....คือพี่ชายของเธอ

 

และเธอ.....ก็พร้อมแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

 

อย่าคิดว่าร้ายมาแล้วจะร้ายตอบ

 

อย่างอุ่นรัก ใครร้ายมา....ต้องร้ายกว่า

 

อย่าคิดว่าเธอจะยอมอ่อนข้อให้ดังเช่นเมื่อก่อน เธอไม่ใช่เด็กอ่อนแอขี้แพ้ที่จะยอมให้เขาแกล้งหรือรังแกโดยไม่กล้าสู้หน้าหรือโต้ตอบได้อย่างเมื่อก่อน เธอได้แต่คิดปลุกปลอบตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่เช่นนี้ แต่ไม่รู้เคราะห์ซ้ำกรรมซัดหรืออย่างไร เมื่อคุณพ่อโยนระเบิดลูกใหญ่ทิ้งไว้ให้เธอ แล้วรีบชิ่งหนีเสียอย่างนั้น เธอที่กำลังคิดไม่ตกว่าจะรับมือกับเขาอย่างไร กลับโดนบอกให้ไปรับตัวปัญหาที่ทำให้เธอต้องมาปวดหัวกระวนกระวายอยู่ตอนนี้

 

อุ่นรักจ้องหน้าเขานิ่งทั้งยังยืนขวางไม่ขยับไปไหน เมื่อเป็นเช่นนั้นร่างสูงจึงขยับไปทางซ้าย แต่เธอยังคงตามมาขวาง ครั้นเมื่อขยับไปทางขวา เธอก็ยังคงขยับตามอย่างไม่ลดละ

 

“มาขวางฉันทำไมยัยทอม!”

 

“ฉันไม่ใช่ทอม”

 

“ไม่สนหรอกนะว่าจะทอมไม่ทอม หลีกไป”

 

--------------------------------------------------------------------------

 

ร่างบางที่อยู่บนเตียงขยับตัวเล็กน้อย กลิ่นเหล้าที่มาจากตัวเธอฉุนกึก ยังไม่ทันที่เขาจะได้ก้าวเดินไปไหนเธอก็ลุกขึ้นนั่ง และลงจากเตียงเดินเซซ้ายเซขวายิ่งกว่าแม่ปูลูกปูดั่งในนิทานอีสป เมื่อเห็นเช่นนี้แล้วก็ทนไม่ได้ จึงเข้าไปประคองเพื่อจะลากกลับขึ้นเตียงดังเดิม แต่เธอกลับดีดดิ้น พร้อมกับพูดงึมงำอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถจับใจความได้

 

“จะอ้วกกกกก.....อ้วกกกกก”

พูดยังไม่ทันจบ ของเหลวขุ่นจากปากเธอก็พุ่งพรวดออกมาแทบจะทันที ตะวันย่นจมูกหันหน้าหนีเล็กน้อย เมื่อโดนเธออ้วกใส่เลอะเทอะเปรอะเปื้อนเต็มเสื้อ แต่เสื้อผ้าของตัวเองกลับเลอะเพียงจุดเล็กๆเท่านั้น ราวกับจงใจมอบอ้วกนี่เพื่อเขาโดยเฉพาะ

ตะวันเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟัน ก่อนจะโยนเธอลงบนเตียงอีกครั้ง ส่วนตัวเองก็รีบถอดเสื้อและเดินไปเข้าห้องน้ำทันที สภาพเละเทะและเหม็นขนาดนี้ เขาคงต้องอาบน้ำเดี๋ยวนี้เสียแล้ว

 

เมื่ออาบน้ำล้างคราบและกลิ่นอ้วกจนสะอาดหมดจดก็พันผ้าเช็ดตัวเดินกลับไปใส่ชุดนอนที่ห้องตัวเองจนเสร็จจึงเดินกลับมายังห้องอุ่นรักอีกครั้ง  พลางยืนจ้องคนที่หลับไม่รู้เรื่องไม่รู้ราวบนเตียง ถึงเขาจะไม่ค่อยชอบหน้าเธอนัก แต่ก็ไม่ได้ใจร้ายใจดำขนาดที่จะให้โยนเธอโครมในสภาพนี้เข้าห้องแล้วจบ ก็คงดูไม่ดีนัก ตาคมจ้องมองอยู่สักพัก ก็เดินจากไป และกลับมาพร้อมกับน้ำอุ่นที่ใส่อ่างน้ำเล็กๆ กับ ผ้าผืนไม่ใหญ่มากที่เขาเห็นมันถูกแขวนอยู่ในห้องน้ำของเธอ

ร่างสูงทรุดลงนั่งที่เตียง นำผ้าชุบน้ำและเช็ดหน้าเช็ดตาให้เธอ ก่อนจะย้ายมาเช็ดที่มือนุ่มไล่ไปถึงต้นแขน เลื่อนมายังซอกคอ เช็ดอยู่สองสามทีก็โยนผ้าลงอ่างน้ำที่วางอยู่บนโต๊ะเล็กๆข้างเตียงนอน ตั้งใจว่าเช็ดแค่นี้ก็คงจะพอ จึงเตรียมจะผุดลุกขึ้นกลับห้องตัวเองไปนอน จู่ๆหญิงสาวที่เมื่อครู่นอนไม่ได้สติก็พยายามดึงทึ้งชุดเดรสรัดรูปสีดำที่ร่นมาถึงต้นขาเนื่องจากการดีดดิ้นไปมา จนปกปิดอะไรๆไว้แทบจะไม่ได้อยู่รอมร่อ มือบางทั้งสองออกแรงดึงชุดออกอย่างบ้าคลั่ง ปากก็พร่ำบ่นเบาๆ ไม่ยอมหยุด

 

“อึดอัด ...อึดอัด...ร้อนจัง”

 

 

 

ปล.สวัสดีจ้า เราเพิ่งเขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เป็นนักหัดเขียน ฝากเรื่องนี้กับทุกคนด้วยน้าาา  ติชม กันได้เลย เราจะได้ปรับปรุง ช่วยคอมเม้นกันหน่อยน้าา เยอะๆเลย เป็นกำลังใจให้ด้วย อย่าเงียบเค้าเสียใจT T ขาดแรงที่จะพิมพ์ต่อ

 

 

เวลาที่อ่านคอมเม้นทีไร แล้วรู้สึกดี ยิ้มได้ทุกทีเลย ชอบอ่านเม้นสุดๆ(แกมันบ้า)   จิ้มคะแนน กับ กดชอบเรื่องนี้ รวมถึงไลค์เพจ ก็ทำให้มีแรงเขียนต่อน้า เห็นแล้วฮึกเฮิม(ฮึกเฮิมไรๆพูดให้เคลียร์55) ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจเลยนะคะ^^

 

 

****ฝากเพจด้วยนะ ไลค์ติดตามข่าวสาร เวลาไรท์เตอร์อัพนิยายจะแจ้งทุกครั้งในเพจจ้า สามารถมาเม้นมาคุย ติชม ได้เลยนะ จะคุยในเรื่องนอกเรื่องหรือนอกโลก(ไม่ใช่และๆ)ก็เอาเลย จะมาเร่งก็ได้ มาให้กำลังใจ มาคิดถึงก็ได้อิอิ รอเสมอ ****

 

 

**/////***นิยายเรื่องนี้ไรท์จะลบหลังจากที่แต่งจบแล้วลงครบจนถึงตอนสุดท้าย คือหลังจากลงตอนสุดท้าย1สัปดาห์จะลบตอนท้ายๆนะคะ จึงแจ้งก่อนล่วงหน้าจ้า***/////**

 

 

 

กำลังหาเวลาแก้คำผิดหรือขัดเกลาปรับเปลี่ยนเนื้อความบางส่วนให้ดีขึ้นจ้า ตอนนี้ทำไปได้เยอะแล้วเหมือนกัน แต่ก็ต้องคอยดูคอยแก้อยู่เรื่อยๆ หากว่ามีอะไรแนะนำนักเขียนมือใหม่คนนี้ก็บอกได้เลยนะคะ

 

 

เลิฟรีดเดอร์ทุกคน<3

eternal

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว