HARAKIRI เพลงดาบมรณะ
3
ตอน
1.75K
เข้าชม
43
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของ HARAKIRI เพลงดาบมรณะ

ในยุดสมัยที่ดาบยังเป็นอาวุธที่ยิ่งใหญ่ และมหาอำนาจได้ขยายอาณาจักรเพื่อยึดครองอาณาเขต ปลาใหญ่กินปลาเล็ก ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะได้ครอบครองทรัพยากรอันมีค่า ผู้อ่อนแอย่อมตกเป็นเหยื่ออันแสนหอมหวานของผู้ยิ่งใหญ่ . . .

การเดินทางของชายที่เต็มไปด้วยความแค้น เรื่องราวของกลุ่มมือสังหารที่คิดจะปกครองและควบคุมประเทศให้อยู่ในกำมือของพวกเขา ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมายทั้ง กิเลส ตัณหา อำนาจ ความรัก และ ความแค้น

 

แนะนำตัวละครสำคัญ

มูชิน ชายผู้เติบโตมากับความแค้น หลังรอดจากเหตุการณ์สังหารหมู่ทั้งหมู่บ้านมาได้ความทรงจำเขากลับลบเลือน จึงจำเป็นต้องออกตามความจริงทั้งหมดด้วยตนเอง

 

เซนไก อาจารย์ของมูชิน หลังช่วยชีวิตมูชินไว้จึงรับมูชินเป็นศิษย์แต่ไม่ได้สอนวิชาดาบสังหารให้ นางวางอนาคตของมูชินให้ตัดขาดกับทางโลก แล้วไปศึกษาทางธรรมกับนาง

 

เรอิน มือสังหารพรรค เงา ถูกส่งมาช่วยดูแลความสงบของบ้านเมืองและค่ายทหาร ฝีมือการต่อสู้อยู่ในระดับที่สูง

 

ชูอิน น้องสาวต่างมารดาของ เรอิน เป็นมือสังหารพรรคเงา เหมือนกับพี่สาว แต่นางค่อยรับคำสั่งจากอาจารย์ เพื่อทำภารกิจบางอย่างที่เป็นความลับ

 

 

 

ชีโร ผู้อาวุโสพรรค เงา ไม่ต้องรับคำสั่งจากใครเพราะตำแหน่งอาวุโสของเค้า รับ ชูอิน เป็นศิษย์ตั้งแต่ยังเด็ก เพราะต้องการให้ทำภารกิจลับโดยที่พรรคเงา ไม่รู้

 

พรรคเงา กลุ่มมือสังหารอันดับหนึ่งที่รวมเอานักฆ่าที่แข็งแกร่งที่สุดไว้ด้วยกัน ก่อตั้งโดยผู้อาวุโสทั้ง 10 คน พรรคเงาค่อยบงการ ชักใย และอยู่เบื้องหลังการสังหารบุคคลสำคัญมากมาย พวกเขาต้องการอำนาจควบคุมความเป็นไปของโลกใบนี้และมันทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆมากมาย

 

FACEBOOK FANPAGE : HARAKIRI PROJECT

 

*นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ชื่อตัวละคร ชื่อสถานที่ ไม่มีความหมาย นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งขึ้นทั้งหมดหากคล้ายกับบุคคลใด หรือสถานที่ใด โปรดเข้าใจด้วยว่าผู้แต่งไม่มีเจตนา เพียงแต่ต้องการให้มีความสมจริงตามแบบได้ที่วางเอาไว้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว