ธิดาปราบมาร
3
ตอน
3.4K
เข้าชม
60
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

- เรื่องย่อ –

โลกทั้งสี่ สวรรค์ มนุษย์ โลกสมุทร และยมโลก ต่างอยู่ด้วยกันอย่างเป็นสุขจนกระทั่งปัจจุบัน เทพอัคราซื่ออยู่แดนสวรรค์คิดการใหญ่ใช้อำนาจที่เจ้าสวรรค์มอบให้ก่อความวุ่นวายจนนรกสั่นสะเทือนเกิดความทุกไปทั้งสี่โลกเทพปราบมารได้รับบัญชาจากเจ้าสวรรค์ให้นำตัวเทพอัคราไปขังในคุกนิลกาลตลอดชีวิตแล้วนำกุญแจแบ่งออกเป็นสี่ส่วนให้องครักทั้งสี่แยกย้ายกันลงมาซ่อนในโลกมนุษย์ เทพอาคิน ลูกชายของเทพอัคราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆจึงไม่มีความผิด เทพอาคิน ต้องการแก้แค้นให้บิดาจึงหนีลงมายังโลกมนุษย์พร้อมทั้งเก้าภูตสังหารและเทพซ้าย ขวา เพื่อตามล่าเหล่าทายาทขององครักษ์ทั้งสี่และเอากุญแจคุกนิลกาลมาช่วยปลดปล่อยผู้เป็นบิดาและยึดความเป็นใหญ่ในสวรรค์ ทำสงครามล้างโลกทั้งสี่ เทพปราบมารถูกเจ้าสวรรค์ตำหนิที่ปล่อยเทพอาคินหนีไป องค์หญิงณัชชา ลูกสาวเทพปราบมารภายนอกดูเรียบร้อยแต่เก่งด้านการต่อสู้ทุกชนิดต้องการที่จะไถ่โทษให้บิดาจึงหนีลงมายังโลกมนุษย์เพื่อตามจับเทพอาคินกลับไปรับโทษโดยมีนาชะกามเทพสาวตามลงมาด้วย ผู้กองเอกภพ มือปราบของกรมตำรวจ เป็นลูกขององครักษ์ทั้งสี่ มีน้องสาวชื่อ แพรวาหรือแพรว เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง องค์หญิงณัชชา ตามเทพอาคินลงมาโลกมนุษย์และเกิดการต่อสู้กันเทพอาคินมีภูตสังหารและเทพซ้ายขวาคอยคุ้มกันอยู่การกำจัดเทพอาคินนั้นจึงยากมากขึ้นเมื่อณัชชารู้ว่าเทพอาคินได้ถอดหัวใจฝากไว้ที่ภูตสังหาร องค์หญิงณัชชจึงต้องเปลี่ยนแผนมาตามหาทายาทหากุญแจให้พบและทำลายมันซะก่อนที่เทพอาคินจะได้มันไป  เกิดเหตุการณ์ต่างๆจึงให้องค์หญิงณัชชา นาชะ ได้เจอกับ เอกภพ แพรวา และวาโย สองในสามคนนี้เป็นทายาทที่ถือแผนที่นำพาไปสู่กุญแจประตูคุกนิลกาล

เทพอาคินได้ส่งภูตสังหารออกตามหาเหล่าทายาท และได้พบกับผู้กองเอกภพเทพอาคินสัมผัสได้ว่าผู้กองเอกภพเป็นทายาทเทพขององครักษ์ จึงส่งคนคอยติดตามโดยหวังว่าผู้กองเอกภพอาจจะนำไปพบกับทายาทเทพที่เหลือทั้งหมด องค์หญิงณัชชาเมื่อรู้ว่าเทพอาคินให้คนตามประกบเอกภพจึงให้นาชะแก้ข้อมูลมนุษย์สร้างหลักฐานว่าเธอถูกหน่วยพิเศษส่งตัวมาเป็นตำรวจคู่หูของเอกภพแทนอดิศักดิ์ที่ตอนนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเส้นทางการตามหากุญแจเต็มไปด้วยอันตรายที่องครักษ์ทั้งสี่ได้วางเอาไว้องค์หญิงณัชชาและเหล่าทายาทจะหากุญแจพบหรือไม่จุดจบของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรโปรดติดตามได้ในนิยายเรื่อง

ธิดาปราบมาร

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะรีดที่รักทุกคนวันนี้เค้ามาเปิดนิยายเรื่องใหม่เป็นนิยายแนวแฟนตาซี(มั้ง-_-^^) นิยายเรื่องนี้เกิดจากจิตนาการของผู้แต่ง ถ้านิยายของเค้าไปคล้องหรือเหมือนกับนิยายของไรท์เตอร์ท่านใดเค้าก็ขออภัยด้วยนะค่ะ

อ่านแล้วคอมเมนต์ติชมให้กำลังใจให้เค้าด้วยน้าาาและอย่าลืมกดไลค์ กดติดตาม

ด้วยน้าาาจุ๊บๆ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว